trùng sinh chi "Ngốc A ngốc"

17 1 0
                                    

trùng sinh chi "Ngốc A ngốc"] tác giả: Hi vũ

Văn án:

Mục thiên tại ba mươi hai tuổi sinh nhật này thiên chết, chết ở hắn yêu mười năm nam nhân trong tay. Thẳng đến tử kia một khắc, hắn mới biết được hắn này mười năm quả thực chính là một trò cười. Tốt nhất bằng hữu cùng hắn yêu nhất nhân phản bội hắn, thậm chí giết hắn. Một lần nữa trở lại hai năm trước, mục thiên hạ định quyết tâm, quyết không khiến kia hai tra nam dễ chịu ! chẳng qua ······

"Mỗi ngày ~"

"Mỗi ngày ~"

······

Này Mặc gia ngốc tử, một viên tấm lòng son. Kiếp trước đối với hắn liền là đủ loại dây dưa, hắn đối với hắn tất cả chán ghét. Thẳng đến kiếp này, hắn mới phát hiện, này "Ngốc tử", ngược lại là yêu nhất hắn một.

~~~~

Công sủng thụ vô hạn cuối,1v1

Văn này ba tháng mười hào, cũng chính là cuối tuần vừa vào v, hi vọng đại gia nhiều nhiều cổ động a, tát hoa ~~~

Đệ nhất chương trùng sinh

Mục thiên mang theo dưỡng khí tráo, có chút cố sức thở phì phò, hắn cảm giác hỗn loạn , trong óc còn có vài phần không thanh tỉnh.

Bạch sắc trần nhà.

Hắn nhận ra nơi này là bệnh viện, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra.

Xem ra chính mình còn chưa có chết .

Hắn nhớ rõ, hắn là muốn đi sân bay, thế nhưng ở trên đường lại phát sinh tai nạn giao thông, bất quá hiện tại xem ra, hắn lại là không có việc gì.

"Dát chi"

Một tiếng mở cửa vang nhỏ, có người đi đến. Lúc này hẳn là buổi tối, phòng trong một mảnh tối đen, thấy không rõ cái gì.

Mục Thiên Nhãn giác dư quang thấy môn mở ra vẩy ra choáng màu vàng ngọn đèn đến, sau đó môn lại một lần nữa khép lại, phòng bên trong lại lần nữa rơi vào trong bóng tối.

Có người tới gần hắn giường, mục thiên không biết là ai, thế nhưng trong lòng lại có một loại bất an tại phát sinh.

Người tới đi đến hắn trước giường, đứng ở nơi đó không có lên tiếng, chỉ có thể nghe hắn nặng nhọc tiếng thở dốc.

Người nọ trầm mặc sau một lúc lâu, như là tại giãy dụa cái gì. Nhưng là cuối cùng, người nọ đưa tay phóng tới mục thiên dưỡng khí tráo thượng. Mục thiên thực rõ rệt cảm giác được này nhân tâm trung rất sợ hãi, bởi vì hắn tay run run đến mức rất lớn.

Đến lúc này, mục thiên cũng biết người nọ là muốn làm gì , người nọ là muốn giết hắn !

Nghĩ đến này, mục Thiên Tâm trung một trận phẫn nộ, hắn mạnh một phen nắm chặt người nọ cổ tay (thủ đoạn). Muốn chất vấn người kia là ai, vì cái gì muốn giết hắn?

Nhưng là hắn lại nói không ra nửa câu nói đến, chỉ có thể thở phì phò.

Người nọ hiển nhiên không nghĩ tới hắn dĩ nhiên là tỉnh , bị hắn động tác hoảng sợ, cả người mạnh triều sau lui về phía sau vài bước. Mang ngã phía sau ghế dựa, phát ra thực kịch liệt thanh âm.

[công sủng thụ] ngày 29 tháng 06 năm 2017Where stories live. Discover now