1: Accident

282 6 5
                                    

If i say describe yourself.

They always respond.

"At the Mirror"

Well. Lemme think.

Do mirror really can tell who you are?

Do mirror reflects the true you behind the mask?

Then if that can be answer as Yes.

I'll believe in you.

They always see  the Physically you.

And that happen as strangers.

And I hate Strangers who  just enter my world without my permission.

***

"Elisha Mertouvounne!"

(Read as E-Lay-Sha Meir-To-Von)

Argggggggggggh!

"Stop yelling my name, will you!?"-me

Ang ingay nya! Nakita nyang natutulog yung tao eh. Kunyari maldita ako ah. SHUSHHH. Lang kayo readers! Hihihihi.

"But, your highness"-Jade

That was Jade, my personal maid.

One thing for you to understand, I am Elisha Mertouvounne anak ng isang king and queen meaning.. I am Royal.

"Please Jade, I'm tired."-me

Naramdaman ko ang pagbuntong hininga nya. -_______________-

"Okay. But then your highness, promise me susunod ka."-Jade

"Yeah."-me

Then sumara ang pinto.

Actually hindi ako inaantok. Kaya ko sya pinaalis kase.. TATAKAS AKO.

^____________^

You heard it right. I mean. You read it right. Lagi naman kase akong nakakulong dito kesyo ganito, ganyan. Hayyy. Ayoko ng ganitong buhay. Feeling Rapunzel. Kaya lagi akong nagpapagupit ng buhok ko eh.

Well. Im ready. Naka bihis na ako and prepared na ang new look ko. 

Lagi akong tumatakas pag-gabi. Kaso gusto ko umaga naman! Gulo ko no? Pasok na kaya ako sa mental? Hehehe. Wag na! Prinsesa ako eh! Hihihihi.

Dumaan ako sa secret tunnel sa baba, may daan yung door ko sa mini library ko para makapunta dun. SECRET LANG NATIN TO AH. Di alam ni Dad na may secret door at secret tunnel sa baba. Pag-sinabi ko. PANO AKO TATAKAS? Tsaka, alam nyo? May pagka-creppy yung tunnel. Kase royal yung dating eh! Puro diamonds, golds, tapos nung bata ako, napadaan ako sa isang door. Naliligaw kase ako nun eh. (._.)7 Hehe. Pag-bukas ko nung door. Tumambad sakin ang madaming GUNS! KATANA! SWORDS! HIGH-TECH SYA! Tapos ang daming laman. May gumalaw pa nga nun dun sa bandang dulo kaya natakot ako nun. Tapos tumakbo ako palabas. Dire-diretso liko-liko tas nakarating na pala ako sa labas. Dun ko nadiscover yung daan palabas.I wonder nga rin kung mayganun din sa kwarto ni Dad or ni Mom eh. Ewan ko lang. Kahit na lagi ko yung ginagawa, hindi ko magawang mag-libot sa tunnel. Madilim eh. Tsaka natakot na ako dun sa nabuksan ko. Hihi. Takot ko na lang. Pero honestly. GUSTONG-GUSTO kong mag-libot at maghalungkat dun sa tunnel. Kaso, AKO LANG? MAG-ISA?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No Matter What, I'm Still A DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon