Sinh nhật Luffy 5-5.

840 30 7
                                    

Yo! Húuuuu~ Tớ! Tớ đó! Ai nhỉ? Shishishi. Luffy đây mà!?... Thích ai giữa Hancock và Nami ư? Là... Bí mật. -_-
.
.
.
1 ngày bình thường... 1 ngày buồn chán như mọi hôm, không không! Hôm nay sinh nhật mình mà? Nhất định phải vui vẻ hơn mọi ngày! Buổi sáng... Làm mình thèm thịt hơn! À thôi, tỉnh táo lại đi Luffy à!? Buổi sáng đang đi bộ đến lớp mình thấy Pudding ở phía trước nên mình chạy thẳng đến chỗ cậu.
- Chào buổi sáng, Pudding!
- A A!! C-Chào buổi sáng Luffy-kun.
- Shishishi~ này nhé cậu có biết hôm nay là ngày gì không?!
- Ngày 5-5. Làm sao? - Bọn tớ vừa đi đến lớp vừa nói chuyện.
- Hôm nay có sự kiện gì ấy!? Cậu nhớ xem!
- Để xem... Chiều nay tớ phải đi chợ cho mẹ.
- K-Không phải! Cái khác! Sự kiện liên quan đến tớ cơ!
- Liên quan đến cậu... À hôm nay cậu ăn nhiều thịt hơn hả?
- Cậu không nhớ ư?!
- Nhớ? Tớ nhớ cái gì cơ?
- Híc híc cậu thật nhẫn tâm!~ Không thèm chơi với cậu nữa! - Tớ giận dỗi chạy nhanh đến lớp. Vào lớp mình thấy anh Ace và anh Sabo liền phi vào hỏi.
- Chào buổi sáng 2 người!
- Ô chào Luffy!
- 2 anh có biết hôm nay là ngày gì không?
- Hôm nay có bão lớn ở phố kế bên? - Anh Sabo mặt nghiêm nghị hỏi.
- Không phải!
- Hôm nay là ngày em được ông em chụp hình? - anh Ace cười nhí nhảnh hỏi tớ.
- Không không phải! 2 người thật là vô tâm! Bo xì~~
- Hả? - 2 người họ ngáo ngơ như không hiểu gì cả.
Mình qua bàn của Jimbe, Kohza và Usopp gần đó để hỏi.
- Này 3 người có biết hôm nay là ngày gì không?
- Tụi này nghe từ nãy rồi... Quả thật hôm nay rất bình thường mà Luffy? - Kohza lên tiếng.
- Mấy cậu...! Nghỉ chơi luôn~
Haizzz, chán thật, không có ai nhớ về ngày sinh nhật của mình cả! À còn Nami và Sanji nữa mà! Chắc chắn họ sẽ nhớ thôi! Mình quyết tâm đi đến bàn của Nami rồi hỏi.
- Namiiiii!
- Ơ a Luffy? Ch-Chào?!
- Shishishi~ Hôm nay là ngày gì thế nhỉ?
- Hôm nay... Là ngày cả nhà tớ thu hoạch đống cam trong vườn...?
- Hừm... Cả cậu cũng thế à! Tớ không thèm gì nữa đâu! - Tớ làm bộ mặt khó chịu rồi đi đến bàn của bản thân rồi ngồi xuống.
Chết tiệt... Ai cũng không nhớ ngày của mình, hỏi 7 người đều không nhớ gì cả! Thế thì dù có hỏi 13 người trong nhóm cũng như không... Chán quá~ Vậy là hôm nay chỉ có cả nhà mình biết thôi... Cơ mà chắc mình sẽ không về nhà đâu~ sợ ông nội lại chụp hình mình nữa híc!!
.
.
.
Tan học rồi, mình thấy đột nhiên 13 người trong nhóm đến chỗ gần cửa sổ nói với nhau cái gì đó rồi nhìn mình. Mình mặc kệ rồi đi ra khỏi lớp, bước tới tầng cuối bỗng anh Ace chạy đến bảo mình:
- A... Luffy! Về đó hả?
- Ơ... Ừm.
- Khoan hãy về, lên lớp đi có trò vui lắm đó!!
- Trò gì chứ?!~
- Cứ lên đi! Bịt mắt lại.
- Shishi trò gì đây!?
Chẳng thấy gì cả ngoài 1 bóng đêm bao phủ, anh Ace lên tiếng nói rằng đã đến lớp, mình bước vào lớp và mở mắt ra...
- HAPPY BIRTHDAY LUFFY! - 13 người trong nhóm đứng ngay chỗ bảng lớp và đồng thanh hô lên.
- M-Mọi người... Woa!!
- Hì hì, đẹp không Luffy? Mọi người đã trang trí lớp đấy!
- Quá tuyệt... Lần đầu tớ được thế này! Vui quá!~
- Lần thứ 5 mới đúng haha!! - Sanji cười lớn.
- 5 ư?! Sao tớ không nhớ gì hết?
- VÌ MỌI NGƯỜI ĐÃ BIẾT RẰNG CẬU CHẮC CHẮN SẼ QUÊN SAU 2 THÁNG!
- Vậy ư shishishi!
- CÒN CƯỜI NỮA!
- Chúng ta ra giữa lớp rồi ăn tiệc đi! - Chị Koala chỉ vào khoảng trống ở giữa lớp, mọi người đã dọn dẹp hết bàn ghế thành 1 hình vòng tròn quanh lớp.
- Ừ!
- 1 cái bánh kem to đùng!! Có thịt không?!
- Đương nhiên rồi!
- Đóng cửa sổ, kéo màn lại nào~
Mặc dù đã hoàng hôn nhưng trời vẫn sáng nên mọi người đứng lên đóng, kéo màn cửa sổ lại.
- Happy birthday to you. Happy birthday to you! Happy birthday to Luffy! - Tiếng hát của mọi người vang lên, hát xong họ vỗ tay.
- Luffy, thổi nến đi? - Zoro háo hức.
- Phùuuu...
- Woa! Vậy là chính thức lên 17 rồi nhé...
- Tuyệt... Ăn tiệc thôi!!
- Ô~~!
Tiệc xong mọi người dần lấy những hộp quà ra rồi tặng cho tớ: anh Ace là 1 con khủng long nhựa, anh Sabo là 1 con rắn nhựa. Có lẽ 2 người đã thông đồng với nhau mà hù tớ =.=. Chị Koala là 1 cái ống nhòm, Nami là 1 con Robot, Hancock là quả cầu thuỷ tinh có vài miếng thịt đang lơ lửng ở trong, Pudding là 1 chiếc nón màu đen, Kaya là 1 bộ áo, Vivi là 1 chiếc đồng hồ đeo tay, Sanji là đồng hồ báo thức, Kohza là đôi dép, Jimbe là vài con cá vàng cho mình nuôi, Usopp là 1 cây súng giả.
Về đến nhà, tớ còn được chú Shanks tặng 1 thứ:
- Chào nhóc Luffy.
- Shanks!! Chú làm gì ở đây?
- Ta đến tặng quà cho nhóc nhân dịp sinh nhật nè!
- Yay! Quà quà quà quà~
- Đây... - Shanks lấy ra trong người 1 chiếc mũ rơm rồi đưa tớ
- Đây là mũ rơm?
- Đúng thế, nó rất quan trọng với ta đấy. Giữ nó nhé!
- Ưmm! Cảm ơn chú! Mà chú với cô Makino dạo này ra sao òi? :))
- Đ-Đồ con nít! Không liên quan tới nhóc!
- Hề hề nói đê!~~
- Chết tiệt! Bọn ta đã... Chỉ mới nắm tay thôi...
- Hử? Đồ yếu sinh lí, yêu nhau gần 10 năm rồi mà chưa hôn với hít hay ôm ấp gì à!? - Mình cười đểu chú.
- Đồ thằng nhóc ranh! Ta về, năm sau mi không có quà đâu đấy!
- Lêu lêu!~
Ah... 1 chiếc mũ rơm? Nó có ý nghĩa gì với chú ấy nhỉ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tối đó tôi đã bị hành bởi cha và ông của mình... Cho đến khi mẹ tôi phá cái máy chụp hình...

(One Piece School) Chuyện tình phức tạp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ