Chương 6: Anh sẽ yêu em thật giản đơn

280 17 4
                                    


Đôi chân anh chạy thật nhanh đến bên cô, cả thân hình to lớn của anh che lấp đi thân hình mảnh mai của cô. Giọng anh khàn khàn:"Đồ ngốc anh tới rồi đây, về nhà với anh thôi bảo bối." Cô ngừng khóc choàng tay ôm chặt anh như được che chở, cô thở hắt ra phía anh:"Em muốn nghe câu nói này lâu lắm rồi đấy. Chúng ta về nhà thôi." 

Cô xin quản lý cho cô nghỉ một hôm mặc vội bộ đồng phục rồi chạy ra với anh. Anh nắm lấy đôi tay đang lạnh cóng cuả cô:" Từ giờ thiếu gia Thiên Yết ta sẽ yêu cô Cự Giải ngốc nghếch thật giản đơn như bao cặp đôi khác trên thế gian này." Anh cười nhìn cô, cô ngại ngùng cúi mặt xuống. Cô giật tay ra chạy về phía trước không quên ném lại cho anh  một câu:"Không ai yêu anh đâu." Anh mỉm cười nhìn cô với đôi má đỏ rực chạy về phía trước." Đúng thật là anh nên yêu cô đơn giản hơn so với cuộc đời gập ghềnh của mình. Anh chạy theo cô tiện thể lấy tay xoa đầu cô khiến mái tóc mượt của cô xù lên. Anh nhấc bổng cô lên, cười tươi rói:"Chân ngắn không chạy thóat khỏi tay bổn thiếu gia ta đâu. Hôm nay bổn thiếu gia muốn đi chơi, em dẫn đường." Cô cũng cười rồi nắm tay anh dẫn đi sau khi được anh thả xuống.

Cô dẫn anh đi công viên , lễ hội , rồi đi tạp hóa, cuối cùng đi xuống phố xem phim và làm những việc của cặp đôi bình thường vẫn làm.( Ad :cấm nghĩ đen tối nha) . Tối muộn mới về nhà, anh leo lên giường ngủ luôn nhưng bị cô gọi dậy:"Anh phải đi đánh răng, tắm rồi mới được ngủ." ANh gà gật đi vào phòng toilet:"Anh đánh răng xong là em phải hôn anh một cái đó nha". Cô vội vã túm lấy tay anh :"Không cần anh đi ra đi không cần phải làm nữa." ."Nhưng anh cởi đồ rồi, em muốn XEM không?" Cô buông tay anh ra mặt đỏ ửng khi anh cố tình nhấn mạnh chữ xem. Đúng là yêu ntn thì cảm thấy vui và ấm áp hơn nhiều so vs sống đúng địa vị của anh. 

................................................................................................................................................................mọi người bình chọn cho mình nhiều nha <tim tim>

yêu mn <3



cự giải - thiên yết: Cô vợ 16 tuổi ( phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ