Tình cảm là thứ khó có thể thay đổi được, đứng trước muôn vạn người thì trái tim luôn rung động một người. Cả ngày lẫn đêm luôn suy nghĩ cho nhau làm sao để hạnh phúc.....
Cự Giải vẫn đi học bình thường, Thiên Yết cũng đã nguôi giận về vụ của Tsugio. Hai người không đi học chung với nhau nữa. Anh cx chẳng lo lắng cho cô như trước nữa, thay vào đó anh gắn luôn GPS vào máy điện thoại của cô (quá lầy đó thanh niên Yết-dạ e bik mừ). Hôm nay đặc biệt hơn là sinh nhật Thiên Yết. Cô ghé mua quà tặng anh, tâm trạng vui mừng nhưng vẫn còn vương vấn buồn. Tối đi làm về tính sẽ tặng cho anh nhưng thật sự cô quá ngốc. Lỡ miệng nhận lời với Ma Kết là sẽ làm thay ca đêm cho anh để anh đi chơi với chị Xử Nữ. Cô thở dài ngao ngán, tối nay trời sẽ trở lạnh và thực sự cô muốn gặp anh trước khi sinh nhật kết thúc. Vừa suy nghĩ vừa làm việc khiến cô lỡ đổ luôn bình trà vào khách. Miệng lắp bắp tay lau cho khách sau đó bị quản lý la rầy nên bị bắt cosplay và đi phát tờ rơi. Trời lạnh còn cô mặc bộ quần áo vô cùng thiếu vải, hai chân sưng tấy vì đi giày cao gót mệt mỏi đến ứa cả nước mắt, đã vậy mấy thanh niên đi đường cứ nhìn ngó cô làm cô đỏ bừng mặt. Yết mở điện thoại lên thấy cô cứ di chuyển thì lo lắng nên đén chỗ làm thăm dò thì thấy một cô bé cún dễ thương đứng phát tờ rơi. Vừa bực vừa thấy cô đáng yêu thế đang định trêu cô thì thấy cô lau lén mấy giọt nước mắt mệt mỏi, trái tim anh dường như bị bóp nghẹn lại, đau đớn vô cùng. Dù muốn hay không thì tình yêu anh dành cho cô luôn luôn không thay đổi ngàn ngàn kiếp kiếp. Anh tức giận , giận bản thân mình đã không lo cho cô nhiều hơn để cô phải làm lụng vất vả.
Tại sao anh lại như thế ? tại sao anh và cô phải khổ sở như thế? Anh ghét chính bản thân mình. Gía như anh không sinh ra giàu có như thế thì không khiến cô đâu khổ.....