Stephen's POV
Hanggang ngayon, Hindi pa din ako kinakausap ni Kristen. Tinatawagan ko sya pero ayaw pa ding sumagot.
Kaya napagpasyahan Kong puntahan nalang sya sa kanila. Maaga pa naman para matulog sya siguro.I texted her na nasa labas ako ng bahay nila.
Baby 😍 +639*********
Baby, nandito ako sa labas ng bahay nyo. Can you go out? Please. Let's talk. Put your sweaters with you. Its cold outside. Iloveyouu 😍😘I waited for almost 10 minutes before she goes out.
Kristen's POV
Nandito lang ako sa loob ng kwarto. Pinagmamasdan yung tawag ni Stephen 10 minutes ago. Gusto Kong sagutin yung tawag nya pero di ko alam kung anong sasabihin ko.Nagulat ako ng tumunog yung phone ko at may nagtext. Si Stephen yon.
Baby 😘 +639*********
Baby, nandito ako sa labas ng bahay nyo. Can you go out? Please. Let's talk. Put your sweaters with you. Its cold outside. Iloveyouu 😍😘He was really the most sweetest man that I've known.
Sinuot ko nalang yung sweatshirt ko kase baka magalit pa kapag Hindi ko sinunod at tsaka ako lumabas.
Nakita ko sya don sa labas ng gate. Nakasandal sa kotse nya.
Ang pogi pogi jusko 😍
"Baby." - Stephen.
Sinabi nya yun sabay yakap sakin."Kausapin mo na'ko please. Di ko kaya na ganyan ka sakin." - Stephen.
Nanghihina yung mga tuhod ko kapag magkakaganito sya.
Kumalas ako sa yakap nya at hinayaan nya ako.
"Look, She's just our cousin. She's Timothy's best friend ever since. She's just 13, baby. So, please. Don't be jealous. Hindi ako nagtataksil sayo. Mahal na mahal kita. Patawarin mo na'ko please." - Stephen.
I saw the sincerity in his eyes. He's always like this. Kaya mahal na mahal ko'to kase alam kong never syang magsisinungaling sakin.
"Forgive me please." - Stephen.
Tumulo ang luha sa mga mata nya na nagdulot ng kirot sa puso ko.
"Baby, magsalita ka naman please. Kailangan ko pabang lumuhod? Gagawin ko." - Stephen.
Lulubod na sana sya pero pinigilan ko sya.
"No. Stephen. Stop that." -Kristen.
"Baby." - Stephen.
Hinawakan ko yung pisnge nya.
"Ako yata ang dapat mag sorry dito e. Hindi ko muna pinakinggan yung explanation mo bago ako magpadalos dalos ng desisyon. I'm sorry baby. Dapat pinakinggan muna kita." - Kristen.
"No. It's my fault. Hindi ko din kase naikwento sayo." - Stephen.
"Okay na. Wag ka ng umiyak." - Kristen.
"Iloveyou more than anyone else. Iloveyou more than myself and I will love you even more and more everyday." - Stephen.
"No. Don't dare to love me more than yourself. You better left love for yourself. Don't give it all to me." - Kristen.
Ngumiti sya saken. Grabe talagang pogi nito. Swerte koo.
"Iloveyou baby." - Stephen.
"Iloveyoutoo." - Kristen.
"Sige na pumasok ka na. Masyado ng malamig dito sa labas baka magkasakit ka pa." - Stephen.
"Ikaw din. Umuwi ka na agad ha." - Kristen.
YOU ARE READING
One of A Gang-stan
FanfictionIsang rule na kahit kailan ay hindi ko nagustuhan. Pinakarule ng barkada para maipakita mo sa kanila na talagang gusto mong mapabilang sa Grupo nila. Ang babaeng kahit kailan hindi ko inakalang masasaktan ko. At hindi ko rin inakalang MAMAHALIN KO...