Bình luận

70 2 0
                                    

  [INFO] là nổi bật trên quận cam hàng tuần: cho k-Pop, ngôi sao của BTS đã được một thời gian dài sắp tới |

→ " máu, mồ hôi và nước mắt, điệu nhảy cuối cùng của tôi, tất cả mọi thứ," bài hát Jimin Park ở Hàn Quốc, mở đoạn của bài hát của nhóm " máu, mồ hôi nước mắt " trước khi lặn vào số giám sát cuối cùng của họ Bán ra ngày thứ hai tại honda trung tâm ở anaheim. Sau khi thực hiện một nhóm của hơn 20 bài hát, Suga (née yonggi phút) theo dõi, đọc rap " máu, mồ hôi và nước mắt, và cơ thể, tâm trí và linh hồn, biết rõ rằng em là của anh," embodying chính xác Mọi chuyện đã xảy ra tại bt ' bán thứ hai diễn ra tại California vào tối chủ nhật.

Máy Honda Trung tâm không còn xa lạ với k-pop buổi hòa nhạc. Siêu sao hàn quốc nó tổ chức big bang trong 2012 và 2015, làm họ đầu tiên trong thể loại để giữ hơn một buổi hòa nhạc của lùn. Theo sát phía sau, BTS, một bảy thành viên k-pop bé ba của ban nhạc gồm các rapper (Suga, j-Hope, Rap Monster) và bốn sĩ hát chính (Jin, Jungkook, v và Jimin), đạt được mức độ của sự nổi tiếng chỉ bốn Năm sự nghiệp của họ, mặc dù họ vẫn chưa tiếp cận loftiest heights của người thành công ở Hàn Quốc.

" hôm nay là buổi cuối cùng của chúng ta [của tour], nhưng chúng ta vẫn không thể cảm thấy thực sự nó là thật," người thủ lĩnh lại kim, ai tên sân khấu của Rap Monster, nói trước hàng tuần với chương trình. " đó là một phép lạ. [ở trước buổi diễn ở Los Angeles 2015] Chúng ta đã ở 2,000 người, và bây giờ nó giống như 15,000, 16,000 người, vì vậy chúng ta chỉ biết ơn vì điều đó." trong khi đóng, Võ Đài Có khả năng thực sự là ít hơn 18,000, mà họ đã bán ra cho hai đêm liên tiếp. Tên album mới nhất của họ, "cánh tour" có hai trước dừng ở new jersey, một ở Chicago, cộng thêm hai ở anaheim. Tất cả đã được bán ra.

Tối chủ nhật là hiện bắt đầu như một sự từ bỏ màn trắng và bts đứng trên một nền tảng trên sân khấu, mới nhất của độc thân "không phải hôm nay" nổ trên võ đài. Những bài hát - một underdog ca - nói về cách họ làm việc chăm chỉ để họ ở đâu, trong khi gọi người ủng hộ tham gia chiến đấu. " cho nhóm của mình, nó thật sự xảy ra dần dần," rap monster nói. " chúng tôi đã không nhận thức được một buổi sáng và có một số [Album]." ông giải thích rằng btt nghiệp đã bị một loạt thể dục họ đã phải leo lên từng bước để đạt được thành công. " đó là những gì làm cho chúng ta thêm nhục và xuống đất, vì chúng tôi không tin vào sự bất ngờ và không tin rằng sự thành công có thể được tạo ra bởi không cố gắng hoặc đấu tranh."

Các sắc thái trong btt của âm nhạc - như là một lớp hip-hop ảnh hưởng pop hybrid - là tuổi trẻ, như tất cả họ đều trong sớm 20 ' s. Cánh b-Side " là tôi sai " Kỳ rõ ràng và nói rằng thế giới là gì, trong khi " baepsae " Địa chỉ mấy thằng đạo đức giả của tuổi trẻ thế hệ chỉ trích những người mặc dù không có cùng một cơ hội để thành công. Cuộc đấu tranh ™ cũng là một chủ đề. Năm 2015 là một " ma túy," mà anaheim tượng chiếm hát Suga và Rap Monster Rap Hàn Quốc của các tổ chức của họ trong khi họ mics trong không khí, nói về " mục rữa các thanh niên đi " trong studio săn Thành công.

Lần này cũng audaciously tuyên bố " tôi và họ hàng," thật sự. Suga và rap monster viết và sản xuất hầu hết các bài hát. Cảm Jimin là một vũ công. V (tên thật kim Taehyung), mà nghe trên solo " bệnh," có thể hát một bài hát đầy đủ và không có chuyện gì. Rất đơn giản, BTS là " không giống ai khác k-pop nhóm [Nhạc] Chỉ là làm cho họ và họ là một nhóm robot của các công ty làm gì cho họ. Họ có nhiều sáng tạo nhập vào toàn bộ [Craft]," như 23 tuổi hâm mộ ariana scarpelli nói.

Và nó đã thành công. Bts nhập billboard 200 biểu đồ trên không. Mới nhất của 61 với album repackaged (cánh cộng bốn bài hát mới) bạn không bao giờ đi một mình qua tháng; cánh đánh không. 26 cuối cùng của tháng mười. Họ là những người đầu tiên k-pop nhóm để nhập nói biểu đồ với bốn album trong một hàng từ năm 2015., một trong các đĩa đơn mới nhất "ngày xuân" đã trở thành bài hát đầu tiên của k-pop nhóm để đột nhập vào itunes top 10 Biểu đồ trong bài hát, chúng ta không khác gì hàn quốc diễn ra từ tâm đã làm trước đó. Mùa hè năm ngoái, bts headlined cả hai k-con la và New York.

" chúng ta luôn hy vọng chúng ta có thể được phổ biến ở Mỹ, nhưng chúng ta cứ nghĩ đó là một giấc mơ," nói rap monster, thành viên duy nhất thoải mái nói tiếng anh. " lời của chúng tôi đều là người hàn quốc, nên chúng tôi đến với k-Con và chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó, chúng ta có thể có mức độ phổ biến. Ngay cả sau khi chúng tôi nghe về bảng xếp hạng, chúng ta không biết rằng chúng ta có thể trở thành một nghệ sĩ bán ra năm đêm. Như vậy là được rồi, chuyện gì đang xảy ra ngay bây giờ? ' và tất cả mọi người trong nhóm. Nghĩ rằng họ nên học tiếng anh ngay bây giờ," nó thêm, cười.

Nhưng hàng rào ngôn ngữ là rào cản không cho các fan của BTS, được gọi là quân đội. " ngày xuân, sẽ thật sự đánh tôi," nói 24 tuổi hâm mộ rico ramirez. " nó làm tôi nhớ tất cả bạn bè của tôi về nhà, những người tôi không có liên hệ trong một thời gian. Vậy là kể từ ngày chúng tôi bắt đầu kết nối với tất cả bạn bè của tôi." " nhà " là Philippines cho ramirez, và mặc dù anh ta không nói được tiếng Hàn, dịch vẫn di chuyển ông ta.

Rap Monster cũng cảm thấy như ng đó là chàng "tôi nghe người và jay z, như những gì của họ từ đâu, tôi luôn luôn tìm thấy bản dịch [ Sic ]. và [ Chúng tôi ] lời bài hát là tất cả về những người trẻ đang sống. Có gì đó tương tự, tôi tin rằng, giữa những người trẻ tuổi trên thế giới, vì vậy tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao [ Người hâm mộ của chúng tôi trong chúng ta kết nối với bài hát ]..." Nếu âm nhạc và lời, điệu nhảy của chúng ta có thể ảnh hưởng đến ít nhất một người để tin vào lời của chúng tôi thay đổi hay tin hay tin thế giới nên đi đúng hướng, thì đó là một thành công lớn cho chúng ta. Và tôi nghĩ chúng ta sẽ tiếp tục viết về một số chủ đề như vậy."
.
.

🎉 Bạn đã đọc xong kookie ( em út bé bỏng của BTS) 🎉
kookie ( em út bé bỏng của BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ