Từ tiểu hắn mặc kệ như thế nào cố gắng học tập, luôn là sẽ hạ xuống nhân sau. Điều này làm cho hắn thập phần hoài nghi chính mình, sẽ tự mình phủ định, cảm giác chính mình cái gì đều làm không tốt. Suốt ngày tâm tình ấm ức, thập phần tự ti. Hiện tại chiếm được khẳng định, cảm giác nguyên lai chính mình thông qua cố gắng cũng sẽ được đến khẳng định, cũng là có giá trị , có thể nào không vui phấn chấn.
Địch lão vỗ vỗ Quách Khải từ bả vai,"Đi, ta kia còn có không thiếu tổn hại họa, ngươi đều cầm lại đi. Khải từ, muốn hay không các ngươi vẫn là chuyển về đến trụ đi, chúng ta gia lưỡng cũng hảo trao đổi......"
Một cái đại thủ thân đến, Quách Khải từ ngã vào một ấm áp khoan hậu trong lòng.
"Hắn là của ta."
Địch lão nhìn tự cao lớn anh tuấn nhi tử, trong nháy mắt cảm giác dị thường chướng mắt, khí hống hống nói:"Ta còn có thể với ngươi thưởng lão bà a, ta tìm tự con dâu tu mấy bức họa làm sao."
Địch dật chỉ nói:"Không bàn, cuối tuần trở về."
Địch lão thổi râu trừng mắt,"Ngươi bất hiếu tử ! có lão bà quên cha mẹ."
"Làm cái gì vậy đâu, có chuyện hảo hảo nói, đừng cả ngày cái gì đều ra bên ngoài phun, nói hơn không kia ý tứ cũng thương cảm tình." Địch phu nhân vội vàng kéo ra hai người, Quách Khải từ cũng kéo kéo địch dật quần áo.
Địch dật lúc này mới mở miệng,"Nơi này quá xa, khải từ hội mệt."
Địch lão vừa nghe lời này nguyên bản liền không chân sinh khí, hiện tại cũng không như vậy kích động . Địch phu nhân lúc này cũng nói:"Khải từ bây giờ còn muốn tiếp tục học tập, liền tính trở về trụ cũng không sốt ruột này một chốc . Đều là người trong nhà, còn sợ ngươi kia đôi rách nát không ai để ý tới a?"
Quách Khải từ cũng nhanh chóng nói:"Thúc thúc, ta bây giờ còn đang luyện tập trung, trân quý họa tác còn không dám động, chờ ta kỹ thuật lại thành thục chút thời điểm ta nhất định sẽ giúp ngươi chữa trị . Đúng không, dật ca."
Địch dật đối Quách Khải từ còn nhớ rõ lúc trước ước định tỏ vẻ thực vừa lòng, lại là nói lên một khác sự kiện,"Ba, khải từ hội chữa trị sự trước không cần truyền ra đi."
Địch lão đã triệt để bình tĩnh, không tiếp tục cáu kỉnh,"Ân, việc này trước không cần ngoại truyện."
Quách Khải từ tuổi còn trẻ liền có được như vậy tài nghệ, vẫn là tự học thành tài, đến thời điểm khẳng định sẽ đưa tới chú mục, trước mắt đối với hắn cũng không ưu việt.
Chữa trị hảo một bức họa có thể là chữa trị tiền vài lần thậm chí mấy chục lần, như vậy món lãi kếch sù chắc chắn sẽ để hắn bị thôi hướng nơi đầu sóng ngọn gió. Địch gia mặc dù có năng lực bảo hộ Quách Khải từ, thế nhưng quá sớm thành danh cũng không thỏa đáng, đặc biệt như vậy tài nghệ không thể tự cao. Một khi tâm bất bình, trở nên mạnh mẽ, lại hảo tài nghệ cũng vô pháp chữa trị hảo một bức tranh vẽ.
Quách Khải từ minh bạch bọn họ dụng ý, cũng không dị nghị. Hắn đã sớm cùng địch dật ước định hảo, chỉ làm hắn một người chữa trị sư, những người khác có biết hay không hắn cũng không cái gọi là, cũng không thích lây dính phiền toái, chỉ là không nghĩ tới đại gia sẽ như thế khẩn trương.