Cự Giải đến nhà Song Tử cùng với Thiên Yết. Hôm nay cô không muốn về nhà Thiên Yết, cô cũng chẳng muốn gặp một ai. Cô em gái nhỏ bé của cô đang ngồi ngay trước mặt khiến cô chẳng thể nào than vãn nổi. Cô không muốn Bảo Bình phải lo lắng. Nhưng rồi suy nghĩ lại cô cũng chẳng muốn ở lại đây nên rời đi luôn.
Thiên Yết thuê một phòng ở khách sạn gần trường, sáng sớm lập tức đến đón cô đi học.
Hôm nay có học sinh mới mà chắc hẳn ai cũng đoán ra là ai phải không. Đúng vậy đó chính là Hana, hôm nay nhìn cô ngây thơ hơn hẳn trong bộ đồng phục học sinh. Nụ cười hiền dịu của cô phóng ra những tia lửa vô cùng khiêu khích phái nữ. Cự Giải đôi mắt buồn rầu chẳng buồn ngước lên nhìn. Hana ngồi cạnh Sư Tử, ngay tức khắc truyền đến tai Bạch Dương khiến cô có chút lo lắng.
Hết giờ học, Hana cùng Cự Giải đi ra sân sau trường, hai người có khá nhiều chuyện để nói. Thực ra hai người là bạn học cấp hai, bây giờ gặp lại với tư cách hai cô gái đều đem lòng yêu Thiên Yết thật có chút bối rối.
-Cự Giải, chắc cậu chưa quên tôi phải không?_Hana(HN)
-uk, tôi nhớ mà, sao có thể quên được người đã hại mình được chứ. Với lạ, cậu cũng từng là bạn rất thân với tôi mà..._CG
-haha... Bây giờ tôi muốn cậu nhường Thiên Yết cho tôi_HN
- Được thôi....nhưng cậu phải hỏi anh ấy xem có muốn rời xa tôi không đã._CG
-Vậy thì chúng ta thử xem đi, cẳng nhẽ cậu không muốn biết anh ấy sẽ chọn ai sao?-HN
-Không cần, tôi không muốn phức tạp thế, tôi cx chẳng hứng thú gì với chuyện này. _CGquay đầu-Chẳng phải kết quả đãquá rõ ràng hay sao?
Cự Giải bỏ đi để Hana ở lại trong bóng chiều dần che phủ hết sân.
===========================================================================