Hôm nay là một ngày nắng ấm và Bảo Bình, Ma Kết không cần đến công ty. Khỏi phải nói chắc ai cũng biết cô nhóc của chúng ta phải tranh thủ thời gian để ngủ rồi. Còn Ma Kết, anh đang suy nghĩ nên làm gì Bảo Bình đây.
Chín giờ sáng, Bảo Bình mới lết được cái thân xác ra khỏi chiếc giường thân yêu. Mở cửa sổ phòng ra, ánh nắng ấm áp tỏa vào phòng làm Bảo Bình thấy rất dễ chịu. Cô nghĩ hôm nay sẽ là một ngày tốt lành đây. Nhưng cô chẳng thể ngờ được hôm nay lại....
Bảo Bình thay quần áo xong liền chuẩn bị đi chợ. Chắc hẳn Ma Kết giờ này chưa ra khỏi phòng nên cô cũng không làm phiền anh, thế là cô tự mình đón xe buýt ra chợ.
Trong khi đó, Bảo Bình vừa ra khỏi nhà thì Ma Kết cũng vừa vệ sinh cá nhân xong. Anh đang pha một cốc cà phê cho mình thì đã nghe tiếng nói lanh lảnh ngoài phòng khách vọng vào bếp:
- Anh trai, em về rồi đây. Xem em đem đến những gì cho anh nè.
Vâng, đấy là cậu em trai Song Tử của anh. Song Tử đi công tác lại sẵn dịp đi du lịch tận hai tuần liền. Bây giờ mới chịu vác xác về. Ma Kết mà không có sự nhẫn nại thì anh đã lôi cổ cậu em về lâu rồi.
Tuy là nói thế nhưng anh vẫn ra ngoài chào cậu em cho nó vui.
- Chịu về rồi à?
- Anh trai, xem ai về kìa.
Song Tử nháy mắt ra hiệu với Ma Kết. Ma Kết liền nhìn ra phía sau, ôi, có một người đàn ông và một người phụ nữ.
- Ba, mẹ...
Vâng, đấy chính là ba mẹ đã lâu không gặp của hai anh em nhà này. Tính ra thì đã ba năm không gặp rồi nhỉ?
- Tiểu Kết, con...
Mẹ của Ma Kết đang muôn nói điều gì đó, nhưng mà bà vẫn không nói. Tuy nhiên, đôi mắt của bà thì nhìn lướt con trai, sau đó là nhìn khắp căn nhà. Bấy giờ Ma Kết mới nhận ra điều bất thường. Vâng, anh đang mặc nguyên một bộ đồ ngủ, tóc còn chưa chải.... Còn ngôi nhà, cảm giác ấm áp hơn nhiều rồi.
- Xin lỗi, con đi thay quần áo.
Nói rồi Ma Kết nhanh chóng đi về phòng. Thực ra anh không muốn ba mẹ thấy bộ dạng không tươm tất của mình, nhưng mà anh đâu biết họ về đột xuất. Cơ mà sao dạo này anh lại hay quên thay quần áo trước khi ra khỏi phòng nhỉ?
Dưới phòng khách, Song Tử tội nghiệp đang bị tra khảo.
- Con nói cho ba biết sao anh con lại thay đổi? Là ai có khả năng to lớn như vậy? Mau nói, ba muốn học hỏi.
- Tiểu Song, trong nhà có con gái sao? Con không được giấu mẹ đấy.
- Song Tử, gia nhân trong nhà đâu hết rồi? Sao chỉ còn lại mỗi ông quản gia?
- Tiểu Song, anh con có bạn gái rồi à? Là cô gái nào có khả năng to lớn như vậy?
.......
Song Tử: ...
Hai người cứ hỏi mà không cho Song Tử có thời gian trả lời. May thay Ma Kết đã xuống và bắt đầu trò chuyện với hai ông bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)
Fanfiction1 cô gái nghèo, hồn nhiên biết rất ít về cuộc sống bên ngoài 1 anh chàng thiếu gia vô cùng giàu có nhưng khá là lạnh lùng Họ gặp nhau trong 1 tình cảnh hết sức ........thường tình và câu chuyện bắt đầu.