Sau mấy ngày nghỉ ngơi, cuối cùng Ma Kết cũng đi làm lại. Như để chúc mừng anh, bầu trời hôm nay cao hơn, trong xanh hơn. Tiếng chim hót nghe vui tai hơn, hoa dường như tươi tắn hơn. Nhưng tâm trạng của một người nào đó đang không vui.
Mới sáng sớm, Bảo Bình vẫn còn luyến tiếc giấc mơ đẹp nên chưa muốn rời khỏi chiếc giường thân yêu. Ấy thế mà tên Ma Kết kia lại đập cửa bước vào dựng đầu Bảo Bình dậy.
- Dậy ngay.
Bảo Bình mơ mơ màng màng, hai tay dụi dụi mắt trông rất đáng yêu.
- Ưm, còn sớm mà. Oáp.
- Dậy ngay lập tức.
Ma Kết hét lớn làm Bảo Bình giật mình. Cô liền quên mất cơn buồn ngủ, đứng phắt dậy chống nạnh mà mắng:
- Ơ hay cái tên Ma Kết này, mới sáng sớm anh lại nổi điên đấy à? Có muốn để cho ai ngủ không thế?
- Không muốn. Ngay lập tức thay quần áo cho tôi.
- Anh lại muốn giở trò gì nữa đây? Định mang tôi đi bán đấy à? Tôi đây không đồng ý đâu nhé. Có muốn bán thì cũng phải đưa tiền cho tôi, anh không có đồng nào đâu.
Lúc này tâm trạng của Ma Kết chỉ có thể diễn tả bằng hai từ: CẠN LỜI. Anh thật chả biết nên nói cái gì cho Bảo Bình hiểu đây. Cơ mà là ai đã dậy cô mấy cái này thế nhỉ? Nếu như Ma Kết biết Bảo Bình do đọc trộm sách của anh nên mới như vậy thì chắc chắn anh sẽ đem đốt hết đống sách kia luôn cho xem.
- Tiểu Bảo Bối, em đang nghĩ đi đâu đấy? Nếu muốn bán ông đây đã bán từ lâu rồi, đâu cần giữ lại đến bây giờ. Nuôi vừa tốn cơm vừa tốn sức.
- Nghe nó sai sai làm sao ấy. Sao lời anh nói cứ như nói tôi là thú cưng của anh vậy?
- Đúng nha. Rất giống thú cưng.
Bảo Bình...
Bây giờ Bảo Bình đang cảm thấy rất phẫn nộ. Cái tên ác ma này dám nói cô là thú cưng. Bảo Bình tự nghĩ trong lòng rằng có phải ngày thường cô quá hiền lành nên mới bị ức hiếp không? =.=
- Không vòng vo nữa. Mau thay đồ.
- Để làm gì?
Bảo Bình đưa đôi mắt đầy nghi hoặc nhìn Kết. Anh Ma Kết chỉ muốn móc đôi mắt của cô ra rồi đem cho cá ăn thôi.
- Làm việc.
- Không cần. Mọi ngày tôi cũng đâu cần thay đồ vào buổi sáng.
- Tôi không bảo em làm việc nhà. Là bảo em ra ngoài với tôi.
- Đợi một chút. Anh gọi tôi là gì?
Bảo Bình thấy có gì không ổn. Không phải cô bị lãng tai đó chứ? Để xác minh lại, cô hỏi ngay cái tên ác ma kia. Ma Kết thản nhiên đáp trả:
- Em... Có vấn đề gì sao?
- Anh lại định mưu đồ gì nữa thế. Muốn chơi trò làm nam thần ngôn tình cho tôi xem à? Có muốn làm thì cũng phải xem lại nhan sắc của mình đi nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)
Fanfiction1 cô gái nghèo, hồn nhiên biết rất ít về cuộc sống bên ngoài 1 anh chàng thiếu gia vô cùng giàu có nhưng khá là lạnh lùng Họ gặp nhau trong 1 tình cảnh hết sức ........thường tình và câu chuyện bắt đầu.