Thành viên trong gia đình(BTS)

404 6 1
                                    

BTS
Tên thật : Kim Nam Joon. Biệt danh : RapMon, Leader Mon, Ráp Mông, Dập Mông. Ngày sinh : 12/09/1994 -> Xử Nữ. Vị trí : Leader, Lead RapperNhóm máu : A. Chiều cao : 181 cm (cao nhất nhóm). Cân nặng : 64 kg (nặng nhất nhóm). Gia đình : Bố, mẹ, em gái. Số yêu thích : 1

Tên thật : Min Yoongi. Biệt danh : Motionless Min, Dad, Con Lợn Buộc Nơ, Đường. Ngày sinh : 09/03/1993 --> Song Ngư. Vị trí : Main Rapper. Sở trường : Nhiếp ảnh. Màu yêu thích : Trắng. Số yêu thích : 3. Chiều cao : 176 cm. Cân nặng : 57 kg (nhẹ nhất nhóm). Gia đình : Bố, mẹ, anh trai.

Tên thật của Jin trong nhóm BTS: Kim Seok Jin. Nghệ danh : Pink Princess, Jin Princess, Anh Vai Đẹp, Cỗ Máy Nhảy, Eat Jin. Ngày sinh : 04/12/1992 --> Nhân Mã. Vị trí : Vocalist, Visual (gương mặt của nhóm). Nhóm máu : O (cùng nhóm máu với tui). Sở trường : Nấu ăn (chuyên gia mê dầu vừng :v). Màu yêu thích : Hồng. Số yêu thích : 4. Chiều cao : 179cm. Cân nặng : 60 kgGia đình : Bố, mẹ, anh trai.

Tên thật : Park Jimin. Biệt danh : ChimChim, Chim Lùn, Con Heo, Mều. Ngày sinh : 13/10/1995 --> Thiên Bình (cùng cung với tui, sinh sau tui 3 ngày ^^ mà trước tui tới 5 năm ==). Vị trí : Lead Vocalist, Lead Dancer. Nhóm máu : A. Màu yêu thích : Xanh da trời nhạt (xanh lam). Số yêu thích : 3. Chiều cao : 175 cm (lùn nhất nhóm). Cân nặng : 60 kg. Gia đình : bố, mẹ, em trai.Hình mẫu lý tưởng : Đẹp và đáng yêu, dáng người phải nhỏ hơn anh ấy.

Tên thật : Jung Ho Seok. Nghệ danh : (tên đại diện cho hy vọng nhưng luôn bị troll đến tuyệt vọng xD) Hốp, Hobbie, Hopie, J-Horse. Ngày sinh : 18/02/1994 --> Bảo Bình. Vị trí : Rapper và Lead Dancer (nhảy đẹp nhất trong BTS). Nhóm máu : A. Màu yêu thích : Xanh lá cây. Số yêu thích : 7. Chiều cao : 177 cm. Cân nặng : 59 kg. Gia đình : Bố, mẹ, chị gái.

Tên thật : Kim Taehyung. Biệt danh : Vee, TaeTae, Vi, Vờ, Vê. Ngày sinh : 30/12/1995 (Ma Kết). Vị trí : Vocalist. Nhóm máu : AB (họ nói ai nhóm máu AB đều 4D là đúng y với ổng mà =))). Màu yêu thích : Trắng và đen. Số yêu thích : 10. Chiều cao : 178 cm. Cân nặng : 58 kg. Gia đình : Bố, mẹ, em trai, em gái.

Đây là những thành viên luôn gắn bó với kookie rất nhiều. Coi jungkook như là một em út của BTS. Tuy vậy thôi chứ jungkook lâu lâu cũng hay chọc mấy anh nhiều lắm. Trong gia đình này ko thể thiếu một ai được, cách xa nhau thì rất nhớ nhau nhưng ở gần nhau thì cứ chọc nhau. Gia đình là phải như vậy phải vui tươi, đầm ấm mới là một gai đình của BTS.

 Gia đình là phải như vậy phải vui tươi, đầm ấm mới là một gai đình của BTS

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
kookie ( em út bé bỏng của BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ