12 years later
"Papá! Papá!" tawag ni Carina sakanyang papá habang tumatakbo pababa ng hagdan.
"Carina I'm here!" sagot naman nito kaya agad syang pumunta sa sala dahil dun galing ang boses.
"Papaaaaa!!" masiglang sigaw ni Carina habang umiikot ikot sa harap ng kanyang Papá.
"Bagay na bagay sayo ang uniform Carina." Nakangiti nitong sabi sabay baba ng iniinom nitong kape.
Naka school uniform ngayon si Carina, isang White long sleeve na may side pocket at may logo ng school and is paired with black necktie and black skirt na pinaresan nya naman ng black boots na hanggang ibaba ng tuhod nya na three inch high, hindi katangkaran si Carina kaya dapat magheals.
"Talaga? Excited na ako sa college life!" She giggled at the thought.
"Carina, are you sure about not having a bodyguard?" tanong ng kanyang Papá habang dinadampot naman ang isang newspaper.
Niyakap ito ni Carina mula sa likod. "Papá I'm already 18, I'm a big girl now."
Hi father sigh "I know. You're a big girl I know and its time for you to learn more. You will learn things, things that can change your life."
"Papá?" Naguguluhan tanong ni Carina, hindi kasi nya maintindihan ang sinasabi nito ganon ba talaga ang college at talagang life changing.
Nginitian lang sya ng kanyang Papá bago nagsalita. "Just always remember no matter what, I will always be your father."
Hinalikan ito ni Carina sa pisngi. "Yes papá but for now I gotta go, ayokong malate sa first day of school."
Tumakbo na si Carina palabas ng mansion.
Her name is Ragazza Carina Torres. Her name sounds strange, pero sabi ng kanyang papá its an Italian word means cute girl! Which is talagang bagay sa kanya. Medyo maliit kasi si Carina pero maputi naman, matangos ang ilong, pinkish lips, rosy cheeks at long black hair. So anyone can say that her name suits her well.
Ng makalabas sa mansion ay sumakay na sya sa nag-aabang nilang white honda civic.
After half an hour ay tumigil ang sasakyan sa tapat ng isang napakalaki at napakataas na gate. The gates color was ashen and it has a big golden letters that shouted the glamorous name of the school.
SCHLEIDEN UNIVERSITY
This is it! The famous Schleiden University, where only exclusive persons can enter like those who are famous, very rich, very powerful and elites that can study beyond this big walls. Hindi alam ni Carina kung saan sa mga nabanggit na dahilan ang dahilan kung bakit sya dito mag-aaral but never the less she is very excited.
Bumukas ang malaking gate at pumasok ang Honda civic nila, pagbaba ni Carina ay bigla syang kinabahan ngayon lang nya narealize na ang dami palang students dito. In her grade school up to senior high ay nagho-home schooling sya. Its sound boring and yes she kinda live a boring life but her Papá said that its for the better.
Sana talaga maging maayos ang stay ko dito. Sabi ni Carina sa isip, tumingin sya sa relo nya at 7:15 palang. Her class will starts at 8:00 masyado yata syang na excite at ang aga nyang dumating nagmadali pa naman si Carina kanina dahil akala nya late na sya, dahil marami pa naman syang oras ay naisip nyang maglakad lakad muna it's a good opportunity to explure the spacious campus. Umupo si Carina sa ilalim ng isang puno sa harap ng oval ng school, grabe sobrang laki talaga ng university binigyan sya ng map ng kanyang papá kaya kampante si Carina na hindi sya maliligaw.
BINABASA MO ANG
Schleiden Mafia: Burning Fire
ActionMy only reason to live is to take a revenge no matter what..... at makukuha ko lang yon when I kill his own daughter with my own bare hands..... but what if love comes in between? nah wala akong pakialam all I want is revenge.... My name is Fi...