"Xào xạc...xào xạc...xào xạc" Tiếng côn trùng, tiếng gió lay những cành cây làm cho không khí âm u của thành phố về đêm càng thêm rợn người. Đường phố vắng lặng, mập mờ dưới những bóng đèn đường. Mọi người đều chìm sâu vào giấc ngủ, nhưng đâu ai biết rằng sắp có một trận đấu sinh tử diễn ra giữa những người rất ư là không đội trời chung.
Không gian tại khu nhà hoang phía tây thành phố thật âm u rợn người. Xuất hiện sau những gốc cây là ba chàng trai đôi mắt đỏ ngầu, miệng vẫn còn vương vệt máu. Mỗi người trong số họ đều toát lên vẻ điển trai và bí ẩn. Họ - những con ma cà rồng - vừa mới "xử lí" xong những nạn nhân xấu số của mình.Ba chàng trai rảo bước đi, bỗng ...
"Cạch cạch"
Luhan đứng khựng lại, nhếch mép:
- Chậc chậc ... trễ rồi trễ rồi
Anh quay người lại ống súng xoáy thẳng vào trán. Luhan với gương mặt bình tĩnh, vẫn giữ nụ cười bí ẩn đó, cất tiếng nói xen lẫn sự bỡn cợt
- Sao vậy, Oh Sehun???
Oh Sehun nghiến răng, ném đôi mắt sắt nhọn về phía Lộc Hàm
- Câm mồm
Dứt lời, Sehun bóp còi súng. Nhanh như cắt, Luhan đã đứng sau lưng Sehun, kề miệng ngay tai, vuốt nhẹ vai cậu, thì thầm:
- Hấp tấp quá đấy, đêm còn dài mà
Phát súng ghim thẳng vào gốc cây. Sehun rủa thầm: "Chết tiệt"
Ngay lúc đó, năm thành viên còn lại của Moon xuất hiện cùng một nhóm người mặc đồ đen, vây quanh ba chàng trai. Hai bên đối diện, nhìn thẳng mặt nhau, đằng đằng sát khí. Chanyeol bước lên một bước, cười lớn:
- Đông thủ thế!!! Nhiều người như thế mà chỉ đánh có ba người bọn tôi ... chậc ... bất công quá nha!!!
Jongin đứng cạnh thoáng bất an, nhưng cậu không nói gì, chỉ nghiến răng và xoáy tia nhìn chết người vào Kyungsoo. Hai bên nhìn nhau trong giây lát. Không để cuộc đối thoại tiếp tục. Baekhyun đã nổ phát súng đầu tiên vào Chanyeol. Chanyeol nhanh nhẹn bay lên không rồi lao tới, cắn vào cổ một cô gái trong đoàn Hunter, hút hết máu của cô ta. Máu vương trên miệng, anh lấy tay quệt qua, nhếch mép:
- Một phát súng một mạng người
Bấy giờ Yixing đã nóng máu không chịu được, cậu lao thẳng đến và bắn Jongin tới tấp. Jongin nhanh chóng né sang một thân cây to. Anh dùng sức mạnh của mình tạo ra một cơn gió mạnh. Nó mạnh đến mức những hòn đá to xung quanh đều vỡ vụn, mặt đất nứt toát ra thành một đường dài. Đám người Hunter phải cúi xuống ôm đầu, nghiến răng ken két.
Trong lúc đó, Luhan và Chanyeol nhanh chóng dùng tay xé toạt bốn người, máu vây ra xung quanh. Chanyeol lộ rõ vẻ tức giận:
- Tôi đã nói rồi, một phát súng một mạng người. Nếu muốn bảo vệ tính mạng của đồng đội thì mau ... CÚT VỀ ĐI
Kyungsoo nãy giờ không tham chiến mà chỉ im lặng quan sát tình hình, bất chợt, cậu giơ súng bắn thẳng vào phút giây Jongin sơ ý. Anh nhanh chóng né sang nhưng viên đạn trúng ngay cánh tay phải của Jongin. Jongin nghiến răng tức giận. Luhan và Chanyeol chạy tới.
Nhân cơ hội, ba anh chàng không để ý Jongdae bắn liên tiếp ba phát súng vào họ. Bỗng một cơn lốc thổi lên, một chàng trai khác đáp chân nhẹ nhàng xuống mặt đất. Ba viên đạn Jongdae bắn nằm gọn trong tay anh ta.
- Jongin, không sao chứ
- Không sao
Dứt lời, Jongin nhìn vào vết thương bỗng vết thương từ từ biến mất trước con mắt ngạc nhiên của đoàn Hunter.
Luhan trừng mắt nhìn Jongdae, màu mắt anh chuyển sang màu đỏ máu. Jongdae nhanh chóng tránh ánh mắt của Luhan, nhưng một sức mạnh vô hình nào đó cứa khắp người cậu, đau đớn. Zitao nhanh trí rút trên người một quả bom khói che mất tầm nhìn của Luhan. Nếu chậm thêm vài giây chắc Jongdae sẽ gia nhập hội bị mất nửa người. Đoàn Hunter nhanh chóng lợi dụng khói bốc mù mịt mà chạy đi.
Không phải vì bốn anh chàng Vampire không thấy họ bỏ chạy mà là vì họ không muốn giết Moon ngay bây giờ. Vung chiếc áo choàng đen lên, Vampire biến mất trong màn đêm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
#Lê_Quỳnh_Anh
YOU ARE READING
[HanHun] [EXO] ĐÔI CÁNH SỐ PHẬN
VampirĐÔI CÁNH SỐ PHẬN Author: Lee Yang Ahn Pairing: HanHun Raiting: T Summary: Đôi cánh số phận của họ đã được mở ra. Vampire và Hunter, ác quỷ và thiên thần, tình yêu như một bản giao hưởng ngân lên những điệu nhạc u uất! Note: thật ra đây là bộ "Vamp...