CHAP 14: TRỞ VỀ BIỆT THỰ

508 44 7
                                    

Kết thúc chuyến đi chơi nhưng không có nghĩa là kết thúc mùa hè. Đúng thế, mùa hè vẫn diễn ra vui vẻ bên ngoài thế giới kia. Ve vẫn rả rít hát những ca khúc quen thuộc. Trên cao, mặt trời tỏa từng tia nắng nóng xuống đất. Ngoài đường, mọi người vẫn tất bật, bận rộn mưu sinh để lo toan cho cuộc sống bộn bề.

Mặc dù cuộc sống bên ngoài có ra sao thì cuộc sống của Bảo Bình vẫn bình lặng đến chán nản. Hôm nay vẫn chưa đến ngày quán của Ngưu mở cửa. Mà cho dù đến ngày đó thì cô cũng chẳng thể đi làm được. Vì sao ư? Còn không phải vì tên Ma Kết ác ma đó sao. Đúng là ép cô đến chết hắn mới chịu a.

Bây giờ Bảo Bình chỉ biết thở dài rồi nằm lăn lóc trong phòng thôi. Ba thì đi thăm bạn, thằng em dẫn em dâu tương lai đi chơi. Giờ trong nhà chỉ có mỗi mình cô, chả biết làm gì hơn.

Sau một hồi chán nản, Bảo Bình không thể chịu được nữa. Cô ngồi bật dậy, tiến lại tủ quần áo, cô chọn một chiếc áo thun màu xanh biển cùng với chiếc váy màu trắng để thay. Sau đó, cô bước xuống nhà lấy chìa khóa rồi đóng cửa ra ngoài.

- Chết rồi, mình chưa biết phải đi đâu hết. Aizz, đúng là tệ thật. Thôi thì cứ đi vòng vòng vậy._ Bảo Bình trưng bộ mặt chán nản bước đi trên con đường quen thuộc.

Đường phố hôm nay khá vắng vẻ, cô đi thẳng đến nhà của Kim Ngưu, cô nàng dự định sẽ rủ Ngưu đi mua sắm.

Vẫn như lần trước, Bảo Bình vẫn nhấn chuông cửa và vẫn là giọng nói ôn nhu: "Xin cho hỏi là ai đấy ạ?"

- Tôi là Bảo Bình, bạn của Kim Ngưu.

Rồi sau đó cánh cửa nặng nề kia từ từ mở ra. Bảo Bình nhẹ nhàng bước đi trên con đường lát đá. Xung quanh là những bông hoa tươi thắm đang khoe sắc dưới ánh nắng mặt trời. Trên đầu của Bảo Bình có thêm những chiếc cổng hoa được làm rất tinh tế, chắc hẳn Kim Ngưu cho người làm thêm để tăng vẻ đẹp của khu vườn.

Bảo Bình vừa bước tới bật thang dẫn vào nhà thì Ngưu đã hồ hởi chạy ra đón.

- Tớ đang chán đây. May mà có cậu đến chơi đấy.

Nói rồi cô nàng Ngưu kéo tay Bảo Bình vào trong nhà. Cả hai người ngồi trên chiếc ghế sofa dài đặt trong phòng khách.

- Kim Ngưu, đi đâu chơi không? Tớ cũng đang chán._ Bảo sau khi uống ly trà mà Ngưu đưa liền nói

- Đi mua sắm nha! Tớ muốn mua một số trang phục mới._ Ngưu cười cười

- Tớ cũng có ý định đó. Cậu thay đồ đi chúng ta cùng đi._ Bảo đặt ly trà xuống bàn và quay sang Ngưu

Sau đó ngưu đứng lên thay đồ. Lát sau cô bước ra với chiếc đầm màu hông phấn dài đến đầu gối. Rồi cả hai cùng nhau đi mua sắm.

Mà nói ra mới nhớ hình như cũng lâu rồi cả 2 cô nàng này chưa đi shopping. Cũng đúng, đâu có nhiều thời gian đâu. Bây giờ họ đang đi trên một con đường nhộn nhịp, người người vội vã qua lại, chẳng ai để ý đến ai.

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ