Kể từ ngày ở công ty, Ma Kết đã thực hiện đúng lời hứa: 24/24 trông chừng Bảo Bình.
Nói về Bảo Bình, lúc nào cô cũng bị giám sát cứ như là tội phạm. Trông cô rất là tội nghiệp nha, làm gì cũng có cái đuôi bám theo. Mỗi ngày đến công ty, Ma Kết luôn mang Bảo Bình theo khiến cho cô nàng có cảm tưởng mình là phạm nhân cần được trông coi. Nhưng như vậy cũng không có gì xấu, ngược lại còn có lợi cho Bảo Bình nhà ta. Bảo Bình đến công ty và tiếp thu rất nhanh mọi kiến thức, chỉ trong hai ngày cô đã đạt đến trình độ có thể làm thư ký cho phó giám đốc rồi.
Hiện tại Bảo Bình đang ở trong phòng làm việc của Ma Kết để học tập thêm. Ma Kết thì chăm chú vào cái màn hình laptop còn Bảo Bình thì mày mò nghiên cứu cả núi tài liệu. Dường như nhớ ra điều gì đó, Bảo Bình ngước lên hỏi Kết:
- Ma Kết à, chẳng phải Song Tử nói là đi công tác bốn ngày hay sao? Bây giờ đã năm ngày rồi sao anh ta chưa về?
- Đi du lịch.
Kết không ngước lên nhìn Bảo nhưng vẫn trả lời đều đều.
- Oáp, tôi buồn ngủ quá, cả người nhức mỏi. Chán quá.
Bảo Bình ngồi dựa vào ghế sofa mềm mại mà than thở. Lúc này Ma Kết mới ngước mắt nhìn cô một cái.
- Xem đến đâu rồi?
- Đã xem xong rồi.
- Thế em đã làm việc được chưa?
Bảo Bình quay sang nhìn Ma Kết với đôi mắt to tròn.
- Tôi sẽ làm gì?
- Thư ký.
Bảo Bình nghe xong chớp mắt vài cái.
- Thư ký? Cho ai?
Ma Kết dùng đôi mắt lạnh lẽo lướt qua người Bảo Bình.
- Em nghĩ là cho ai?
Bảo Bình: ...
"Cho ai nhỉ? Á, không lẽ là tên ác bá Ma Kết này? Thôi đúng rồi, hắn nói là sẽ trông chừng mình 24/24. Lần này đến thì tiêu rồi."
Bảo Bình độc thoại là thế, nhưng cô tin thế giới này không tàn nhẫn đến vậy nên cô mới hỏi:
- Chắc không phải là anh đâu đúng không?
- Là anh.
Bảo Bình:...
Được rồi, từ nay cô không tin thế giới tàn nhẫn này nữa.
- Được thôi, chuyện nhỏ ý mà. Tôi không sợ anh đâu. Nhớ trả lương đầy đủ cho tôi. Anh không được ăn quỵt đâu đấy.
- Không có tiền thì anh nuôi em.
- Phụttttt...
Bảo Bình đang uống nước mà bị dọa phải phun ngay ra. Cô vừa nghe cái gì ấy nhỉ? Kết ma vương muốn nuôi cô? Quả thật là quá dọa người. Cơ mà chẳng phải hiện tại hắn cũng đang nuôi cô sao? Chắc không có nghĩa gì khác đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)
Fanfiction1 cô gái nghèo, hồn nhiên biết rất ít về cuộc sống bên ngoài 1 anh chàng thiếu gia vô cùng giàu có nhưng khá là lạnh lùng Họ gặp nhau trong 1 tình cảnh hết sức ........thường tình và câu chuyện bắt đầu.