quyền khuynh thiên hạ

62 1 0
                                    

Quyền khuynh thiên hạ [ trùng sinh ]

Tác giả: Diệp mặc lạnh

Văn án

Kiếp trước, Mộ Dung hành huynh hữu đệ cung, nào biết tất cả đều là giả tượng, cuối cùng rơi vào chết không có chỗ chôn thê thảm kết cục.

Thân huynh đệ tính kế, thủ hạ phản bội, lệnh hắn biết vậy chẳng làm.

May mắn lão thiên có mắt, khiến hắn sống lại một lần, này nhất thế, hắn muốn tự tay đoạt lại thuộc về hắn hết thảy !

Dùng ăn chỉ nam:

1, tiểu công tâm ngoan thủ lạt, để ý giả chớ nhập, toàn văn giá không, khảo chứng đảng cùng tìm tra cũng tốc tốc lui tán ~

2,he, công thụ song khiết, vô ngược, công sủng thụ, cay nghiệt trung khuyển công + ôn nhuận mắt mù thụ. Thụ thụ bang công cùng nhau đoạt giang sơn, do tri kỷ trở thành ái nhân.

3

Nội dung nhãn: Cường cường cung đình Hầu Tước tình hữu độc chung trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộ Dung hành, trầm từ ┃ phối hợp diễn: Các loại thượng vàng hạ cám nhân đẳng ┃ cái khác: Diệp mặc lạnh, quyền khuynh thiên hạ

Đệ nhất chương. Hồn hề trở về

Lại là một năm xuân.

Mộ Dung hành đi ở vương phủ hoa viên bên trong, mãn viên xuân sắc lệnh hắn không lắm say mê, hắn nhịn không được thân thủ phủ phủ kiều diễm đóa hoa, phương thấy hết thảy đều là thật sự.

Hắn thật sự trùng sinh ......

Còn nhớ rõ kiếp trước, vương phủ đóa hoa khai cũng là như thế diễm lệ, hắn lại không có quá nhiều thưởng thức, liền vĩnh biệt cõi đời, nhớ rõ chính mình kiếp trước ngu muội cùng hồ đồ, cho nên càng may mắn thượng thiên khiến hắn một lần nữa đến qua.

Cước bộ vào lúc này dừng lại, Mộ Dung hành ngẩng đầu nhìn xa xa vương phủ nạm vàng bảng hiệu, cùng đến đến đi đi tiểu tư, trong đầu thoáng chốc rơi vào hồi ức......

Thời gian đổ trở lại đệ ba mươi năm năm đông, đó là một đại tuyết phân phi ngày đông, Mộ Dung hành cùng rất nhiều huynh đệ tại hoàng cung bên trong tiểu tụ, hắn ngồi ở không chớp mắt góc hẻo lánh, nhìn những người khác mặt lộ vẻ tiếu ý, chậm rãi mà nói.

"Tam đệ, hoàng huynh kính ngươi một ly !" Đúng lúc này, bên tai vang lên thái tử Mộ Dung thành mang cười thanh âm, hắn nâng mâu nhìn lại, chỉ thấy hắn bưng cái chén, ánh mắt nhìn thẳng chính mình, Mộ Dung hành ho nhẹ một tiếng, bưng lên cái chén đáp lễ.

Bôi trung rượu dịch có chút lạt, cùng tầm thường hương vị không có bất cứ phân biệt, nhưng tại hắn ngửa đầu uống xong kia trong nháy mắt, Mộ Dung thành bên miệng giơ lên tiểu tiểu độ cong, hơi túng lướt qua.

Một canh giờ sau, Mộ Dung hành cước bộ vi hoảng hướng trong phủ đi, đến nhà mình phủ trước cửa, hắn đỡ cửa xe xuống xe, còn chưa tiến vào trong phòng, liền nghe được trong cung có người đến, muốn tuyên chỉ.

[công sủng thụ] ngày 29 tháng 06 năm 2017Where stories live. Discover now