Hế nhô mina! Koala đây! Hihi. Tớ thích ai? ... Ace! Vì cậu ấy rất mạnh mà đúng không? Cực kì ngầu nữa!~ Á tớ nói hơi nhiều xin lỗi nha, chúng ta vào truyện thôi!
.
.
.
- A... Tớ muốn được ngâm mình trong hồ nước nóng, thật dễ chịu... - Nami than thở.
- Hay chúng ta tổ chức đi luôn đi?! - Hancock hào hứng nói lớn.
- Ừ được đó. Rủ mấy tên con trai vô dụng nữa~ - Tớ cười to. Ngay lúc ấy cả bọn con trai xuất hiện và khuôn mặt tức giận.
- Vô dụng ư?! - Cả đám con trai hét lên.
- Thôi thôi... Có muốn đi tắm suối nước nóng không nào?
- Có! - Biểu cảm đổi ngay, cả đám con trai vui vẻ hét lớn.
- Vậy ngày nào đây?
- Thứ bảy và chủ nhật tuần này, được chứ?
- Ở lại 2 ngày hả?
- Tại vì nơi chúng ta sẽ tới khá xa nên phải ở lại 2 ngày thôi.
- Suối nước nóng suối nước nóng... Nơi cơ thể đẹp tuyệt của con gái không có 1 mảnh vải... Hê hê... - Sanji làm khuôn mặt biến thái và mũi cậu đang bị chảy máu. Lập tức cậu lãnh ngay cú đấm có thể huỷ diệt trái đất của Nami :v.
- Đồ biến thái Sanji!!
- Nhưng mà sẽ không sao ngoài khu tắm chung mà phải không?
- Ừ.
- Này, ngày 4 và ngày 5 đi hả?
- Ồ quyết định thế nhé!
*Ngày thứ nhất*
- Ha... Đến nơi rồi!
- Suối nước nóng suối nước nóng!! - Luffy nhảy cà tưng háo hức.
- Chúng ta phải đi thuê phòng đã chứ?
Ngay sau khi thuê được 2 phòng, cả đám liền đi đến phòng của từng nhóm cất đồ.
- Con gái 1 phòng con trai 1 phòng cấm tên nào vào phòng con gái đấy!!
- Xí! Ai mà thèm... - Sabo và Ace lè lưỡi trêu trọc tớ.
- Hứ! Tớ mà thấy các cậu hé con mắt vào là vào bệnh viện đi nhé!-Tớ la to vào phòng con trai rồi đến phòng con gái đóng sập cửa lại.
- Koala! Chị mau chuẩn bị quần áo đi chúng ta đi tắm nào?
- Ồ tắm ngay ư?
- Chị nhìn mọi người thế này sao mà không muốn chứ hehe.
- Haha... Mọi người háo hức quá rồi... Chờ chị tí nhé.
- Ừm.
Lấy quần áo xong cả bọn con gái đi ra khỏi phòng và thấy bọn con trai cũng cầm quần áo đi ra khỏi phòng rồi tất cả cùng đến chỗ tắm suối nước nóng.
- Thôi nhé, tụi này qua bên nữ.
- Ừ.
...
- Ú woa!! Đã quá! Thật dễ chịu... - Nami bước xuống hồ tắm và ngồi xuống tại 1 chỗ.- Đây đúng là thiên đường... - Kaya và Vivi cũng bước xuống.
- Này Nami! Ngực cậu to ra hả? Cho tớ thử nào~ - Pudding mặt nham hiểm và đụng vào ngực của Nami.
- Ồ thật này! To quá đi Nami à... Cho tụi này sờ thử xem~ - cả đám bước đến gần Nami và bắt đầu "ghẹo" ngực cô ấy, à có cả mình nữa hihi :v
- A nhột quá mọi người thôi đi mà hahaha... Xem tớ trả thù này!-Nami cười to rồi vớ tay đụng vào ngực của Pudding.
- Ngực Pudding cũng to quá... Cho tụi này thử nào!
- Ơ...a... Mọi người dừng lại đi mmm...
Mọi âm thanh bên nữ đều bị bên nam nghe thấy.
<Giờ tác giả dẫn truyện đến khi có màn ảnh bên nữ :3>
*Phụt*
- Này này 5 người dừng lại đê, máu mũi chảy ra hết rồi kìa!
- Em không biết tận hưởng gì hết... Đó Luffy! Lại đây nghe cùng tụi anh đi! - Sabo mặt tức giận với Luffy cùng với cái mũi của anh đầy máu.
- Em không muốn. Xí em tập lặn đây.
- Ồ hồ chỉ có 3 người chúng ta là không có hứng thú nhỉ? - Jimbe cười lớn.
- Ừ, họ đúng là ngốc!
- Kệ họ đi, chúng ta không cần xử họ, tí họ sẽ bị phía bên kia xử thôi.
- Ồ thế thì có phim hay để xem!!
- Này nghe chưa đủ đâu, chúng ta phải xem tận mắt mới thấm! - Kohza ra ý kiến cho 4 người đang nghe lén cùng cậu.
- Đ-Đúng đó! Tớ đã mang cái này... Để đục cái miếng gỗ che này! - Ace nói không nổi trong khi mũi anh cứ chảy.
- Ồ hay lắm đồng chí!
- Haha, xem tôi đục lỗ vào đây!
Hay lắm các anh! :)) Vừa đục được cái lỗ ấy thì Ace bỗng giật về sau!
- Này mấy tên kia! Dám nghe lén rồi còn muốn nhìn lén hả? - Phía bên sau miếng gỗ bị đục ấy là tôi đang nhìn thẳng vào Ace.
- Koala! Vào bồn tắm mà chị còn quấn khăn à? - Sanji khuôn mặt biến thái và run.
- Ồ đúng nhỉ, để tôi cởi... Haha đâu có ngu mà mắc lừa?
Thông qua cái lỗ to bằng 1 con mắt ấy tớ đấm vào mặt Sabo (khuôn mặt gần nhất) khiến cậu ấy bất tỉnh quân sự nằm ngửa xuống đất, tất nhiên cậu ta đang quấn khăn mà... Lúc ấy đám con gái mới sợ hãi và không tắm nữa.
Tên ngốc Luffy thì đang cười khoái chí.
- Ha... Em không dám nữa đâu thưa chị!!
Tối đến, tất cả rủ nhau đi chơi bóng bàn ở phòng giải trí, lượt chơi đầu tiên là Sabo và tớ.
- Haha! Tớ sẽ trả thù cậu vì dám đấm tớ lúc nãy nè!
- Ồ gan đấy! Nhào vô~ - Tớ thách thức Sabo rồi bắt đầu đánh trái bóng về phía cậu.
- Sabo cố lên!! - Đám con trai cổ vũ cho Sabo.
- Chị Koala cố lên! - Đám con gái cổ vũ cho tớ.
Trận đấu diễn ra được khoảng 10phút và cả 2 đang ở số hoà, 1 màn nữa sẽ quyết định ai thắng ai thua, Sabo bắt đầu tấn công!
- Wao~ lần đầu thấy trận đấu kịch liệt như này luôn á!
- Chị Koala cố lên!! - Đám con gái thích thú la to cổ vũ.
- Sabo! Nếu anh thắng thì em sẽ khao anh 1 bữa!! - Sanji cá cược với Sabo để cậu dễ thắng hơn.
- Sabo cố lên!!
....
- A... Tớ! Thắng rồi hộc hộc...
- Sơ sảy quá! Xì...
- Nào khi nào khao anh đây Sanji? Haha hộc hộc...
- Có lẽ em nên rút lại lời nói... - Sanji sợ hãi.
- Wa! Sabo giỏi quá!! - Cả đám con trai la hét ầm ĩ.
- Chơi game là sở trường của tớ...
- Chị Koala thua rồi!
- Này đến lượt ai chơi đây?
- Tớ!
- Nami à? Thế bên nam ai chơi?
- Tớ tớ shishishi!
- Rồi trận đấu... Bắt đầu!
- Nami có vẻ khó nhằn ấy nhỉ? Cậu ấy thông minh mà! - Jimbe thì thầm với Sabo đang toát mồ hôi.
- Ừ... Hộc... Có lẽ Luffy sẽ thua!
- Chị nghỉ đi chị Koala! - Kaya dịu dàng nói với tớ.
- Nước nè chị.
- Từ từ thở thôi...!
- Sabo à, cậu không mệt quá chứ?
- Haa... Muốn xỉu luôn í.
- Cậu đấu với tớ là không thắng đâu nhé Luffy!!
- Gyáaaaah! Tha cho tớ~
- Hahaha! Luffy sợ chết nhát kìa hahaha!! - Cả đám con trai bỗng cười ầm lên.
- Bọn con trai thật ồn ào! - Vivi than thở họ
*Ngày thứ hai*
- Mấy tên kia mê ăn quá, mình vào tắm trước vậy...! - Ace đang đi lang thang đến nhà tắm.
- Ơ... Hôm nay đổi vị trí à ta? Hôm qua phòng nam bên phải mà giờ phòng nam bên trái? Kệ, cứ vào vậy!
.
.
- Mọi người mải ăn với xem tivi rồi! Mình vào tắm trước chắc không sao~ - Ngay lúc ấy, tớ cũng đang ôm quần áo đi thẳng đến phòng tắm, ừm... Bảng nữ ở bên trái! Bảng nam bên phải.
- La la la la 🎶~ *Koala đang cởi đồ ở phòng thay đồ, cô cầm lấy chiếc khăn tắm rồi bước vào hồ tắm*
- Ha~ Đã quá... Tắm 1 mình cô đơn rồi đây!
- (Koala? Đây là phòng nam mà! Cậu đang nghĩ cái gì vậy?!) Ace nghĩ trong đầu và mặt cậu dần đỏ lên.
Bỗng có tiếng động của cậu, Koala nghe thấy...
(Bịch)
- Ơ? Có ai ở đó hả? - Tớ đứng lên và đi thẳng đến chỗ có tiếng động ấy.
- (Trời ơi! Đừng đừng đến đây! Đừng mà!! Van xin cậu đó Koala!)
Trong hơi nước của hồ nước nóng, tôi đã thấy... Cậu ấy đang ngồi dưới trước mặt tôi.
- Ace!?
- Garh! Koala... Haha chào!?
- C-Cậu!! Á... - Tớ đang tức giận thì vội nghĩ đến mình đang chỉ có cái khăn để trước thân, mình liền quấn khăn vào rồi quay người lại núp sau cục đá cậu ấy cũng đang núp.
- Tớ chưa nhìn thấy gì đâu... - Ace đỏ mặt.
- Cậu làm gì ở phòng tắm nữ vậy hả Ace?!
- Là nam mà... Cậu nhầm rồi~ cái bảng nam ở bên trái!
- Hả? Bảng nam ở bên phải giống hôm qua mà...?
- Thôi thì để tớ đi ra vậy!
- Ư-Ừm...
- Woa! Chị Koala~ chị vào tắm lâu chưa? - Bỗng đám con gái xuata hiện.
- Ư! Trời ơi đúng lúc thế! - Ace tái mặt sợ hãi...
- Thôi rồi Ace à... Tớ không biết làm gì đâu đấy! - Koala nói nhỏ gần chỗ Ace.
- Aha... Mấy đứa sao bây giờ mới vào? Ăn đã chưa?
- No lắm luôn ý! - Hancock phì cười.
- Cậu muốn tớ kì lưng cho không Nami? - Pudding nhìn Nami và cười.
- Ồ được.
(Được! 2 đối tượng đã không vào bồn tắm! Hay lắm!)
- Chết tiệt! Giờ phải làm sao để ra khỏi đây nhỉ?... - Ace nói nhỏ khi tớ bước đến gần tảng đá.
- Ace này, hiện tại tớ không có che thân nên cậu không được nhìn lén đâu nhé!!
- Ư... Tớ sẽ không nhìn...
- Này, liệu cậu có thể tìm cái lỗ nào thông với hồ nam được không?
- Lỗ thông ư? Tớ có thấy nhưng nhỏ xíu...
- Giờ phải làm sao đây?!
- Xin lỗi nhé! Tớ phải đi 1 lúc để mọi người không nghi ngờ!
- U-Ừm, sớm ra đây đó nha!... (Khổ thân tui đã làm gì sai? Nào mình tìm quanh mấy bụi cỏ thôi...
- Ace... Tớ quay lại rồi đây! Tìm được chỗ nào chưa? Nhanh lên đi, Nami và Pudding sắp tắm trên kia xong rồi!
- Tớ tìm thấy rồi, ngay chỗ bụi rậm sát tấm gỗ ngăn cách ngay chỗ tớ có lỗ nhỏ nhưng tớ không chui qua được, cậu có thể làm cho nó to ra không?
- Ừm... Đương nhiên rồi! Để tớ qua đó... Uh!!
Thôi chết! Nếu mình đi ra sau tảng đá chỗ Ace đang ngồi, cậu ấy sẽ thấy cơ thể của mình!!
- Ace này, cậu quay mặt đi chỗ khác 1 lát nhé!
- Ư-Ừm... Cậu nhanh lên nhé!
Tớ đến chỗ bụi rậm ấy rồi làm cho cái lỗ to ra bằng sức của mình.
- Được rồi đó Ace, tớ cũng quấn khăn rồi.
- Thôi tớ qua bên kia nhé... Haha...
Ace nói rồi chui qua cái lỗ ấy.
- Phải từ từ kẻo mấy tên kia biết! - Ace bò từ đám bụi rậm rồi lặn xuống tại 1 tảng đá, cậu ra khỏi tảng đá và...
- Ace! Anh đi đâu nãy giờ thế?
- A... Anh ngủ quên trong khi tắm!
- Trời...
....
(Thế là ổn rồi nhé Ace! Cậu hãy quên mọi chuyện đi!)
Khi tắm xong, cả 2 bỗng gặp nhau tại đường tới chỗ ăn uống.
- A-Ace... Cậu có nhìn thấy gì không!
- T-Tớ không thấy gì ngoài miếng khăn đó hết!... Ư...
- Thế thì tốt... Tớ tha cho cậu đấy!
- Wa... Tưởng cậu sẽ giết tớ!
- Hứ!
Đứa nào lại đi giết đứa mình thích cơ chứ!?
*4 ngày sau khi tất cả đi chơi về*
Hiện tại, tớ đang trực lớp cùng Ace, cả 2 đang dọn dẹp lớp, thì mình mới lấy can đảm ra hỏi cậu ấy.
- Ace này, cậu có đang thích thầm ai không?
- Ukm... Có
- Có ư? Là ai vậy!? - Tim tớ bỗng đau nhói và tò mò về người Ace thích.
- Là... Cậu phải giữ bí mật đấy nhé!
- Ư ừm!
- Là... Hancock...
... Ồ... Hết rồi, hết thật rồi!! Tôi đã làm gì sai ư? Tại sao!!?
- Hancock ha? À con bé khá đẹp mà... Hoa khôi nữa mà! 2 người rất hợp đôi đó haha! - Tớ cố gắng cười thật to trước mặt cậu ấy.
- Ồ cảm ơn cậu nha Koala, thế cậu đã có người thích chưa nhỉ?
Câu hỏi ấy... Càng làm mình đau hơn! Nhưng vẫn phải cười và mình đành phải đóng kịch trước mặt cậu ấy...
- Chưa... Chưa có ai hết! - Tớ run rẩy nói và vớ lấy chiếc cặp của mình rồi chạy ra khỏi lớp.
- K-Koala!? Còn việc trực thì sao?! Này!! Cậu ấy bị sao vậy?
Tớ chạy... Chạy thật nhanh về nhà rồi chỉ biết ngã phịch xuống giường rồi khóc! Đến nỗi mình đã bệnh khiến cho ngày hôm sau phải nghỉ học.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đau... Đau quá! Mình muốn biến mất khỏi thế gian này!! Muốn mọi người đều biến mất! Chỉ còn lại mình ở thế gian nơi không có con người này! Để mình không bao giờ biết yêu là gì!!__________________________________
Xin lỗi vì sự chậm trễ!! Mong mọi người thứ lỗi cho mình nhé~! 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece School) Chuyện tình phức tạp!
Fanfiction*Phần này về câu chuyện học đường nhé các bạn, nhưng lại kiểu tình tay 8. *Nội dung: câu chuyện về 8 nhân vật là bạn thân từ thưở nhỏ, vì 1 chuyện nào đó khiến 1 người bạn rất quan trọng của họ phải vào viện và đang nằm giữa sự sống và sự chết! Tiếp...