Chương 9: Có lẽ anh ấy là người đàn ông hoàn hảo...

346 13 2
                                    

Suốt một tuần Hana tìm đủ mọi cách để chiếm lấy Thiên Yết cho riêng mình nhưng anh chẳng thèm để ý mà chỉ lo vun đắp tình cảm cho Cự Giải. Bỗng chốc cô như mù quáng, khao khát chiếm được anh cho riêng mình lấn át lý trí cô. 

Tối ấy, cô sai người bắt cóc Cự Giải đem bỏ vào nhà hoang để cô có thể ở bên anh dù chỉ một đêm. Cô làm tóc giống Cự Giải, lấy đồ của Cự Giải mặc và lấy điện thoại của Cự Giải nhắn tin cho anh tới khách sạn. ANh chạy như bay tới phòng Cự Giải không chút ngần ngại mở của vào va bắt gặp bóng lưng quen thuộc. Nhưng anh nhìn kỹ bóng lưng ấy và nói: "Cô là ai? Sao cô ở đây? Cự Giair của tôi đâu?" Hana quay người ôm chặt lấy Thiên Yết đè anh xuống giường:" Em là người anh yêu mà.." Thiên Yết sờ má Hana, nụ cười anh nở trên môi, anh lật người đè Hana xuống sau đó ghé sát tai cô nói:"Rác rưởi.." Sau đó anh ngồi dậy, gằn giọng hỏi Hana:" Cô ấy đâu rồi?"

- Sao anh không thích em, dù chỉ một chút?

-Tại sao ư..Tại vì trái tim tôi đã có Giải.. Mãi mãi.

-Anh có thế hoàn hảo đến vậy sao? Đàn ông trên thế giới này, tôi muốn ai là có được tại sao anh lại không?

-THì ra cô bị hoang tưởng. Thức tỉnh đi, đàn ông trên thế giới thich cô nhưng đâu thể thuộc  về cô. Bọn họ cũng có trái tim, chỉ dành cho một người không hoàn hảo. Còn cô quá hoàn hảo rồi nên không thể nào hiểu được thế giới của chúng tôi đâu.. Tôi hỏi lại lần nữa: Giải đâu? 

- Thì ra là thế.._Hana khóc nức lên_ XIn lỗi, tôi có lẽ bị hoang tưởng thật....Cự Giải đang ở nhà hoang ở bìa rừng. 

5 phút sau, anh có mặt và cứu cô ra, Cự Giải vừa mệt vừa sợ, nước mắt đầm đìa ôm chạt lấy anh sau đó lại ngủ thiếp đi trên đường về.

=========================================================================

Có lẽ, đối với mmoix người đều có một tình cảm riêng cần giuex gìn. Tôi sẽ kết thúc câu chuyện ở đây thôi. Cảm ơn mọi người đã luô ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. 

.

.

.

.

bây giờ mình sẽ viết truyện mới nhưng khong phải 12 chòm sao ns. hỨA SẼ HAY HƠN VÀ GIÚP MỌI NGƯỜI THỎA MÃN HƠN. MONG MN ỦNG HỘ TRUYỆN MÓI CỦA MÌNH.

🎉 Bạn đã đọc xong cự giải - thiên yết: Cô vợ 16 tuổi ( phần 2) 🎉
cự giải - thiên yết: Cô vợ 16 tuổi ( phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ