Luffy đừng chết...

973 28 3
                                    

Từ giờ tác giả là nhân vật chính :| Vì đa số những phần sau của chung chung nên ko thể 1 nhân vật dẫn truyện dc.
.
.
.
- Thưa ngài! Cậu ta chảy nhiều máu quá!!
- Tim cậu ta ngừng đập rồi!!
- Mau chuẩn bị máy kích tim đi!! Và nhanh truyền máu đi chứ!!?
Kịch... Kịch... Kịch...
Tít... Tít... Tít...
- Tim cậu bé lại đập rồi, hay quá!!!
- Đừng vội mừng, chúng ta chưa xong việc đâu đấy!
- Tim cậu bé lại ngừng đập, kích tim lại đi. Mau lên!!!...
- Truyền máu ra sao rồi!?
- Đã ổn!
Trên là bên trong căn phòng đang cấp cứu cho Luffy, và như mọi người thấy... Luffy đang cận kề cái chết!
Lúc này, dưới bầu không khí đầy căng thẳng, lo lắng và sợ hãi là Dragon, mẹ của Luffy, Nami và 1 vài người thân của cậu đang ngồi ở hàng ghế chờ.
- Luffy... Đừng chết...! - Nami nắm chặt đôi bàn tay cô và khóc.
- Nami con... Luffy sẽ không sao đâu! - Bên cạnh Nami là mẹ cô-Bellmere đang an ủi cô.
- Tại con hết!! Tại con đã lao vào mà để cậu ấy đỡ nhát chém ấy... Hức!! - Nami ôm đầu khóc to thêm.
Ace, Sabo và Sanji không bị thương nặng mấy nên chỉ vài giờ là họ sẽ tỉnh.
Ở phía cửa của bệnh viện là Hancock đang chạy vào cùng với khuôn mặt nước mắt đầm đìa. Cô thấy Nami và cô đến ôm Nami, cô khóc càng to hơn nữa.
Sau vài giờ vất vả chăm sóc Luffy, 1 bác sĩ đã bước ra từ phòng cấp cứu, hiện tại là khoảng 9h tối.
- Con tôi sao rồi!? Cháu tôi ổn chứ!? - Ngay lập tức Dragon, mẹ của Luffy và Garp liền đứng lên và gặng hỏi ông bác sĩ.
- Chúng tôi đã cố gắng hết sức... Hiện tại chưa thể nói là cậu nhóc đã an toàn đâu. Cậu nhóc mất khá nhiều máu và tim ngừng đập 3 lần trong ca mổ vừa rồi. - Ông bác sĩ nghẹn ngào nói.
- 3 lần ư...? - Chị Makino tái mặt.
- Nhóc phải chiến thắng đấy nhóc Luffy!! - Shanks tức giận.
.
.
Sáng hôm sau, Ace, Sabo và Sanji đã tỉnh và họ trông rất khoẻ nữa. Hiện tại họ đang thăm Luffy.
- Chuyện gì đã xảy ra trong khi chúng ta bị ngất nhỉ? - Ace gãi đầu nhìn những người đang ở trong phòng là Hancock, Nami, Pudding, Sabo và Sanji.
- 3 người đã ngất mà nhỉ? - Pudding nắm chặt tay cô.
- Em cũng không rõ mọi chuyện là thế nào nữa... Em cũng muốn biết. - Hancock tò mò.
- Và... Lý do Luffy lại nằm đây... Lâu hơn chúng ta? - Sabo nói tiếp sau Hancock.
Nghe câu ấy của Sabo, Nami bắt đầu sợ hãi.
Và... Koala đã kể hết cho Sabo, Ace, Sanji và Hancock biết. Mặt họ như xuống tinh thần hẳn.
- Chúng ta lại gặp chuyện của quá khứ rồi. Chết tiệt!! - Ace ôm đầu gục xuống bên cạnh giường của Luffy.
- Chuyện của 9 năm trước... Mình lại để Luffy rơi vào tình trạng này!! - Sabo khóc oà lên.
- Mình... Không thể làm gì được lúc ấy, mình thật vô dụng!! - Sanji cũng khóc oà lên.
Tiếng khóc của 3 người họ khiến cho Koala, Nami, Hancock và Pudding dần khóc theo.
- Luffy hức... Mau tỉnh dậy đi! Cậu mà không dậy thì tớ sẽ ghét cậu hết đời đấy! Đồ khốn... Hức!...-Nami gục mặt xuống giường của Luffy.
Cả căn phòng tràn ngập tiếng khóc đầy đau đớn của 7 người họ.
Vài ngày sau đó, cứ 5-6 giờ là Luffy lại tắt thở và rồi các bác sĩ cũng làm cho cậu thở lại...
Từ chuyện chiều hôm đó đến giờ đã được 5 ngày và 7 người họ đã quyết tâm mạnh mẽ lên... Là họ bắt đầu học võ phòng ngừa để chuyện này không được phép tái diễn!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hãy mau tỉnh lại đi...! Đừng nửa sống nửa chết kiểu đó nữa!

(One Piece School) Chuyện tình phức tạp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ