Chàng hoàng tử Jungkook, hoàng tử của vương quốc Army, đẹp trai, tài giỏi. Là con trai một nên anh đành phải tự mình đi cứu công chúa nước láng giềng vì thanh danh của vương quốc. Bố anh, Bang Si Hyuk là vua của vương quốc Army cử anh đi cho dù là anh có muốn hay không. Ông nói, anh phải đi và không cần phải sợ nguy hiểm, ông đã cử những người bảo vệ ông tin tưởng đi theo anh.
Và thế là chàng hoàng tử Jungkook của chúng ta lên đường cứu công chúa. Nghe nói cô bị một thế lực đen tối bắt đi, vị vua của vương quốc Buddy, So Sung Jin đã đích thân nói rằng nếu ai cứu được công chúa của ông thì ông sẽ gả cô cho người đó.
Nghe nói đâu cô công chúa này rất xinh, lại còn rất giỏi nữa. Jungkook muốn nhanh nhanh đi cứu cô ấy để được trở về nhà. Anh không cần cô ấy phải gả cho anh, nếu muốn một người vợ, chỉ cần nói là có hàng tá cô xếp hàng dài cho anh chọn.
Công chúa bị bắt ở một lâu đài gọi là Navillera. Mặc dù không biết lâu đài Navillera ở đâu nhưng anh vẫn đi. Đang đi qua một cây đa lớn thì hoàng tử Jungkook thấy một vật thể trắng phau, đó là một con thỏ. Đi lại gần hơn thì anh thấy con thỏ này là một cô gái.
- Này! Bé thỏ gì ơi!
Anh kêu lớn, cô thỏ kia cũng giật mình mà xoay lại. Là một cô gái, tóc ngang vai, váy trắng, trên đầu còn có đôi tai thỏ.
- Hử? Anh là ai?
-Tôi là hoàng tử Jungkook của vương quốc Army, tôi muốn hỏi cô một chuyện.
- Chuyện gì?
- Cô biết đường đến lâu đài Navillera không?
- Tôi biết......
Cô thỏ chưa kịp nói thì chiếc đồng hồ bên hông cô reo lên. Cô cầm lên, nhìn vào đồng hồ.
- Chết rồi, trễ giờ rồi, tôi phải đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAMILY [ BTS X GFRIEND] [BANGCHIN]
RomantizmNhững câu chuyện thường ngày dễ thương, hấp dẫn. Dành cho những bạn ship BangChin.