Với danh tiếng ngày càng tăng cao của BTS, thật không ngoa khi nói rằng Nhà Chống Đạn là một trong số các boygroup thành công nhất hiện nay. Chẳng những được các fan Hàn yêu mến, BTS còn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu ở nước ngoài. Các concert trong tour diễn quốc tế của nhóm đều được bán hết nhanh gọn trong thời gian ngắn kỷ lục. Chẳng những vậy, BTS còn được mời tham gia phỏng vấn cho nhiều báo đài và các kênh truyền thông nổi tiếng thế giới như Teen Vogue, Billboard …
Nhìn những thành tích BTS đã đạt được, hiếm ai có thể tin rằng các anh chàng lại đi lên từ một công ty quản lý nhỏ, không hề có tiếng tăm hay thế lực vượt trội ở Kpop. Ấy thế mà Big Hit Entertainment đã song hành cùng 7 chàng trai trẻ BTS qua bao thăng trầm, sướng vui trong sự nghiệp để có thể cùng nhau bay cao với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng.
Nếu so với JYP, SM hay YG, Big Hit chỉ là một công ty giải trí tầm cỡ khiêm tốn, thậm chí ở khởi điểm, họ còn không được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, chỉ với BTS, hiện nay Big Hit Entertainment đã dần khẳng định được vị trí của mình ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc.Có thể nói BTS và Big Hit là “bộ đôi” luôn kề vai sát cánh … làm giàu cho nhau. BTS càng nổi tiếng, đồng nghĩa với việc lợi nhuận Big Hit thu được càng khủng.
Sau bao năm trời chịu cảnh cùng chia sẻ tòa nhà nơi đặt trụ sở chung với nhiều công ty khác, cuối cùng Big Hit cũng đã tự tin đủ vững vàng để chuyển đến một “đại bản doanh” mới cáu hoành tráng hơn bội phần.
Hiện giờ, văn phòng của Big Hit Entertainment tọa lạc tại một tòa nhà ở Gangnam cùng một số công ty khác như Leadership Q Center và Housing Gallerist Education Center. Đây là điều khá bất tiện vì Big Hit cần không gian riêng nhiều hơn dành cho những hoạt động của BTS nói riêng và toàn công ty nói chung.
Những hình ảnh được đăng tải bởi công ty bất động sản Sejeong tại Gang Nam cho thấy Big Hit đang rao bán hoặc cho thuê lại văn phòng trụ sở cũ. Điều này đồng nghĩa với việc nhóm đang ráo riết tìm và dọn đến một điểm mới trong thời gian gần nhất.
Bài đăng chính thức đầu tiên trên trang cho thuê phòng của công ty này đã giới thiệu hình ảnh văn phòng Big Hit Entertainment cùng với lời chú thích: “Văn phòng này vừa được sử dụng bởi một công ty giải trí. Đây là công ty của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Là văn phòng công ty nhóm BTS đấy. Chúng tôi thật sự rất kinh ngạc vì cách bày trí nội thất rất đáng yêu bên trong.”
Đối tác đăng tin này cũng cho biết thêm Big Hit hiện đang có ý định tìm một tòa nhà lớn hơn để chuyển đến: “Hình như công ty đang sắp chuyển đến một địa điểm rộng rãi hơn. Có một căn phòng và nó được xây dựng theo thiết kế mở với chiều rộng khoảng 30 pyeong (tương đương khoảng 100m vuông).”
Với lần chuyển văn phòng này, fan tin rằng Big Hit đang ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình nhiều hơn. Không ít người còn đưa ra lời tiên đoán rằng với đà phát triển không mỏi mệt của BTS, chẳng bao lâu nữa “Big3” lừng danh của Kpop sẽ sớm trở thành “Big4” với thành viên mới nhất là Big Hit. Không gian làm việc tại một tòa nhà mới với kiến trúc vững vàng, rộng thoáng cũng sẽ tạo điều kiện cho BTS được sinh hoạt, luyện tập thoải mái hơn.
Đây cũng sẽ là “pháo đài chống đạn” gắn liền với sự nghiệp của BTS trong thời gian tới đây nên fan rất trông chờ ngày sớm được nhìn ngắm đại bản doanh mới của Big Hit Entertainment. Trước tin vui này, nhiều fan đã để lại comment:
[+95 -2] Chúng ta hãy chuyển nhà thôi nào.
[+94 -1] Tạm biệt nhé nơi mà chúng ta đã cùng trưởng thành bên nhau.
[+93 -1] Đến một nơi mới với tầm cao mới phải không nào?
[+11 -0] Big Hit ơi, hãy xây cho mình riêng một tòa nhà luôn đi nào.
[+10 -0] Cứ thấy như chính mình đang dọn từng cái va li cuối cùng ra khỏi một căn phòng trống là thế nào ấy nhỉ?