Không phải V, đây mới là thành viên đào hoa nhất BTS!

151 1 0
                                    

Các chàng trai BTS luôn nổi tiếng với vẻ đẹp trai cùng cá tính thu hút. Thế nhưng ai mới là người đào hoa nhất trong số họ?

Câu trả lời chính là em út Jeon Jung Kook!

Khác với các anh lớn cùng nhóm, cậu út Jung Kook đã nổi tiếng ngay từ những ngày còn là học sinh trung học. Khi debut cùng BTS, ngoài tài năng đáng chú ý, Jung Kook còn khiến các fan girl và các chị gái đổ rạp vì ngoại hình vừa đẹp trai vừa nam tính, đáng yêu.

“Em út ngàn vàng” của BTS

Sở dĩ Jung Kook được mệnh danh là em út ngàn vàng bởi trước khi ra mắt với BTS, cậu chàng được lời mời từ vô số các công ty giải trí lớn nhỏ khác nhau. Nhưng cuối cùng nam thần tượng sinh năm 1997 lại chọn Big Hit Entertainment làm bến đỗ cho sự nghiệp của mình.

Bên cạnh ngoại hình sáng giá, Jung Kook còn khiến fan ngưỡng mộ vì tài năng của mình. Từ hát, nhảy đến rap, làm aegyo đến vẽ tranh, dường như chẳng có điều gì có thể làm khó được anh chàng.

Chàng trai đào hoa nhất BTS

Thật không nói quá khi khen ngợi Jung Kook là thành viên đào hoa nhất BTS. Nhiều fan thú nhận họ ấn tượng nhất với Jung Kook khi lần đầu tiên xem BTS biểu diễn. Đặc biệt là các fan nữ, không ai là không tan chảy mỗi khi Jung Kook nở nụ cười thiên thần.

Jung Kook cũng là người có nhiều nghi án hẹn hò nhất BTS. Cụ thể, netizen từng nghi ngờ anh chàng hẹn hò với Yein (Lovelyz), Nayeon (Twice), hay Kim Chung Ha (I.O.I).

Tháng 11 năm nay, các fan BTS được dịp đứng ngồi không yên khi tin đồn Jung Kook hẹn hò với Yein (Lovelyz) xuất hiện trên các diễn đàn.

Netizen cho rằng Jung Kook và Yein đã từng mặc khá nhiều đồ đôi và một vài khoảnh khắc cả hai “liếc mắt đưa tình” với nhau tại một số sự kiện.

Trước đó, netizen đã đưa ra bằng chứng xác thực về chuyện tình cảm của Jung Kook với hai cô gái không hoạt động trong ngành giải trí.

Lần thứ nhất, anh chàng bị netizen đào bới về chuyện đã từng hẹn hò với một cô gái xinh đẹp có tên Park Sewon. Park Sewon là nữ sinh từng học chung cấp ba với Jung Kook. Một bức hình hẹn hò của cặp đôi đã từng bị tung lên internet.

Park Sewon cũng từng đăng một bức hình có nửa khuôn mặt của Jung Kook lên trang cá nhân. Sau đó cô trở thành tâm điểm chỉ trích của fan BTS. Sau đó ít lâu, nữ sinh này cũng xác nhận cả hai đã chia tay và cô rất mệt mỏi vì bị fan BTS làm phiền.

Ngoài ra, các fan còn phát hiện ra bằng chứng hẹn hò của em út nhà BTS với một thực tập sinh cũ của Cube Entertainment. Tên của cô gái này là Ko Seohyun, người đã suýt trở thành một thành viên của CLC.

Một bức ảnh đại diện khác của Seohyun là hai chiếc bánh mocha và cookie. Ai cũng biết biệt danh của Jung Kook là “cookie”. Còn Seohyun được gọi là bánh mochi vì làn da trắng của cô.

Seohyun cũng có các đặc điểm như nấu ăn ngon, mái tóc màu đen, gu ăn mặc cũng đen toàn tập mà Jung Kook từng miêu tả về mẫu hình lý tưởng của anh chàng. Sau khi tin đồn xuất hiện, Seohyun đã khóa tài khoản facebook này.

Dù vậy, loạt tin đồn hẹn hò này không khiến độ nổi tiếng của Jung Kook suy giảm. Bởi trước hầu hết các fan của Jung Kook đều cảm thấy rất bình thường bởi Jung Kook cũng chỉ là một chàng trai mới lớn, cũng có những chuyện tình tuổi teen như bao người khác mà thôi.

kookie ( em út bé bỏng của BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ