trùng sinh chi tự dưỡng pháp tắc ] tác giả: Tử danh
Lại danh:[ đại đinh ốc cùng tiểu ốc vít ]
Cố tình gặp được ngươi hệ liệt chi trọng sinh:
Trầm đàn tịch là đầu ác lang, khởi xướng ngoan đến liều mạng, Diêm Vương đều phải đường vòng đi.
Nhưng đồng thời hắn cũng là ôn nhu nam nhân, ở nhà dưỡng tiểu mỹ nhân, mỗi ngày ôn ngôn mềm giọng, dốc lòng chiếu [ tự ] liêu [ dưỡng ], thân sĩ được giống như từ Anh quốc Hoàng gia học viện thụ qua đặc huấn dường như.
Tiêu hạ là chỉ tiểu bạch thỏ, khinh âm thể nhược mà dễ đẩy ngã, ngoại hiệu nhân xưng lão bản nương.
Song này chỉ là từng hắn, sống lại nhất thế rốt cuộc không có ốm đau phức tạp, hắn hi vọng chính mình thiên địa không cần lại như vậy nhỏ hẹp, chẳng sợ không có trầm đàn tịch che chở, hắn cũng có thể thẳng thắn thân thể.
Bất quá......
Bảo bối nhi, trừ ta trong lòng, trên đời này nào còn có của ngươi cư trú chi sở?
Có tiền có thế còn có thủ đoạn cường công / không có tiền không thế còn tưởng tạo phản nhược thụ
a, cường công x nhược thụ
b, thật không ngược kỳ thật này chính là một công chơi hai thế dưỡng thành trò chơi hơn nữa mỗi lần đều thành công đem thụ ân a a làm được khóc cố sự.
c, bản thân thân thể xuyên việt thời gian trùng sinh, thụ có dẫn điệp thể chất, công các loại bàn tay vàng, hoan thoát mang ngược, nị nị nghiêng nghiêng 'Bảo bối nhi lại yêu ta một lần', công sủng thụ, phân quyển biến hóa thị giác.
000 tiết tử chi chương
Phòng bệnh --
"Ngươi tới lạp," Nằm ở trên giường gầy yếu nam nhân nhẹ nhàng mỉm cười, nói,"Ngồi đi."
Tới chơi là thân hình cao gầy nam nhân, một đôi đào mắt vĩ giác, không cười thời điểm cũng có chút nhướn lên.
"Đây là đưa ngươi hoa."
Đó là một luồng mang theo sương sớm hoa hồng vàng, phảng phất bao vây lấy một tầng nhu hòa quang.
Hắn tiếp nhận hoa, sau đó phi thường cảm tạ nhìn tới chơi nhân:"Cám ơn."
"Không khách khí," Nam nhân mặt không chút thay đổi, nói chuyện khi cũng hảo giống không có gì tình cảm,"Ta vừa rồi gặp được đàn tịch Hòa Kính đồng , bọn họ giống như đang thương lượng về ngươi bệnh tình sự."
Hắn cười cười, sau đó cúi đầu, nhỏ giọng nói:"Của ta bệnh ta tự mình biết, kỳ thật không tất yếu lại làm đấu tranh."
"Nhưng ngươi còn thực tuổi trẻ."
"Nhưng này bệnh từ ta sinh ra khởi cũng đã có, có thể sống qua ba mươi tuổi, ta cũng đã cảm giác là vạn hạnh ," Hắn trên mặt là một loại thoải mái thần tình, thật giống như vô luận lại trải qua cái gì, đều có thể thản nhiên mà đối diện,"Ngươi gần nhất --"
Nam nhân ngắt lời hắn:"Ngươi có hay không nghĩ tới nếu ngươi chết , đàn tịch làm sao được?"
Hắn có chút giật mình trụ, nửa ngày không nói chuyện.