“Papá! Papá! Tumakbo si Carina papasok sa mansion nila habang tinatawag ang kanyang papa.
Maslalo kasi syang naguluhan dahil sa sinabi nila Xander sa kanya kanina. Carina decided to go home and ask her papá directly on what’s happening, hindi na nga nya nakayanan ang nangyari sa training class nya malamang pati ang special calss nya ganon din ang kahihinatnan at kong hindi man sya mabigyan ng sagot ng mga kaibigan sigurado si Carina na masasagot sya ng kanyang papa.
“Papá! Tawag ulit ni Carina pero wala paring sumagot.
Lumabas galing sa kusina ang isang kasambahay nila Carina at nilapitan sya.
“Miss Carina bakit po kayo sumisigaw?” tanong ni Nena isang batang kasambahay at ilang taon lang ang tanda kay Carina, sya rin ang nagsisilbing personal maid ni Carina.
“Nena where’s Papá?”
“Miss Carina kahapon pa nakaalis si Sir.” Sagot ni Nena.
“What!” napaatras si Nena dahil sa pagsigaw ni Carina. “Sorry Nena, naguguluhan na kasi ako and I need Papá saan ba sya nagpunta at anong oras babalik?” tinignan ni Carina ang kanyang relo.
“Miss Carina hindi ba sinabi ni Sir sayo, pumunta syang Singapore at hindi ko alam kong kalian babalik.” Magalang na sagot ni Nena.
“No!” nafru-frustrate na sigaw ni Carina.
“Naku miss Carina huminahon po kayo.” Natataranta narin si Nena at hindi alam kong paano pakakalmahin si Carina.
Napaupo si Carina sa sofa agad namang umalis si Nena para kumuha ng tubig. For sure her Papá already saw this coming kaya agad itong lumipad papuntang ibang bansa para takasan ang mga tanong ni Carina, kaya pala ganon nalang ang sinabi nito sa kanya that Schleiden University will really change Carina’s life, hindi napansin kahapon ni Carina na nakaalis na pala ang Papá nya masyado kasi syang excited na nagkaroon na sya ng mga kaibigan kaya hindi na nya napansin na wala na pala ang kanyang Papá. Dumating si Nena na may dalang isang basong tubig napabuntong hininga si Carina.
Simula ng nangyari ang pagbaril ni Spade kay Carina ay masnaging bukas ang mga mata ni Carina sa mga kakaibang pangyayari sa school. Schleiden University looks prestigious and shimmering on the outside but it is so much more in the inside. Sa umaga ay normal na klase ang nagaganap at normal na subjects ang tinuturo pero sa hapon it’s a different story ang mga subject ay siguradong illegal at nakakamatay! Carina has subjects like how to make illegal things looks legal on papers and documents, tapos pinapa-memorize din sila ng iba’t ibang uri ng baril, kutsilyo, lubid and many spy gudgets! At may mga subjects din na depende sa specialization like computers, weapons, and chemicals.
Ang pinakanakakakilabot sa lahat ay ang sumunod na training class ni Carina, wala sina Spade, Fire at Hunter, Hunter pala ang pangalan nung isang lalaki na hindi kilala ni Carina, si Sir Chris lang ang nakita nya at tinuruan sya nito sa organizational structure ng Schleiden mafia, yes, Schleiden University is just a façade ginagamit ito bilang training ground ng mga members ng Schleiden Mafia.The Schleiden Family is on top, they are the boss of all bosses everyone respect and feared them because they are known to be merciless and the smartest in the underground world the Schleiden mafia is obviously named after them, everyone who mention this surname can feel the power that encompasses within this family.
The Schleiden Family has their own protection squad the “13th A” also known as the thirteen assassins ang pinakapinagkakatiwalan ng Schleiden Family. Their skills are topnotch sa daan daang nangtangkang patayin ang isang Schleiden ay wala pang nakalapit man lang ni isa dahil sa 13th A they are monsters who won’t even blink while slitting the throat of an enemy everyone in the underwold knows them because of their tattoo which also represents their rank and Carina already met two of them inside the university. Marami naring magtangkang suhulan sila but if their skills are topnotch their loyalty are immeasurable. Rumors said that they were rise from hell, maybe yes, maybe worst.
BINABASA MO ANG
Schleiden Mafia: Burning Fire
ActionMy only reason to live is to take a revenge no matter what..... at makukuha ko lang yon when I kill his own daughter with my own bare hands..... but what if love comes in between? nah wala akong pakialam all I want is revenge.... My name is Fi...