Sáng xuân Seoul trời đẹp như trong tranh. Người người nhà nhà ai nấy đều tranh thủ hít thở cái không khí tươi mới đặc trưng của cỏ cây mây gió mùa này.
Nam Joon thu xếp xong xuôi mọi chuyện mất một buổi sáng, liền nhanh nhanh chóng chóng cùng Taehyung, Jimin và JungKook đi lấy nhẫn. Đặt làm cũng cả tháng trời rồi, cũng đến lúc đi lấy.
- Này, hoa đó khó khăn lắm mới tìm được một bó toàn là hoa năm cánh vậy đó, rồi thì ướp, sấy nữa, kì công biết bao đi...
Jimin cười cười, nhéo nhéo tay áo trêu Nam Joon, dạo này học theo thói xấu của mấy con quái vật kia, quay qua nháy nháy với hai chiến hữu bên cạnh.
- Anh tặng người ta thế nào rồi?
Nam Joon đi cùng đám công tử ồn ào kia cũng mệt muốn chết, nhưng nghĩ lại cũng nên nói ra xem chúng nó thấy sao.
- Sáng sớm đặt ở đầu giường ấy.
- Rồi có viết gì không?
- "Tặng em", vậy thôi.
Ba người mắt trợn trắng nhìn nhau, đỡ trán.
Con người gì đâu mà khô khan đáng sợ...
JungKook ngó qua cảm thán.
- Hoa chuẩn bị theo ý anh lãng mạn như vậy, cuối cùng tặng lại chẳng có chút tâm nào.
Taehyung lắc đầu ngán ngẩm, có chút khinh bỉ. Chẳng là dạo này cậu chàng có người yêu rồi, thành ra cũng tự tin về kinh nghiệm tình trường của mình lắm. Người đó ngạo kiều như thế mà Tae Tae còn rước về bên cạnh được nữa là...
Taehyung còn đang đắm chìm trong thế giới màu hường nơi có bóng dáng nhỏ bé của ai đó thì đã bị Jimin túm cổ lôi đi.
Rất nhanh đã tới nơi, cả đám đại gia bọn họ ngồi trong phòng chờ, nhân viên rất nhanh mang đồ ra.
Hôm trước JungKook có tìm được vài nhà thiết kế rất tốt, cùng Nam Joon làm bản thảo hoàn chỉnh rồi, hôm nay chỉ tới lấy là xong.
Nam Joon cầm chiếc hộp trong tay, anh chọn vàng trắng kết hợp cùng kim cương vừa phải, không quá lớn, hoa văn in vừa in chìm, vừa có chỗ là in nổi, sang trọng, đơn giản nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng, không quá xa hoa.
Ba đứa bên cạnh là cứ ưng hết mức, nhìn nhau gật gật đầu.
Nam Joon nhìn cũng thật thích, anh cũng tin chắc người ấy sẽ thích thôi.
Ngoài cặp nhẫn, họ còn làm thêm một chiếc vòng tay cho Jun và vòng cổ cho Ador cũng được thiết kế đồng bộ.
Họ lấy đồ xong thì cũng ra về, vì cũng gần trưa rồi nên có lẽ cũng tìm chỗ ăn luôn.
Hôm nay SeokJin đến bệnh viện nên cũng không có nấu cơm được.
JungKook là tên thỏ béo ăn hàng có tiếng, vui vẻ kéo cả đám vào một nhà hàng đồ Trung ăn uống.
Nam Joon hôm nay chủ động lái xe nên cũng tiện đi lại, gật gật đầu theo chỉ dẫn của đứa út mà đưa chúng nó đi ăn.
Nhà hàng cũng rất đẹp, gọn gàng, trang nhã nhưng có điều lại không rộng lắm. Một đám thanh niên cao lớn vào liền có cảm giác hơn chật chội. Jimin khéo léo chọn một chiếc bàn cạnh cửa sổ, mở ra cũng thông thoáng phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin][FULL][Shortfic] IF... / Nếu Như
FanficCuộc sống đối với bản thân mỗi người mà nói, đều là tập hợp của muôn vàn khoảnh khắc, là quá khứ, là hiện tại và cũng là tương lai. Âu dù là gì đi chăng nữa thì cũng thật khó nói trước được. Nhưng cuộc sống...