Yến tuy kéo ra mạnh đình cánh tay, chính mình trước ngồi dậy xuống giường, hắn đến phòng tắm trong chốc lát, lại đi ra đến bên giường, sau đó lại đem người nhất ôm mà lên.
Mạnh đình uống rượu mới vừa lại ra mồ hôi, như vậy đi ngủ tự nhiên sẽ không thoải mái, yến tuy ôm hắn đến phòng tắm đến, là muốn cho hắn tắm nước ấm.
Trong phòng tắm có một song nhân bồn tắm lớn, bình thường hắn cùng mạnh đình đều càng thích tắm vòi sen, bồn tắm lớn rất ít dùng, lúc này dùng đến cấp say rượu nhân tắm rửa, ngược lại là phái thượng công dụng.
Ấm áp thủy bọc ở trên người, mạnh đình có chút bất an nhíu nhíu mi, còn chưa mở to mắt, yến tuy thủ liền vỗ vỗ hắn lưng,"Ta mang ngươi tắm rửa một cái, đừng sợ."
Mạnh đình chậm rãi mở to mắt, lăng lăng nhìn chằm chằm yến tuy nhìn hồi lâu, gật gật đầu, sau đó lại nhắm mắt lại, dựa vào đến yến tuy trong lòng, lại sau yến tuy như thế nào lộng, hắn cũng chưa tỉnh lại .
Ôm như vậy một đại nam hài tắm rửa, yến tuy là lần đầu tiên, hắn tận khả năng làm tốt, nhưng quá trình trung cũng tránh không được được cái này mất cái khác, mạnh đình tại hắn chiếu cố hạ là không suất không bính , chính hắn lại ra một thân mồ hôi nóng.
Bạch sắc khăn tắm bọc nhân, hắn đem mạnh đình ôm trở về phòng, cho hắn lau khô, thay áo ngủ, đắp chăn, yến tuy trường trường giãn ra một hơi, nhìn mạnh đình như trước an nhiên ngủ, trên mặt hắn dấy lên thản nhiên tiếu ý, có một loại mạc danh cảm giác thành tựu.
Hắn nhìn chằm chằm nhân nhìn trong chốc lát, lại hồi phòng tắm thu thập một chút chính mình, lại trở về phòng đến, hắn lại ngồi ở bên giường xem người.
Kỳ thật yến tuy chính mình cũng không lớn minh bạch như vậy xem nhân đến cùng có cái gì ý tứ, khả mạnh đình tại hắn tầm mắt bên trong, hắn liền tưởng như vậy nhìn, hắn trong mắt trong lòng đều tràn đầy chính hắn đều thấy không ra sâu cạn nhu tình.
Yến tuy nhìn nhìn trên tủ đầu giường di động, đã Thập Nhất điểm, hắn mang theo mạnh đình hồi trên lầu, cái này hai giờ thời gian trôi qua . Hắn nhếch môi cười bất đắc dĩ cười cười, sau đó cúi người tại mạnh đình trán hạ xuống một khẽ hôn,"Ngươi trước ngủ, ta trong chốc lát trở về."
Môi hắn thoáng nâng lên, vẫn chưa như vậy rời đi, lại dừng ở mạnh đình độ ấm lược cao trên môi, so phía trước dừng lại được còn muốn lâu chút.
"Ngủ ngon."
Yến tuy từ trong phòng đi ra đã đổi trở về thông thường hắc sắc âu phục, bọn họ ngoài cửa chỉ có triệu binh thủ , hắn nhìn đến yến tuy đi ra, lui ra phía sau một bước, chờ yến tuy phân phó.
"Dẫn đường."
Triệu binh gật gật đầu, đi ở phía trước.
Dưới lầu phòng khách bên trong vũ hội còn chưa hoàn toàn chấm dứt, khả yến tuy cũng không tính toán lại đi, hắn muốn khiến triệu binh cho hắn dẫn đường không phải địa phương khác, liền tại yến trạch lý.
Ngày mai hắn liền muốn mang theo mạnh đình rời đi một tuần, có chút nên hỏi sự tình, nghi sớm không thích hợp trì, như thế yến tuy mới bỏ được từ trong phòng đi ra, mà không phải ôm rửa thơm ngào ngạt nhân ngủ.