"Muốn hay không chúng ta trước...... Lăn lăn một vòng," Mạnh đình nói chỉ chỉ giường, hắn thật cao hứng có thể sử dụng đến trường đến danh từ mới,"Mạn gia cô cô nói, làm tình cũng gọi lăn sàng đan, chúng ta lăn lăn một vòng?"
Yến tuy không ứng, mạnh đình liền kéo hắn đứng lên, bọn họ ở bên giường ngồi xuống, mạnh đình phác yến tuy nằm ngã vào trên giường, sau đó mang theo hắn lăn lăn, tựa hồ cảm giác rất thú vị, hắn trái ngược hướng lại nhiều lăn hai hạ.
"Lăn sao? Ta cũng tưởng ."
Chân hàm sinh nhật ngày đó buổi tối sau, hắn cùng yến tuy đã có hai ngày không lăn qua, thứ bảy buổi tối là vì hôm trước ép buộc được quá mức, tối hôm qua là vì hôm nay hắn muốn đi phòng thí nghiệm, nhưng là yến tuy cũng mỗi ngày đi làm, yến tuy không quan hệ, hắn cũng không quan hệ.
"Chẳng lẽ ngươi về sau một tuần mới cùng ta lăn một hai lần sao?" Mạnh đình xem yến tuy còn tại do dự, có chút buồn bực phồng lên hai gò má, lại sau đó hắn lại bị yến tuy che xuống hôn nồng nhiệt cấp ngăn chặn không ngừng liêu nhân thần.
Mạnh đình không chút nào che giấu chính mình đối với loại này sự nhi hưng trí, yến tuy đối với mạnh đình lại vô sức chống cự đáng nói, cuối cùng kết quả tự nhiên là dựa theo mạnh đình suy nghĩ, trên giường lăn lại lăn, mạnh đình phối hợp độ cao, một lần sau hắn thể lực còn kém không nhiều , khả yến tuy lại mới thấy ra điểm thú vị nhi, luôn bị mạnh đình hoài nghi hắn nhiệt tình, yến tuy cảm giác bất đắc dĩ, cũng hiểu được nên tự thể nghiệm nói cho mạnh đình mới đúng.
Một lần không đủ, ngay sau đó lại tới nữa một lần, hắn đem mạnh đình trên người thể lực hoàn toàn ép khô, hắn mới bỏ qua nhân.
Mạnh đình trực tiếp ngủ hai giờ, mới khiến yến tuy hống đứng lên, ăn chút gì, sau đó lại tiếp ngủ, ngày hôm sau tỉnh lại, hắn mới mãn thể lực sống lại .
Mà yến mạn gia cùng Vương mụ đều cho rằng mạnh đình là đến phòng thí nghiệm quá mệt mỏi mới như thế, chỉ có chân hàm cảm giác là nên là yến tuy duyên cớ, có hay không được đến thỏa mãn nam nhân vẫn là thực không đồng dạng như vậy.
Nhưng tiếp theo mãi cho đến thứ bảy, mạnh đình thật sự đều bề bộn nhiều việc mệt chết đi , đệ nhất thiên là vì yến tuy cùng hắn hơn phân nửa ngày, hắn mới lưu trữ kia vài thể lực trở về lăn sàng đan, mặt khác thời điểm, hắn ngoại trừ giữa trưa ăn cơm nửa giờ, đều đang tiến hành các loại điều chỉnh cùng thí nghiệm.
Thật đúng là bị chính hắn nhất ngữ trung , một tuần chỉ cấp yến tuy lăn một hai lần cơ hội , về đến trong nhà, nếm qua cơm chiều, mới tám giờ tả hữu, mạnh đình liền nằm yến tuy trong lòng ngủ, liên tục bốn năm ngày đều là như thế.
Yến tuy đau lòng mạnh đình, liền cũng không khả năng vì tư dục đem người cứu tỉnh, hắn đối với mạnh đình liền vẫn là vẻ mặt ôn hoà, đối với những người khác liền không là như thế , tuy rằng không có giận chó đánh mèo như vậy nghiêm trọng, nhưng xem thần sắc liền cảm giác không dễ nói chuyện, liên yến mạn gia đều tưởng trốn tránh yến tuy .
Thứ bảy buổi chiều năm giờ, yến tuy đến phòng thí nghiệm còn chưa nhìn đến mạnh đình nhân, liền nghe đến một trận hoan hô thanh âm.