Trọng sinh chi minh tinh 2

1 0 0
                                    

Lỏa nửa người diễm chiếu sáng tỏ.

Nếu nói nhìn đến phía trước ảnh chụp còn có thể xưng là suy đoán, như vậy lỏa nửa người trên, mấu chốt xử bị đánh Mosaic Từ Lập san cùng đồng dạng quang nửa thân mình trung niên nam tử nằm ở trên giường, cũng hướng về phía màn ảnh mỉm cười...... Này không thể nghi ngờ chính là vi Từ Lập san bị bao dưỡng sự đóng lại định luận, thành không thể bác bỏ sự thực.

Thật sự là tên kia nam tử cười đến đáng khinh, tóc hói đầu, niên kỉ đủ để làm Từ Lập san phụ thân, một hơn hai mươi tuổi mĩ lệ nữ nhân phàm là ánh mắt không hạt cũng sẽ không ánh mắt kém như vậy, trọng yếu nhất là, kia tấm ảnh chụp hai người tuy rằng đối với màn ảnh, nhưng cũng không phải tự chụp, mà là ở đây trung còn có người thứ ba ! ! !

Rất nhanh, tên kia trung niên nam tử biên chi nhánh cuối đều bị đào đi ra.

Triệu lão bản tên là triệu binh, là thân giới vài chục ức nhà đầu tư, đã kết hôn cũng có hai cái hài tử, kể từ đó Từ Lập san tại mọi người trong mắt thành danh phù kỳ thực tiểu tam, a không, chỉ có thể xưng được là tình nhân, triệu binh bản đã sớm bị bộc ra yêu thích bao dưỡng quyển trung trẻ tuổi nam nữ, điểm ấy tin tức đối với hắn đến nói không quan trọng, mà Từ Lập san tắc tương phản, trong lúc nhất thời, trên mạng nhân đối Từ Lập san dùng ngòi bút làm vũ khí, xưng này chen chân hôn nhân không thể tha thứ, hẳn là phong sát.

Từ Lập san phấn ti yển kì tức cổ, nhưng không thiếu có người xưng Từ Lập san bị bao dưỡng là bất đắc dĩ cử chỉ, tuổi còn trẻ liền xuất đạo sau lưng tất nhiên lưng đeo khó có thể tưởng tượng xót xa, như thế tiềm quy tắc tại giới giải trí thật sự là thông thường sự, không nên phủ định nàng toàn bộ cố gắng, nhưng bọn hắn mà nói lại nói tiếp căn bản không có bất cứ lực lượng đáng nói, này bang nhân đều bị quan thượng một tên tuổi 'Fan cuồng'.

Từ Lập san nhìn kia từng điều tin tức, trong lòng không trụ rét run, ảnh chụp sáng tỏ phản ứng đầu tiên là đắc tội nhân, đệ nhất nghĩ đến người chính là lưu yến, ngày ấy buổi sáng bị lưu yến bắt được sau, nàng cũng không lấy làm nghiêm túc, bị Lý Minh duệ phát hiện nàng khai phòng sự tuy rằng khiến nàng ảo não, nhưng cũng không phải đặc biệt để ý, khả lưu yến có tất yếu làm như vậy sao? Nàng trước tiên liền đi liên hệ lưu yến, đối phương trực tiếp cho một câu:"Ta mới không như vậy nhàm chán." Liền treo điệu điện thoại.

Lấy lưu yến tính cách không đến mức làm việc mà không thừa nhận, như vậy đến cùng là ai sau lưng thao tác chuyện này?

Thẳng đến mấy ngày sau một ngày, nàng đứng ở Tiêu Ngôn trước mặt, mới biết được này hết thảy đều là Tiêu Ngôn làm , nàng xem trước mặt khuôn mặt lạnh lùng nam nhân, người này là Hoa Thiên giải trí chủ tịch, là nàng luôn luôn chỉ có thể xa xa quan vọng, liên tới gần cũng khó Tiêu Ngôn, nàng thật sự không rõ đến cùng như thế nào chọc tới Tiêu Ngôn.

"Lý Minh duệ...... Là người của ta." Tiêu Ngôn không có chút che lấp đi thẳng vào vấn đề.

Tiêu Ngôn ngồi trên sô pha, nhìn trên đầu gối phóng tạp chí, tự nàng tiến vào liên xem nàng liếc mắt nhìn cũng không có, nhưng nàng chính là cảm giác được đối phương quanh thân ngưng tụ áp suất thấp, Từ Lập san sắc mặt lập tức trắng, nàng bất chấp tiêu hóa Tiêu Ngôn ý tứ, trên lý trí nàng ý thức được nhất định phải phân rõ cùng Lý Minh duệ giới hạn:"Ta cùng Lý Minh duệ thật sự không quan hệ, chúng ta chẳng qua cùng một chỗ quay phim mà thôi, chuyện xấu đều là giả ."

[công sủng thụ] ngày 29 tháng 06 năm 2017Where stories live. Discover now