CHAP 20: 24/24 TRÔNG CHỪNG EM

531 37 37
                                    

Ma Kết nở một nụ cười tà mị khiến Bảo Bình rợn người.

- Aaaaaaaaa... Tên ác ma xấu xa.

Tiếng thét tội nghiệp của cô gái nào đó vang vọng khắp con đường. Chiếc xe ấy vẫn kiên định hướng về một hướng. Đó chính là...

__________...__________

Công ty cổ phần ABH là một công ty nổi tiếng đứng đầu trong nước. Hằng năm, doanh thu của công ty lên đến hàng trăm tỷ đồng. Lãnh đạo của công ty là một tổng tài, chưa ai bên ngoài biết đến anh ta. Họ đều nghe đồn là người này rất tinh anh, ngũ quan sắc bén, ai làm việc với người này đều thu lợi rất ít. Điều kiện tuyển nhân viên của công ty rất nghiêm ngặt, thường phải trải qua nhiều lần điều tra. Nhân viên làm việc ở đây rất được ưu ái, nhưng nếu phạm lỗi sử phạt rất nặng, thậm chí là đuổi việc.

Hiện tại thì...

- Đây không phải là công ty cổ phần ABH sao? Đưa tôi đến đây làm gì?

Bảo Bình ngồi trong xe và kinh ngạc nhìn cái công ty to đùng trước mắt. Cô cũng nghe rất nhiều thông tin liên quan đến công ty, nhưng chưa bao giờ nghe về lãnh đạo của công ty này.

- Sao em mau quên thế? Anh đã nói là đưa em đi làm việc.

Nói rồi không để cho Bảo Bình kịp phản ứng, anh lái xe vào hầm đỗ xe của công ty. Sau đó anh kéo Bảo Bình đi thẳng đến sảnh.

Nhân viên lễ tân và các nhân viên khác khi nhìn thấy Ma Kết đang nắm tay một cô gái thì rất kinh ngạc. Nhưng họ cũng không dám hỏi nhiều mà chỉ cung kính chào như mọi ngày.

Ma Kết kéo Bảo Bình vào thang máy, bấm số lên tầng 23 rồi đứng chờ.

Bảo Bình vẫn chưa hết bất ngờ. Đầu tiên là anh tự do đi lại trong công ty, thứ hai là các nhân viên đều cung kính gọi anh một tiếng "tổng giám đốc". Ôi trời, cô vẫn chưa kịp tiêu hóa hết thông tin.

Thang máy dừng lại trên tầng 23, nó vang lên một tiếng "Ting" rồi tự động mở cửa ra. Ma Kết lại kéo Bảo Bình vào một căn phòng, anh để cho cô ngồi trên một bộ ghế sofa, bấy giờ anh mới lên tiếng:

- Muốn hỏi cái gì?

Bảo Bình bắt đầu định thần lại, cô ngước mắt lên nhìn anh:

- Anh thật sự là tổng giám đốc của công ty này?

- Đúng vậy.

- Vậy Song Tử là giám đốc?

- Đúng.

Ôi! Bảo Bình bắt đầu choáng rồi, anh là lãnh đạo lớn nhất của công ty này đó, là lãnh đạo...

Bảo Bình không ngờ hai con người ở gần mình này lại có chức vụ cao đến như vậy.

- Thế anh đưa tôi đến đây làm gì? Tôi đâu làm được gì đâu.

- Đưa em đến học việc. Sau này để em làm thư ký cho tôi.

- Tại sao? Tôi làm việc ở nhà được rồi mà.

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ