Hãy giữ gìn sức khỏe nào Jungkook ơi, cứ thế này thì fans sẽ "xót xa" mãi thôi!

101 1 0
                                    

Đã là fans thì ai cũng mong muốn idol của mình luôn luôn mạnh khỏe, lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Thế nhưng sự mệt mỏi vì lịch trình làm việc là việc không thể nào tránh khỏi, do đó mà khi nhìn những hình ảnh "ngủ gật" của "maknae Vàng" Jungkook với tần suất khá thường xuyên là điều khiến cho fans không khỏi đau lòng.

Có thể nói BTS hiện nay chính là boygroup phát triển nhất nhì của xứ Kim Chi, các chàng trai ngày càng chiếm được tình cảm trong lòng người hâm mộ lẫn khán giả qua từng buổi biểu diễn hay xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Mức độ nổi tiếng của "nhà Chống Đạn" giờ đây không chỉ gói gọn trong Hàn Quốc nữa mà đã lan rộng ra quốc tế. Do đó đòi hỏi BTS phải làm việc nhiều hơn trước, lịch trình của họ cũng vì đó mà trở nên dày đặc hơn.

Được biết BTS đang trong quá trình hoàn tất tour diễn "The WINGS Tour", các chàng trai phải đi đến các nước để có thể thực hiện chuyến lưu diễn. Mới kết thúc chuyến đi đến New York chưa bao lâu, BTS đã phải đi đến Bangkok và gần đây nhất là Jakarta.

Vào sáng ngày 1/5, BTS đã phải đáp chuyến bay đến Philippines để tiếp tục tour diễn "The WINGS Tour". Chắc có lẽ việc thức dậy sớm để bay luôn là điều khiến cho BTS trở nên mệt mỏi nhất, hầu như mọi thành viên đều khả uể oải, gương mặt ít nở nụ cười mỗi khi phải bay sớm. Dù các chàng trai luôn đem đến hình ảnh khỏe khoắn mỗi khi đứng trên sân khấu nhưng fans đặc biệt là ARMY thật sự "xót xa" khi phải nhìn thấy idol mệt mỏi như vậy.

Bên cạnh đó, một lần nữa "Út Vàng" lại khiến fans lo lắng vì tình trạng mệt mỏi của mình. Không chỉ có một lần mà có thể nói mỗi khi đến sân bay để ra nước ngoài Jungkook cũng luôn gây được sự chú ý với việc " ngủ gà ngủ gật". Nhiều fans trêu chọc Jungkook là "em bé mê ngủ" khi lúc nào cũng trong trạng thái mắt nhắm mắt mở khi cùng các anh đến sân bay. Có thể vì quá mệt hay đơn giản là cậu chàng còn tiếc giấc ngủ đang dở dang mà Jungkook thường xuyên ngủ gục mỗi khi ra sân bay. Có khi anh chàng ngủ say đến nỗi ngay cả lúc mọi người đi rồi mà Jungkook vẫn không hề hay biết, mãi cho đến khi quản lí gọi dậy thì anh chàng mới chịu tỉnh giấc. Điều này có đôi lúc đáng yêu nhưng cũng lắm lúc khiến cho fans phải lo lắng vì sức khỏe của Jungkook.

Hình ảnh mệt mỏi của anh chàng khi phải bay sớm tới Manilla. Dù làm gì thì vẫn phải giữ sức khỏe để còn chiến đấu với mọi người nào Jungkook

Trước đó khi trở về từ Jakarta cũng vậy, Jungkook cũng trong tình trạng uể oải, không có sức sống. Dường như cậu chàng quá mệt đến nỗi vừa đi vừa ngủ thế này.

Có thể không thương khi nhìn thấy cảnh tượng này không đây!

Jungkook phải dụi mặt vì quá buồn ngủ phải không đây??

Cách đây không lâu, vào ngày 21/4, BTS cũng có mặt tại sân bay Incheon để đến Bangkok, Jungkook cũng đã khiến fans "đau lòng" khi nhìn thấy cậu chàng ngủ gật trên vai V. Lúc đó dường như cả hai đểu khá mệt mỏi khi đứng xếp hàng mà vẫn có thể ngủ được dễ dàng đến như vậy. Jungkook mệt đến nỗi khi anh Taehyung đã đi rồi mà vẫn chẳng biết gì. Nếu như quản lí không gọi dậy chắc cậu chàng sẽ đứng ngủ đó mãi thôi không chừng.

https://youtu.be/zAlN-Pm2EWw

Vì tần suất của việc "ngủ gật" diễn ra quá thường xuyên mà fans không thể không lo lắng cho sức khỏe của Jungkook. Trước đây cũng vậy, đa số những lần phải thức dậy sớm để đến sân bay rất ít khi Jungkook tươi tỉnh mà cứ luôn nhắm nghiền cả mắt lại. Mọi người cứ luôn an ủi nhau rằng không có việc gì cả chắc chỉ do cậu chàng ham chơi game vào buổi tối mà thôi, thế nhưng vẫn có nhiều người cho rằng lịch trình của họ thật sự bận rộn và rất dày đặc.

Hình ảnh của Jungkook tại sân bay Incheon vào ngày 2/9/2016. Ngay cả đứng ngủ mà vẫn đẹp ngời ngời thế sao Jungkook ơi!

Khoảnh khắc bất chấp ngủ bỏ mặc cả thế giới của Jungkook khi trên đường tới Nhật vào ngày 8/11/2016

Và khi ở sân bay Gimpo quay về Hàn cách đây đã lâu, Jungkook cũng ngủ thế này chứng tỏ cậu chàng thật sự rất mệt

Nhìn Jungkook vừa tội nghiệp, vừa đáng yêu như một "chú cún" cuộn tròn trong chiếc áo khoác to thế này fans thật sự muốn đem về nhà nuôi mà thôi

Tay thì xách đồ, chân thì đi, một mắt nhắm, một mắt mở thế đấy Jungkook à!

Nhìn thấy hình ảnh mệt mỏi của anh chàng nhất là trong thời gian gần đây fans không khỏi lo lắng. Một số fans Việt đã để lại những bình luận quan tâm, đầy tình cảm:

[+] Nhìn ẻm y như là kiểu buồn ngủ lắm hay sao ấy nhìn tấm nào cũng mắt nhắm mắt mở chắc ẻm thức khuya để cày games đây này thiệt là :"(

[+] Trông anh ấy rất mệt mỏi

[+] Nhìn ổng mà thấy tội

[+] Cứ nhắm tịt mắt vậy mà đi hả trời?

[+] Cứ mỗi lần ra sân bay là mắt cứ nhắm tịt, mệt mỏi thế này;;_;; .Chắc lại ko ngủ đủ giấc mà =(((

[+] Lại chơi game với các anh nữa chứ gì...Haizzz

[+] Đôi lúc lo quá lại mấy ảnh cố chịu đựng thêm, con người cũng phải có lúc mệt này kia. Mình đi xe mà hơi ngộp thôi cũng nổi quạu vì mệt rồi. Không sao đâu, hi vọng mấy ảnh ăn no ngủ kĩ.

[+] Chắc là mệt lắm đây, đi diễn liên tục thế mà, chưa thấy mệt mỏi như thế bao giờ

[+] Đã thế còn vác quả balo to đùng. Như các anh có phải đỡ đc tí không

[+]Tối nghiệp thằng bé mệt đến thế sao

[+] Bé thỏ hwaiting nào

[+] 2 ae ngủ gật kìa chắc là mệt lắm đây =(((

    


kookie ( em út bé bỏng của BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ