Ko Sohyun và Jungkook
Có một thời gian rộ lên tin đồn Jungkook với một thực tập sinh tên Ko Sohyun. Sohyun hiện vẫn là thực tập sinh và được mong chờ sẽ là thành viên của nhóm nhạc tên CEBU. Sohyun là người bằng tuổi với Jungkook.
Một trong những bằng chứng từ mà các fan tìm ra là một tài khoản mạng xã hội để hình profile của "Mochi và Cookie". Nickname của Jungkook là "Kookie" còn cô gái kia thì được mọi người gọi là "Mochi" vì làn da trắng sáng của mình.
Ko SoHyun cũng giống với mẫu người lý tưởng của Jungkook: cao 1m68, thấp hơn anh ta, một người vợ hiền hậu, thông minh, biết nấu ăn và có một đôi chân đẹp.
Jungkook từng tiết lộ rằng anh ta thích phụ nữ mặc đồ toàn đen và trùng hợp thay, SoHuyn cũng rất thích phối đồ kiểu này.
Tất cả những điều trên đã thuyết phục được rất nhiều Netizens, tuy nhiên một số vẫn bác bỏ về chuyện thần tượng của mình đang hẹn hò.
Hiện nay, Jungkook và Sohyun vẫn chưa đưa ra lời bình luận về những hình ảnh kể trên nhưng có lẽ Jungkook cần phải có một lời giải thích chính thức nhằm không để các fangirl của mình thất vọng J.
Jung Chae Yeon và Jungkook
Vừa qua, Jungkook lại được cho là đang hẹn hò với Jung Chae Yeon, thành viên nhóm nhạc nữ DIA và I.O.I. Nhưng đây có lẽ chỉ là tin đồn được dựng lên dựa trên một lời bình luận (comment) của anh.
Trong một show truyền hình, Jungkook nói đùa "Jung Chae Yeon là cô gái lý tưởng của tôi." Có vẻ như câu nói này đã bị các Netizens bóp méo và từ đó, nhiều lời đồn đoán được dựng lên xung quanh cặp đôi này.
Park Se Won và Jungkook
Park Se Won được tin là đã có thời gian hẹn hò với Jungkook trước khi anh debut cùng với BTS. Cô là bạn học cấp 3 chung với anh. Mối quan hệ của họ được phát hiện sau khi một Netizens tìm thấy một hình ảnh của cặp đôi trên Internet.
Suy nghĩ của fan
Jungkook là thành viên duy nhất ở BTS mà có các fan luôn "phát điên" về chuyện tình cảm cá nhân. Mỗi khi có một tin đồn tình cảm liên quan đến anh, các fan đều trở nên cực kì nhạy cảm với hàng loạt chủ đề bàn tán được dựng lên trên mạng xã hội.
Hầu hết các fangirl của Jungkook đều không tin và không muốn tin anh đang hẹn hò với bất kì ai, họ chỉ chấp nhận Park Se Won đã từng là bạn gái của anh và cô chỉ là người bạn gái duy nhất của anh trước khi debut.
Mặt khác, các fan luôn nghi ngờ mỗi khi có tin về ai đó đang hẹn hò với anh với lý do họ chỉ muốn dựa vào Jungkook để nổi tiếng vì Jungkook luôn nói anh không quan tâm đến chuyện tình cảm.
Quan điểm về hôn nhân
Jungkook rất ít khi đề cập tới vấn đề hôn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, anh nói "Tôi là một người đàn ông cô đơn vì vậy tôi sẽ sống một cuộc sống cô độc mãi mãi" :). Đó chỉ là một câu nói đùa nhưng anh cũng nói "Tôi hiện nay không thể nghĩ về những chuyện tình cảm".
Có vẻ như Jungkook đang rất tập trung cho sự nghiệp của mình và anh cũng muốn tránh xa các vấn đề về tình cảm nhằm không để các fangirl mình thất vọng.
Cuộc hẹn hò lý tưởng
Anh cũng hiếm khi nói về việc hẹn hò, có thể vì Jungkook luôn miệng bảo anh không quan tâm đến chuyện tình cảm. Trong một lần hiếm hoi duy nhất, Jungkook nói "Nếu có bạn gái, tôi chắc chắn lúc nào cũng ở bên cô ấy. Tôi chắc chắn sẽ trân trọng những phút giây bên bạn gái của mình." Có lẽ như vậy là quá đủ với bạn gái tương lai của anh hơn là việc suy nghĩ về một cuộc hẹn hò nào đó.
Bạn gái lý tưởng
Mẫu người lý tưởng của Jungkook luôn thay đổi mỗi khi được phỏng vấn.
Anh từng mong ước có một cô bạn gái cao 1m68 (nhưng phải luôn thấp hơn anh), thân hình mảnh mai, da trắng và có một đôi chân đẹp.
Trong một cuộc phỏng vấn khác, Jungkook lại muốn một cô gái có làn da rám nắng, có một thân hình nóng bỏng và phải ưa thích luyện tập thể thao.
Hiện nay, anh ưa một cô nàng chỉ cao 1m60 nhưng phải thông minh và có khả năng về âm nhạc.
Trong tập 15 chương trình "Flower Crew", Jungkook hé lộ ca sỹ IU chính là mẫu cô gái anh luôn sẵn sàng để hẹn hò nhưng sau đó anh đã đính chính lại anh chỉ "kết" giọng hát của IU.
Hiện nay, công ty quản lý của Jungkook, Big Hit Entertainment, có rất nhiều quy định nghiêm ngặt để hạn chế các thành viên của BTS có chuyện tình cảm cá nhân. "Tôi hiện nay không thể nghĩ về những chuyện tình cảm" và "Tôi không có một chút thời gian để hẹn họ với một cô gái vì tôi luôn bận rộn với lịch trình tập luyện và biểu diễn cùng với BTS.", Jungkook nói.