Ngày lễ tình nhân 14-2.

940 26 9
                                    

Xin chào mọi người, mình là Pudding hihi... Mình thích Sanji, vì cậu ấy rất giỏi nấu ăn và hiền từ nữa.
.
.
.
- Ê, ngày mai là Valentine đấy, không biết có ai tặng quà cho tớ không nhỉ? Haha!! - Ace kể nể với đám con trai và cười rất lớn.
- Hể? Cậu mà có à! - Sabo cười đểu với Ace.
- Đồ khốn Sabo! Tớ sẽ có cho mà xem! - Ace chửi lớn với Sabo rồi cho cậu 1 đấm.
- Ây da... Ace chết bằm, cậu muốn đánh nhau hả? - Sabo đứng lên rồi cho lại 1 đấm vào mặt Ace.
- Ô chơi luôn!! - Ace đứng lên rồi đánh lại Sabo, cả 2 đánh nhau như chó và mèo vậy, mọi người trong lớp không ai cản mà toàn cổ vũ cho họ "Zdô đê! Đánh mạnh lên!" cho đến khi chị Koala bước đến bên cả 2... Chắc các bạn biết cái kết rồi đấy.
- Haizzz, lũ con trai thật phiền phức! - Nami cằn nhằn với đám con gái.
- Mọi người có định làm Chocolate không? - Kaya hỏi. Bỗng mặt cả đám đều đỏ chỉ riêng Nami và chị Koala là hơi đỏ.
- C-Có chứ!? Chocolate tình bạn ấy!! - Vivi bỗng la lên khiến cả đám hùa theo.
- Đúng nhỉ haha... Còn loại chocolate tình bạn nữa mà...
- Thế nghĩa là chúng ta ai cũng sẽ có được vài bịch Chocolate đấy! - Đám con trai thì thầm với nhau.
- Hú hú Chocolateeeee!! Thèm quá đi! - Luffy hào hứng.
- Mà các cậu không có ai để thích sao? - Hancock ngạc nhiên hỏi đám con gái.
- Hả!!?
- Các cậu có người để thích rồi sao!!? - Bỗng đám con trai la lên - Tụi tớ sẽ cô đơn mất!!
- Hả cái gì!? Đám ngu ngốc kia!!
- Ái chà... Tuổi trẻ tài cao thật!
- Áaaaaaaa!! Shanks-sensei? -Bỗng thầy Shanks bước vào lớp và nói 1 câu khiến cả lớp bất ngờ!
"Bị cái ông này nghe được chuyện tình cảm là thảm hoạ rồi mấy cậu phía dưới à!"
- Hahahaha! Có cần ta tư vấn cho không mấy đứa?
- KHÔNG CẦN! THẦY LO MÀ ĐỂ Ý CHỊ MAKINO ĐI ẤY!! - Bỗng Luffy la lớn.
"Thầy Shanks có người yêu sao?! Hể!!" - Cả lớp háo hức ngạc nhiên.
- Chết tiệt! Nhóc Luffy! Không có ta 9 năm trước là nhóc thăng thiên rồi nhé! - Thầy Shanks đỏ mặt la lại Luffy.
- Làm gì có! Do Nami gọi chú nha!!
- Ể? Sao kể lại chuyện này vậy trời! - Đám con gái (trong nhóm) than vãn.
- Này tên kia, mi dám láo với thầy chủ nhiệm của nhóc hả?
- Xí! Đồ ngu ngốc!
"Thầy trò cãi nhau như người thân! @@"
- Thì 2 người này là hàng xóm với nhau mà haha...
- Ồ... Thế nhóc mày đã thích ai chưa?
"Ố ồ!! Người Luffy thích?!"- cả lớp lại háo hức.
Nghe câu ấy của thầy Shanks, Nami, Hancock và Luffy mặt bỗng đỏ lên...
- R-Rồi...
- Woa! Ai vậy!? - Cả lớp và thầy Shanks đến gần chỗ ngồi cậu để hỏi, cả đám con trai cũng ngạc nhiên muốn biết. Cuối cùng Luffy cũng trả lời người đó là...
- Là... Là............. NÀY CHÚNG TA ĐANG HỌC MÀ!!
*Phịch*
Ngay từ phía cánh cửa, xuất hiện cô Robin với khuôn mặt lạnh lùng.
- Tôi nghe thấy tiếng ồn... Thầy có đang dạy học không ạ Shanks-sensei?
"Robin-sensei!?"
- Ái chà... Do chúng nó cứ đòi muốn biết về chuyện tình cảm ấy mà, phiền phức thật!
- LÀ DO ÔNG KHƠI MÀO TRƯỚC MÀ!!
- Im đê!!
- Ara... Miễn lớp không ồn ào là được. - Cô Robin nói rồi đóng cửa lớp.
- Cô Robin đi rồi kìa Zoro~ - Usopp bỗng cười đểu nhìn Zoro.
- Im đi Usopp!
- Phù... Mấy đứa lo mà học hành đi đấy! Yêu đương gì để ta yêu trước mấy đứa mới được yêu!!
- THẾ QUÁI NÀO ÔNG PHẢI YÊU TRƯỚC THÌ TỤI NÀY MỚI ĐƯỢC PHÉP YÊU!!?
- À mai là Valentine, ta sẽ cùng chơi 1 trò chơi kaka!
"Chắc chuyện gì đó đen tối lắm!"
.
.
Hôm nay, ngày 14/2-Valentine. Mình đã làm 13 bịch Chocolate cho mọi người trong nhóm tụi mình. Ban đầu, mình tặng cho Jimbe, đến Kohza, Vivi, Kaya, Usopp, Zoro, Hancock, chị Koala, đến anh Sabo, Luffy, và Nami.
Tiết 1 là tiết của thầy Shanks và thầy đang dàn dựng 1 trò chơi như thầy đã nói hôm qua, tránh làm ồn thầy đã dẫn cả lớp lên sân thượng chơi.
- Trò gì thế sensei? - 1 bạn trong lớp thắc mắc.
- Đây gọi là trò chơi "Vua tình yêu" khà khà cực kì thú vị đó!! Đảm bảo mấy đứa sẽ thích!
- Không biết có gì vui không nhỉ?-Jimbe tò mò.
- Được rồi! Đây là hộp thăm cho cả lớp, mỗi đứa hãy bốc 1 thăm rồi về chỗ. - Thầy đưa chiếc hộp ra và chỉ vào nó xong cả lớp xếp hàng từng người lên bốc.
Số của mình là 8, không biết để làm gì nhỉ?
- Nami, cậu số bao nhiêu?
- Mình là số 7, cậu bao nhiêu Pudding?
- Mình là 8. Không biết thầy lại bày trò gì nữa!
- Mình có cảm giác không tốt về chuyện này Pudding à...!
- Ưm...
Theo thứ tự: số mình là 8, Nami là 7, chị Koala là 14, Hancock là 9, Vivi là 19, Kaya là 3, anh Ace là 1, anh Sabo là 16, Luffy là 5, Sanji là 6, Zoro là 21, Jimbe là 15, Usopp là 22 và Kohza là 24.
- Được rồi, thầy sẽ bốc thăm trong hộp này, đó là những sai khiến mà bắt buộc các cặp phải thực hiện haha!
"Hả!!? Liệu mình có chung cặp với đứa con gái nào không nhỉ!?"-đám con trai háo hức và lộ rõ khuôn mặt biến thái ngoài Luffy, Jimbe và Zoro.
- Được rồi... Cặp đầu tiên là... - Thầy Shanks cho tay vào hộp bốc 1 tờ giấy ra và nói - Số 6 và số 21 hãy hôn nhau!!
- U woaaaa!! Ai vậy ai vậy!!? - Cả lớp đỏ mặt la ầm lên.
- Thưa thầy, em số 6 - Sanji giơ tay lên và thản nhiên nói.
- Em là số 21 thưa thầy. - Zoro cũng giơ tay.
- Hả?!! Đây chẳng phải... Là gay sao!? - Cả lớp ngạc nhiên thích thú, 1 vài người thì tím mặt sợ hãi.
Trời đất, gặp mình thì mình chỉ muốn chết thôi!!
- Sao lại là ngươi hả đồ tảo biển!?
- Ta cũng thắc mắc tại sao kẻ xấu xa ghê tởm đó là ngươi!?
- A hèm... Hôn đê 2 đứa! - Thầy Shanks cười đểu ra báo hiệu cho 2 người.
- Zoro, Sanji... Cố lên! - Luffy, anh Ace và anh Sabo bỗng cười đểu nhìn 2 người họ.
- Này tên kia, muốn đánh nhau à! Đời nào ta phải hôn mi?! - Zoro quay sang đối diện với Sanji rồi làm khuôn mặt giận dữ.
- Thế ngươi tưởng ta muốn à?! Chỉ do ông thầy ngốc nghếch kia bày trò đấy!
Cả 2 cãi nhau quyết liệt khiến cả lớp lẫn thầy giáo phải bó tay... Cho đến khi Nami đã... Khiến cho cả lớp và thầy giáo kinh ngạc và thích thú!
*Bộp*
- Ư!?...
- Mmm....
"Woa! Hôn rồi kìa!! Nami đỉnh quá! Hoan hô chị đại!!~"
- H-Hôn thật rồi?! - Ace, Sabo, Luffy và Jimbe ngạc nhiên.
- Nami! Cậu bạo quá!
- Hì hì, thấy ngứa mắt quá nên cho 2 tên đó cụng đầu nhau thì phải hôn thôi~
Sau khi hôn xong, Sanji và Zoro liền quay mặt đi và chạy thẳng đến nơi rửa mặt gần đấy, rửa mặt xong mặt 2 người họ tái mét và chỉ muốn xỉu tại chỗ!
- Hahahaha! Có vẻ đó là cú sốc tinh thần cho 2 đứa! Thôi thì nghỉ đi chúng ta qua cặp tiếp theo nào cả lớp!! - Thầy cười thật to rồi cho tay vào bốc ra 1 tờ giấy khác rồi đọc - Số 7 và số 5 hãy ôm nhau thật chặt trong 10 giây!!
- Nami, tới cậu rồi đấy! Số 5 là Luffy thì phải! - Mình nói thầm vào tai Nami, và cô đỏ mặt.
"Ai là số 5 và 7 vậy kìa~!?"
- Là em... Số 5 - Luffy giơ tay lên.
- Ố ồ nhóc Luffy hả! Ai là số 7 nào?~~ - thầy Shanks háo hức.
- Ồ! Luffy may rồi nhỉ em? - Ace và Sabo cười mỉa cậu.
- Im đi!
- Em là số 7 thưa thầy! - mình la lớn và cầm tay Nami giơ lên.
- Aa... Này Pudding!? - Nami bối rối nhìn mình.
"Ồ!!?" - Cả lớp và thầy Shanks ngạc nhiên.
- N-Nami...? - Luffy đứng đơ người.
- Tụi mình xin rút lại câu lúc trước! - Ace và Sabo nói thầm với nhau.
- Luffy nhóc... Đây là cơ hội, hiểu không? Kaka!! 2 đứa mau ôm nhau đi!? - Thầy Shanks cười lớn và nói với Luffy.
"Ôm đi ôm đi ôm đi!!~"
- Im đi, 10 giây là được chứ gì!? - Cậu cằn nhằn rồi bước đến chỗ Nami cùng với khuôn mặt đỏ như quả ớt.
- Ư... Đừng ôm tớ chặt quá... - Nami ngại ngùng nói rồi cho 2 tay cô lên ngực của Luffy, 2 tay Luffy thì đang đụng vào lưng cô, rồi khuôn mặt họ thì chỉ cách nhau vài cm là đụng chạm nhau rồi!

 - Nami ngại ngùng nói rồi cho 2 tay cô lên ngực của Luffy, 2 tay Luffy thì đang đụng vào lưng cô, rồi khuôn mặt họ thì chỉ cách nhau vài cm là đụng chạm nhau rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ú hót quá!!" - Cả lớp hơi đỏ mặt và khoái chí. Riêng thầy Shanks:
- Haizzz... Tuổi trẻ... Ước gì ta trẻ như chúng nó!
Nami và Luffy đang thở rất dữ dội như không thể thở được vậy! Kèm với khuôn mặt đỏ gắt như quả cà chua.
-6
-5
-4
-3
-2
-1
- Zero!! - Khi cả lớp đếm tới số 0, cả 2 liền buông ra và chạy thật nhanh về chỗ ngồi rồi lấy 2 tay che mặt lại... Haha ngại ấy mà!
- Thật ngạc nhiên khi Nami không đánh Luffy nhỉ? - chị Koala thích thú nói với Hancock - Hancock? Em...? Khuôn mặt đấy là sao?
- Hả chị? À không không có gì đâu, chị đừng để ý...
- Sao nào?~ 2 đứa đang sướng con tê tê đúng không? - thầy Shanks cười lớn.
- LÀM GÌ CÓ ĐỒ ÔNG THẦY CHẾT TIỆT!! - Luffy và Nami ngay lập tức chửi thầy Shanks.
- Nào chúng ta đến cặp tiếp theo thôi?~
- Nami. Đã không hihi? - mình lại gần Nami hỏi thầm cậu ấy.
- Ư... Cậu biết rồi mà còn hỏi! Tớ có thể nghe rõ tiếng tim đang đập nhanh và cảm nhận được hơi thở cậu ấy! - Nami vẫn đang ôm khuôn mặt còn đỏ ấy và ngại ngùng nói.
- Hì hì...!!
- Cho dù cậu ấy có đỏ mặt với mình như vậy nhưng rốt cuộc cậu ấy sẽ chọn Hancock mà thôi...
- Nami...
.
.
- Haaaa~~ mệt đứt hơi! Tên thầy khốn nạn ấy! - Ace nằm dài lên bàn và than thở.
- Haha!! Tớ cũng khiếp thầy rồi...!-Sabo thở phào.
- Hôm nay... Là ĐỊA NGỤC cmnr!!-Usopp, Zoro, Sanji, Jimbe và Kohza đang ngồi im như tượng và có vẻ họ đã mất hết sự sống rồi :))
.
.
Giờ ra về, mình đã lấy can đảm để tặng Chocolate cho Sanji, chắc ít người chú ý nhỉ? Rằng đầu phần mình chưa nêu là đã tặng Sanji. Lúc ấy mọi người đã ra về.
- S-Sanji!
- A hả?
- Cậu... T-Tớ... Chocolate này! Là tình bạn đó!! Mong cậu sẽ nhận!!
- Ừ, tớ sẽ nhận mà! Tớ thắc mắc rằng tại sao mọi người lại có mà bản thân mình thì chưa có? Cậu quên chăng? Thế thì tớ sẽ buồn lắm đấy!
- Hả? T-Tớ quên thật... (nói dối :\)
- À này Pudding nè, 4 đứa chúng ta Luffy, Nami, tớ và cậu là bạn thân đã lâu rồi nhưng tớ vẫn chưa hiểu hết được 1 người... Cậu sẽ giúp tớ chứ?
- Hm...? Tớ hứa mình sẽ giúp!! Vậy đó là ai?
- Nói ra hơi ngại nhưng... Tớ muốn hiểu rõ về Nami hơn!
- Nami...? Tại sao...?
- Tại sao ư!? Cậu hỏi thẳng quá...! Tại vì tớ... Tớ thích cô ấy nhưng vẫn chưa biết mọi thứ về cô ấy... Vậy nên tớ mới-
- Không...
- Hả? Cậu hứa rồi mà?
- Không! Không phải!! Không phải mà... Híc!
- Pudding? N-Này? Chạy mất rồi?!
Hết... Hết thật rồi hahaha! Mình phải làm sao đây!? Nên ủng hộ Nami hay ủng hộ Sanji hay ủng hộ chính mình??? Mình... Thật là 1 con ngu dại mà!! Bây giờ mày thấy làm sao?? Cái cảm giác đau đớn đến tột cùng này!? Mày ngu... Mày ngu lắm!! Huhuhu...!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bây giờ thì mình đã hiểu được cảm giác của Nami như thế nào...

(One Piece School) Chuyện tình phức tạp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ