Chapter 3
...
Ano ba naman sila? Akala mo walang kababaihan dito sa pamamahay na to! Ano bang ginagawa nila!!! Mga walang hiya!! Bata pa po ako! Okay OA na!
“tignan mo nga oh, mas malaki ang braso ko kesa sa inyo!” Kuya habang pinapakita ang biceps nya kina Troy at daddy. Nakikisali din pati si Daddy sa knila. Feeling bata. Errr! Half naked po kasi silang tatlo!
“ano ba naman yan, anak, tignan mo nga yan, ni walang-wala ang sinabi yang mga biceps mo, dito sa akin.” Sabi ni daddy at nagpose pa. Errr! Nakakainis.
“Eh tito, Daniel. Talo pa rin kayong dalawa sa akin, kasi ako lang naman ang may ABS sa inyong dalawa.” Pagmamayabang ni Troy sa kanila. Napatingin naman ako dun sa kanya, mula sa mukha nya, papunta sa dibdib nya ng dahan-dahan hanggang dun sa sinasabi nyang ABS nya. O_O *lunok* watdah! Totoo pa tong nakikita ko??
OHMY!! Pooooorrrrnnnn!! Perstym kong makakita ng ganito kaLIVE. Syet! Ano ba naman yan! Kina daddy at kuya kasi puro taba eh! Dejoke, kay daddy lang. Malaki kasi ang tyan nya. Kay kuya, medyo lang. Pero etong kay Troy, totoo nga ba talaga to? Syet! Parang gusto kong lumapit at hawakan kung tunay ba talaga yun eh. Err! Ano ba naman tong iniisip ko? Bata pa ako. Di dapat nakakakita ng mga ganito eh!
Napaiwas agad ako ng tingin kasi kung anu-ano ang pumapasok sa isip ko. Pero parang may tumulak sa akin na tignan muli yun kahit for the last time na. After nun, di na talaga! Waaaaah! Okaaaay. Slowly tingin sa abs. O_O *lunok *lunok pang muli! Ohmy!! Totoo nga talaga to. Syet! Tingin sa dibdib papunta sa mukha O_O nakita ko syang ngumisi sa akin. Watdah!!! Nakita niya sigurong tinitignan ko ang katawan nya! Syet! Nakakahiyaaaaaa!!! Ngumisi pa ang loko ng napakalaki. >_< ano ba ang iniisip nya!!!! NOOOOOO! Mali yun, mali yung iniisip nya. Nakakaasar naman oh!
Bat kasi ako tingin pa ng tingin dun eh. Napaiwas na lang ako ng tingin at naglakad papalapit kina daddy.
“ano ba naman yang ginagawa nyo dad! Di na kayo nahiya eh!”
“nagkakatuwaan lang. Nagpapalakihan kami ng katawan anak eh.hahaha”
“oi Tricia, tignan mo nga kung sino sa amin ang pinakamagandang katawan! Tignan lang natin ngayon Troy! Bwahaha” O_O watdah! At talagang gagawin nyo pa akong judge. Hello?? Babae po ako at 16 years old pa lang ako. Virgin pa po ang isipan ko! >_<
“oh ano Tricia? Tignan mo kami isa-isa kung sino may magandang katawan!” nakatingin lang ako kay kuya.
Inaassess ko sila isa-isa. Sino ba ang may magandang katawan sa kanila? Tinignan ko muna yung kay daddy, laki nga ng biceps, pero medyo wala yung sa tiyan eh. Malaki ang tyan ni daddy. Matapos kong tignan yung kay daddy, kay kuya naman bumaling ang tingin ko. Nakangiti pa sya sa akin, gwapo kaya si kuya, mas maputi pa nga sya kesa akin. Gwapo din kasi si dad at magandang-maganda naman si mom. Kaya kami ang bunga ng kanilang pagmamahalan. Hahaha. Anyways, si kuya kasi habulin din tong mga babae eh, marami na rin syang nagging girlfriend. Pero si Ate Nicole talaga yung pinakamatagal, like 2years na? Oh diba? Tinamaan talaga sya.
Okaaay, balik tayo sa pagjjudge. Hmm. Malaki nga ng biceps ni kuya. Maganda ang dibdib. At may abs din naman. Lalaking-lalaki nga talaga. Napangiti na lang ako. Kasi ang sesexy ng pamilya ko.
“oh ano? Tapos kana bas a pagnanasa ng katawan ko? Ah Tricia?? ” sabay ngisi ni kuya, sinamaan ko na lang sya ng tingin. Kainis! Bastos eh! Natawa na lang sina daddy at Troy. Oh!
“eh anak yung kay Troy? Nakita mo na ba?” O_O daddy!! Ano ba naman yan! At talagang pinaalala pa na kailangan ko din tignan yung katawan nya. Shocks!! Napatingin tuloy ako kay Troy na ang laki ng ngiti sa kanyang labi. >_< nang-aasar siguro to dahil sa nakita nya kanina. >_<