Tình cảm Jungkook dành cho các thành viên còn lại không chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp mà đó là sự gắn bó, sẻ chia và yêu thương nhau thật lòng như anh em một gia đình.
Các chàng trai BTS của chúng ta đã có một năm bận rộn với việc ra mắt album mới và lịch trình biểu diễn kín mít nên việc có thể tham gia các show truyền hình là một điều rất hiếm hoi. Tuy vậy, với việc nhận lời mời lần này từ đài MBC hứa hẹn đem đến cho người xem sự mong chờ và phấn khích vô cùng.
Star Show 360 là một chương trình thực tế mới ra mắt của đài MBC nhằm tạo cơ hội cho những khách mời nổi tiếng có thể thẳng thắn chia sẻ câu chuyện của riêng mình. Với tính cách tự nhiên và năng khiếu hài hước “bẩm sinh”, bảy chàng trai không chỉ mang đến những khía cạnh mới mẻ của bản thân, trình diễn các kỹ năng lần đầu phô diễn mà còn bộc lộ nhiều tâm tư thầm kín chưa từng được tiết lộ trước đây.
Không để cho khán giả xem đài thất vọng, cách ứng đối cũng như sự phối hợp nhịp nhàng giữa khách mời và MC đã tạo nên những những giây phút thật sự thư giãn. Có thể kể qua như màn biểu diễn đương đại đầy mê hoặc của Jimin, phần “song kiếm hợp bích” của anh em Kook- Hope hay những lần “xuất thần” của “ngài phán xét” Suga đã tạo nên loạt tràng cười không ngớt….
Tuy trong suốt thời gian ghi hình, khán giả đã được thỏa mãn bởi khả năng làm chủ sân khấu cũng như tài năng của các chàng “chống đạn” nhưng có lẽ hai thành viên nhỏ tuổi nhất chính là những điểm nhấn nổi bật trong chương trình lần này.
Chàng V không chỉ khiến mọi người thích thú bởi khả năng “cướp” danh hiệu tài lẻ của cậu út Jungkook mà còn mang đến màn trình diễn tài năng độc, lạ chưa từng thể hiện trước đây. Từng mơ ước trở thành một nghệ sĩ saxophone, thế nhưng anh chàng đã quyết định từ bỏ ước mơ ấy để trở thành một mẩu Bangtan của hiện tại. Dù đã mất chừng 6-7 năm không luyện tập nhưng kỹ năng chơi nhạc cụ vẫn không hề suy giảm chút nào.
Dẫu có chút lo lắng nhưng V vẫn hoàn thành khá tốt phần biểu diễn của mình và hỗ trợ cho cậu bạn thân Jimin trong một bài nhảy ngẫu hứng saxophone mang hơi hướng EDM. Và có lẽ vì quá hồi hộp nên cậu chàng đã “tu” hết nguyên một chai nước để rồi sau đó trở thành khách mời đầu tiên trong chương trình khiến cả hai MC phải thừa nhận về tính cách độc đáo và hài hước của anh chàng 4D khi phải xin “nghỉ giữa hiệp” để “ giải quyết” sự cố ngoài ý muốn này.
Nếu như mọi người đã được trải qua khoảng thời gian thú vị với những tình huống hài hước thì sẽ lắng mình lại với những trải lòng của cậu Maknae “vàng”. Trưởng nhóm BTS đã có dịp được kể về lần tụ tập gần đây nhất của cả nhóm và các thành viên đã lần lượt chia sẻ những khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình hoạt động. Điều bất ngờ sau đó chính là việc cậu út đã bật khóc trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.
Jungkook đã đưa ra lời giải thích cho những giọt nước mắt này của mình: “Dù lịch trình có vất vả như thế nào đi chăng nữa em vẫn có thể chịu được nhưng khi phải chứng kiến các anh mệt mỏi như vậy mà em lại không thể an ủi hay làm gì được!”. Khi được yêu cầu thể hiện những điều mình muốn nói trước đây ngay tại trường quay, Jungkook tuy có hơi “ngượng ngùng” nhưng vẫn thành thật bày tỏ: “Em lên Seoul từ năm 15 tuổi nên có thể nói các anh là những người đã nuôi em khôn lớn nên em cảm thấy rất biết ơn vì luôn có các anh bên cạnh em. Và vì giữa chúng ta luôn có một mục tiêu cần đạt được nên để sau này có thể trở nên tuyệt vời hơn nữa thì thật tốt biết bao nếu có thể cùng nhau cố gắng.”
Có thể nói trải qua nhiều năm tháng bên nhau cùng vượt qua bao sóng gió và khó khăn, bây giờ đây không chỉ cậu em út mà ngay cả các thành viên còn lại đã trưởng thành hơn rất nhiều trong nhận thức cũng như suy nghĩ. Và câu nói cuối cùng mà maknae đã đề cập tới cũng chính là mơ ước của các chàng trai và mong muốn của những người hâm mộ luôn yêu mến họ. Thật tốt khi có thể chứng kiến tình cảm khắng khít và bền lâu của các thành viên BTS phải không nào!