Chương 2

570 24 3
                                    

Đôi tay cô run run, mặt đỏ bừng có lẽ cô xấu hổ quá. 

Sư Tử tách ra khỏi Tsugio, anh nhìn Cự Giải rồi quay ra nhìn Thiên Yết đang tò mò. Tsugio lớn giọng: " tôi nói đúng quá còn gì, cô ta chỉ là một đứa không cha mẹ ở trong nhà cùng Thiên Yết thôi. thật chẳng khác gì bán thân cho đại gia." Thiên Yết tức giận, anh tính đánh Tsugio nhưng khi nhìn qua cô anh chẳng lỡ làm cô phiền thêm. anh cầm tay cô lôi về chỗ mặc cho Tsugio hò hét. 

Hết giờ, cô không về cùng anh . Một mình cô đi đến chỗ làm thêm, bỗng nước mắt cô ứa ra, cô gục xuống. Thiên Yết đứng trước mặt cô, anh nói:" Đứng dậy đi." Cô nhìn lên gương mặt anh vẫn lạnh lùng , anh không nhìn cô, có lẽ anh sợ khuôn mặt đáng thương cùng với hàng nước mắt của cô. Cô đứng lên nhưng quay đầu bỏ chạy, chẳng nhẽ cô vẫn muốn trốn tránh anh sao?

Anh lặng lẽ đi sau cô, tim anh đau thắt. Lần đầu tiên anh yêu một người con gái khác ngoài mẹ anh nhiều đến thế. Cô bước đi liêu xiêu, lâu lâu lại lấy tay quẹt giọt nước mắt đang tuôn trên đôi má hồng hào của cô. Đến nơi cô bỗng té khuỵ ngay trước cửa tiệm, hình như cô bị ốm rồi. Anh không chần chừ bước nào lao ngay đến chỗ cô, anh vỗ vào má cô, hơi thở cô yếu dần. Anh hét lên:"Cự Giải, ai làm ơn gọi cấp cứu dùm tôi với...Làm ơn." Một lần nữa vì cô mà anh khóc, một cách đau khổ. 

Lần nào cô cũng phải nhập viện, hình như cô có vẻ thích nơi này. Thiên Yết ngồi trên ghế chờ, cả người anh như mất đi sức sống.  

cự giải - thiên yết: Cô vợ 16 tuổi ( phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ