Đã gần 5 năm kể từ khi chính thức ra mắt công chúng, nhưng "maknae vàng" nhà BTS hầu như chẳng thay đổi gì nhiều so với những ngày đầu, đặc biệt là bản tính trẻ con đáng yêu, có phần hơi ngốc nghếch.
Nổi tiếng với thân hình săn chắc và những biểu cảm vô cùng quyến rũ trên sân khấu, có lẽ đôi khi người hâm mộ đã quên rằng vẫn chỉ là một đứa trẻ luôn cần sự bảo bọc của các anh. Những khoảnh khắc dưới đây sẽ nhắc bạn nhớ rằng, cậu bé ấy mãi vấn là một đứa trẻ lớn xác mà thôi
1. Cà vạt tự chế của Jungook
Jungkook xuống nước, bắt cá và đeo lên cổ giả làm... cà vạt. Một chiếc cà vạt rất sáng tạo, rất đáng yêu nhưng cũng thật "ngố tàu"!
2. Ném tuyết hăng say
Jungkook là maknae của nhóm nhưng sau tất cả, các anh già luôn là nạn nhân trong những trò "nghịch dại" của bé út. Điển hình là ông anh khi "ăn" cả nắm tuyết lớn giữa trời lạnh giá như thế này đây!
3. Đừng gọi cậu chàng là oppa!
Kookie còn trẻ, Kookie không muốn bị gọi là oppa! Đừng gọi Kookie là oppa!
4. Chú chó đi lạc
Jungkook bắt gặp một chú chó đi lạc và với một trái tim trẻ thơ ấp áp, cậu chàng đã đút tay mình cho chó... ăn(?!)
5. Ăn... vỏ trứng
Phải có ai đó nói cho Kookie biết rằng không phải cái gì cũng có thể ăn được đi!!!!!
6. Jungkook là fan hâm mộ của... người tiền sử?
Hãy cho Kook 2 hòn đá, Kook có thể tạo ra lửa...... hay không còn tùy!
7. Ta là thần lửa
Jungkook nghịch ngợm với những ngọn lửa còn sót lại trên trường quay MV, giả làm người có thể tạo ra lửa, và chứng minh rằng bản thân vẫn chỉ là một cậu bé, luôn mơ ước có được... siêu năng lực.
8. Tài lẻ đa dạng
Đến các thành viên của cũng nhiều lúc phải kinh ngạc bởi chính cậu em út của mình! Cậu chàng sở hữu rất nhiều tài lẻ bất ngờ, ngay cả khi chúng được thể hiện trong những khoảnh khắc ngẫu nhiên như thế này.
9. Luôn chọc phá các anh
Kook có thể là maknae (ừ thì cậu chàng vẫn là người nhỏ tuổi nhất BTS đấy thôi), nhưng chắc chắn phải là "maknae on top"! Đừng ai dại dột "phản kháng" Kook nhé!
10. Ăn giấy nhớ
Trẻ con thường thích làm những điều kỳ quặc và đột nhiên muốn ăn... giấy nhớ cũng là chuyện thường ngày ở huyện thôi mà ~
Không chỉ ghi điểm bằng tài năng, "út Vàng" nhà BTS còn được mọi người yêu mến bởi tính tình dễ thương cùng những trò quậy phá hệt như một đứa trẻ nhỏ.
Vẻ ngoài điển trai, nhảy giỏi, hát hay, vũ đạo của nữ cũng có thể thể hiện một cách xuất sắc, đó chính là những gì người ta sẽ nghĩ ngay tới mỗi khi nhắc đến tên Jungkook. "Maknae" củaBTS không bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng, anh chàng cũng hoàn toàn xứng đáng với câu nói "tuổi trẻ tài cao". Lúc cần nghiêm túc sẽ tập trung cao độ, lúc không cần nghiêm túc thì sẽ thư giãn và đùa giỡn hết mình. Jungkook cũng là người "khởi xướng" bao trò quậy phá các anh của mình. Nhưng dù là như thế nào, những màn tinh nghịch của em út không bao giờ "lố" mà luôn vừa phải, tạo được nhiều tiếng cười đến cho mọi người.
Thế nhưng, Jungkook của đời thường thì vẫn luôn là cậu bé đáng yêu trong lòng các anh, trong lòng của A.R.M.Y. Không thể tưởng tượng nỗi với những ý tưởng quậy phá "có 1 không 2" của cậu chàng.
Bất chấp quạt điện đang chạy và thản nhiên bỏ vào miệng. Chúng ta có nên phong tặng cho "maknae" danh hiệu "Chàng trai sống liều của năm" không nhỉ A.R.M.Y??
Em út càng lớn thì vẫn là em út của ngày nào. Dù luôn làm những hành động khác biệt và "nhây không đỡ nỗi" thì chung quy lại cũng chỉ vì tình cảm yêu thương, sự biết ơn mà Jungkook muốn dành đến cho fans