Đèn vụt tắt, cửa phòng phẫu thuật mở ra, mọi người khẩn trương chạy tới.
"Bác sĩ, em ấy sao rồi?" - Chan Yeol sốt ruột mà lên tiếng.
"Tôi..."
"Ông nói mau lên!" - Se Hun quát.
"Chúng tôi rất tiếc, cậu ấy đã không thể qua khỏi...gia đình hãy chuẩn bị hậu sự, tôi xin lỗi!"
Cái gì? Ông ta vừa nói cái gì thế? Là nghe nhầm, nghe nhầm thôi đúng không?
Không khí xung quanh bỗng trở nên im lặng. Se Hun ngã quỵ trên nền đất, nước mắt cứ thế mà tuôn trào ra.
"Ông làm bác sĩ kiểu gì vậy hả? Mau cứu lấy em ấy đi, tôi không tin! Tôi không tin đâu!!!"
Chan Yeol nắm chặt cổ áo bác sĩ, điên cuồng lay ông ta. Cũng may Min Soo kịp thời ngăn cản không thì hắn đã đánh luôn bác sĩ rồi.
Bước vào căn phòng nồng nặc mùi thuốc lẫn mùi máu, thân thể nhỏ bé của Baek Hyun ở trên bàn mổ vẫn như ngày nào.
Đụng phải Chan Yeol, là Baek Hyun với vóc dáng nhỏ bé núp trong lòng hắn. Ngủ ngon giấc, là Baek Hyun như chú cún lúc nào cũng vùi đầu vào ngực hắn đánh một giấc đến sáng. Nụ cười đáng yêu khi cùng hắn vui đùa, là của Baek Hyun. Giọt nước mắt rơi, làm hắn ngay lập tức mềm lòng, cũng là của Baek Hyun. Tất cả, Baek Hyun với hắn từ lúc nào đã biến thành một thứ mà cả đời này hắn không muốn đánh mất.
Baek Hyun, cái tên xinh đẹp của người con trai mà hắn thương rốt cuộc lại do chính hắn hại. Cậu đi rồi, bỏ lại hắn khóc một mình. Cái chân bị thương, ai sẽ giúp hắn chữa đây? Hắn đánh nhau, ai sẽ mắng hắn đây? Hắn cứng đầu, ai cằn nhằn hắn?
"Chan Yeol, là mày hại Baek Hyun! Tại sao chứ? Tại người chết không phải là mày?" - Se Hun gào thét, liên tục đánh Chan Yeol.
"..."
"Mày có biết Baek Hyun rất đáng yêu không? Em ấy nhất định sẽ có cuộc sống tốt! Nhưng rốt cuộc lại do mày hại....Tại sao chứ?"
"..."
"Chan Yeol, em yêu anh!"
Giọng nói của Baek Hyun vang lên trong đầu hắn. Phải, Baek Hyun không bao giờ nói vậy hắn ba chữ đó nữa. Là hắn tự chuốc lấy, là hắn...
"Baek Hyun, Byun Baek Hyun!"
...
Chan Yeol bừng tỉnh, hắn vội ngồi bật dậy tìm kiếm Baek Hyun nhưng không có. Đây là phòng hắn! Baek Hyun đâu rồi?
Cố đi trên cái chân đau, Chan Yeol rốt cuộc cũng đi ra được khỏi phòng, nhưng tìm mãi vẫn không thấy Baek Hyun đâu.
"Baek Hyun, em ở đâu rồi? Byun Baek Hyun, trả lời anh đi!" - Hắn gào thét, nước mắt cũng rơi từ lúc nào.
"Chan Yeol, sao mày lại lết ra đây?"
Se Hun từ dưới lầu nghe thấy tiếng Chan Yeol vội chạy lên thì đã thấy hắn ngồi một chỗ gào thét, còn có cả nước mắt nước mũi chảy tùm lum cả lên.
"Baek...Baek Hyun đâu rồi? Mày nói tao biết đi, em ấy đâu rồi?" - Chan Yeol khẩn trương, hỏi dồn dập không để Se Hun nói lời nào.
"Mày bình tĩnh xem nào! Baek Hyun ở bệnh viện, em ấy đang tịnh dưỡng. Bác sĩ nói Baek Hyun không sao rồi, chỉ cần nghỉ ngơi lấy lại sức thôi!
"Ha,...hức...hức..."
Chan Yeol thở phào nhẹ nhõm. Thì ra đó là mơ! Không sao rồi, Baek Hyun đã không sao nữa rồi!
"Mày khóc sao?" - Se Hun hỏi.
"Không, làm gì có! Tao..." - Chan Yeol vội lau nước mắt.
"Hahaha...mọi người lại đây mà xem này! Park Chan Yeol đang khóc đó! Hahahahahaha..."
"Cái thằng này..."
"Hahaha..."
Trả thù chăng? Chan Yeol lúc trước cũng đã từng cười Se Hun đến chết đi sống lại thế này mà!
----- Một tháng sau -----
Chan Yeol đã xin từ chức, bỏ lại tất cả và cùng Baek Hyun rời khỏi chỗ này để đến một chỗ bình yên hơn sống cuộc sống của hai người. Se Hun lúc đầu vô cùng phản đối, lỡ hắn nhớ Baek Hyun thì làm sao mà đến? Nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận, bởi vì đó là điều Baek Hyun mong muốn.
Oh Se Hun rửa tay gác kiếm, xác nhập công ty của hắn vào công ti ba hắn. Se Hun trở lại làm một công dân lương thiện, làm ăn chân chính. Hắn bắt đầu cuộc sống mới, cuộc sống của một ông chủ đúng nghĩa. Sáng đi làm, chiều đi gặp khách hàng, tối trở về làm một người đàn ông đảm đang. Hắn đã thay đổi mọi thứ, nhưng vẫn không bỏ được cái tính độc chiếm cao. Hắn mà đã gặp được người hắn thích, nhất định sẽ tìm mọi cáchtheo đuổi người kia để hắn ở bên cạnh, để hắn yêu thương cả đời. Chắc có lẽ hắn đã tìm được người hắn thương, vì đã lâu rồi hắn không đến tìm Chan Yeol và Baek Hyun.
Căn nhà nhỏ trên một ngọn đồi là nơi mà Baek Hyun và Chan Yeol quyết định dọn đến sống. Nơi đó có suối, có đồi, có chim, có hoa, có cỏ, có bò và có cả một cuộc sống yên bình đang chờ đón. Những điều giản dị nhất sẽ cho chúng ta hạnh phúc lớn lao! Cuộc sống của Chan Yeol và Baek Hyun cứ bình bình ổn ổn mà trôi đi. Mỗi ngày được ở bên nhau, tay nắm chặt tay thì chính là hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Shortfic] Kẻ Xấu Và Em
Fanfiction- Tác giả: Sally - Thể loại: hiện đại, nhẹ nhàng, không ngược và không H Feedback, please!!!!