[ chân công không câu trước sau ] tác giả: Sơ nhất thích ăn đường
Văn án:
Hỗ công.
Hai đầu cắm nhi thông đồng Thành gia đơn giản cố sự.
1.
Trần Thuật làm một cơ lão, nhân loại tiểu tể nhi hắn đều không yêu, tự giác buông tay sinh sản sinh sản truyền thừa sứ mệnh, càng đừng nói cẩu tể nhi , nhưng hắn mụ làm yêu cẩu nhân sĩ, trong nhà ba con chó, trong đó hai chỉ vẫn là song thương khiếm phí buông tay không, ngẫu nhiên hắn ba không ở nhà, hắn lại không hay ho trở về khi, liền không tránh được cũng muốn giúp hắn mụ lưu lưu cẩu.
Buông tay không kia hai chỉ nhị cáp hắn chưa bao giờ lưu, tướng xem tam tướng ghét, hắn mụ cũng lo lắng sẽ phát sinh nhân cẩu hỗ cắn trường hợp, chung quy nhi tử bôn 30 , ở bên ngoài cùng cẩu đánh lên, liền tính thắng cũng không tính gì sáng rọi sự nhi.
Vì thế Trần Thuật phụ trách lưu chính là trong nhà lão đại, nàng mụ chân chính trên ý nghĩa trưởng tử, Teddy.
Này Teddy tên là bia, đến nhà bọn họ sớm nhất, cũng tối được hắn mụ sủng ái, tại mẫu thượng đại nhân trước mặt hỗn được so Trần Thuật đều hảo, trên người xuyên này hoa áo lông đều là hắn mụ tự tay dệt , Trần Thuật lần trước có bậc này đãi ngộ, còn đọc tiểu học đâu, sau liền đều mua . Bất quá Trần Thuật xem bia trên người kia thủng lỗ chỗ áo lông, cũng không có rất hâm mộ, ngẫu nhiên lưu nó khi, cũng tương đối đồng tình nó, tổng cảm giác bia này một thân nhi đứng ở quần cẩu trung gian, có chút điểm ảnh hưởng cẩu sinh hình tượng......
Bia bị hắn mụ dưỡng hai năm, tương đương với Trần Thuật bị hắn mụ dưỡng đến 10 tuổi khi chỉ số thông minh, đã tự giác tiến hóa thành một điều bớt lo cẩu , biết làm mẹ tâm đại không đáng tin nhi, hết thảy đều phải dựa vào chính mình. Lại là trong nhà trưởng tử, muốn cho lưỡng khờ dại nhi nhị cáp đệ đệ khởi mô phạm đi đầu tác dụng, cho nên bia trên cơ bản vẫn là ngoan , Trần Thuật hôm nay cũng liền sơ suất, tại hắn mụ gia dưới lầu tiểu quảng trường lưu hai vòng nhi, mắt thấy bia chui bụi cỏ nâng chân sau nhi phương tiện đi, hắn cũng liền phi lễ chớ nhìn tìm nơi hút thuốc đi.
Hai căn nhi yên trừu hoàn, móc ra hắn mụ dùng nhặt được quảng cáo giấy làm túi con, chấn hưng tinh thần chuẩn bị đi sạn thỉ, lại đột nhiên phát hiện, bia không thấy !
Không ở vừa rồi phương tiện kia nhi !
Trần Thuật ban sơ còn chưa thế nào vội vàng, phía trước cũng từng xảy ra cùng loại sự nhi, không khi nào bia liền chính mình chạy về đến, hắn thậm chí đều chưa sốt ruột tìm, không chút hoang mang trước xử lý một chút tiện tiện, sau đó mới chậm rãi hô vài tiếng:"Bia, bia?"
Trần Thuật thanh âm là dễ nghe, tuy rằng này vài năm làm một tiêu thụ quản lý, thuốc lá rượu không thiếu nhuộm đẫm, thế nhưng hắn trong thanh âm tự mang kia một chút lười nhác, ngạo mạn, khiến hắn thanh âm lộ ra như vậy một chút quý khí.
Vì thế bên cạnh trải qua nhân nghe hắn kêu, ba năm thỉnh thoảng liền có như vậy vài vị đi lên nói nhi, hỏi:"Gì bia? Thế nào bán ?"
YOU ARE READING
H: Chân công bất câu tiên hậu - Mùng 1 Thích Ăn Kẹo
Kurgu OlmayanVăn án: Hỗ công. Hai đầu cắm nhi thông đồng Thành gia đơn giản cố sự.