Trong tập cuối cùng của "Celebrity Bromance",Jungkook (BTS) và Minwoo (Shinhwa) đã dành thời gian ở để tâm sự về cuộc sống của những thần tượng Kpop.
Tập phát sóng ngày 19 tháng 7 cũng chính là tập cuối cùng của bộ đôi Jungkook (BTS) và Lee Minwoo (Shinhwa) trong chương trình "Celebrity Bromance". Và cả hai đã cùng nhau có một buổi trò chuyện chân thành về những gì đã và đang diễn ra trong cuộc sống của những thần tượng Kpop.
Sau khi cặp đôi thần tượng cách nhau 18 tuổi này kết thúc buổi tập leo núi ở tuần trước, và sau đó họ đã cùng nhau đi ăn thịt bởi Minwoo đã hứa sẽ đãi cậu em của mình một chầu "ra trò". Hai chàng trai này là cặp đầu tiên của "Celebrity Bromance" chưa từng quen biết trước khi ghi hình, nhưng có vẻ như sau những lần trò chuyện, hoạt động với nhau, và bây giờ là cùng nướng thịt trong một không gian ấm cúng, cả hai có vẻ đã thoải mái hơn rất nhiều.
Trong buổi đi ăn này, Jungkook và Minwoo đã tâm sự về cuộc sống của họ với tư cách là thành viên một nhóm nhạc thần tượng, cũng như những sở thích, thị hiếu, và cá tính của chính mình. Minwoo cho biết, bởi vì các thành viên Shinhwa hiện đều đang sống tại nhà riêng, thật khó để có thể tụ họp cùng nhau ngay bây giờ. Anh hỏi Jungkook rằng có phải BTS hiện vẫn sống chung tại ký túc xá, và khi cậu nói có, Minwoo khẳng định rằng, cuộc sống tại ký túc xá là thực sự là một điều tuyệt vời. Jungkook trả lời: "Em thực sự cảm thấy thoải mái khi được sống trong ký túc xá. Em nghĩ rằng tụi em có lẽ sẽ tiếp tục sống cùng nhau trong tương lai".
Minwoo hỏi cả nhóm sống chung được bao lâu rồi, và Jungkook nói rằng đã được khoảng 5 năm nay. "Khi bọn em còn là những thực tập sinh, cả nhóm ngủ trong cùng một phòng. Nhưng bây giờ thì tụi em đã có phòng riêng rồi", Jungkook chia sẻ. "Em nghĩ rằng việc ngủ cùng nhau thật sự rất vui. Nó khá là chật chội, nhưng cũng mang đến cho các thành viên nhiều kỷ niệm tuyệt vời".
Sau khi trải lòng về những vấn đề của cuộc sống thần tượng, cả hai đã có những giây phút vui vẻ cùng những câu chuyện phiếm đời thường. Minwoo chỉ cho Jungkook cách lắc hộp cơm trưa cho mọi thứ hòa quyện ngon hơn, và cứ thế, những mệt mỏi sau khi tập luyện của họ đã bay đi đâu mất.
Sau đó, cả hai cùng nhau đi đến sông Hàn. Khi đang ngồi bên bờ sông, Minwoo nói rằng anh muốn đi du lịch nước ngoài với Jungkook, và cậu út của BTS trả lời ngay lập tức: "Em cũng rất muốn đi, chúng ta có thể cùng nhau lướt sóng!".
Trước khi nói lời tạm biệt, Minwoo nhắn nhủ với Jungkook rằng hãy chú ý giữ gìn sức khỏe bởi cuộc sống bận rộn của một thần tượng có thể khiến cậu ngã bệnh như trường hợp của Minwoo trước đó. Nhiều fan hâm mộ đã tụ tập xung quanh, chính vì thế cả hai đã dành những phút cuối cùng để chia sẻ về sự nổi tiếng cũng như biết ơn khi mọi người đều nhận ra họ.