Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Tác giả: Lười thỏ giấy
Văn án:
Kha dịch hoan đương cảnh sát thời điểm, lớn nhất nguyện vọng chính là làm chính mình muốn làm sự,
Nhưng chính mình là đồng tính luyến không dám nói, trừ ác dương thiện lại thụ trở ngại !
Trùng sinh sau, kha dịch hoan quyết định quản hắn trời đất bao la, lão tử lớn nhất !
Tối tự do là cái gì ! đại khẩu uống rượu đại khẩu ăn thịt ! còn có mĩ nam trong ngực có hay không !
Kết quả kha dịch hoan mộng đẹp thực hiện một nửa, bất quá chính mình thế nhưng thành người khác trong lòng mĩ nam đại tẩu ! !
Quý Hoa đường cho rằng chính mình nhìn quá nhiều sinh tử, tâm đã sớm tĩnh như nước lặng ,
Thế nhưng không nghĩ tới còn có thể gặp được một khiến chính mình nhịn không được rít gào nhân !
Không sai không sai, Quý Hoa đường nghĩ, bình tĩnh sinh hoạt lâu lắm , xem ra cũng cần tìm cá nhân bồi chính mình vượt qua dư sinh ,
Này tạc mao không sai, về sau liền cho ta ngoan ngoãn đương lão đại đại tẩu đi !
Nội dung nhãn: Trùng sinh hoan hỉ oan gia hắc bang tình cừu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Hoa đường, kha dịch hoan ┃ phối hợp diễn: Mục Phỉ nhiên, tiền Thiên Dật ┃ cái khác: Trùng sinh, hắc đạo, phúc hắc công, tạc mao thụ, công sủng thụ, ngọt văn,he
Đệ 1 chương trùng sinh
Kha dịch hoan cảm giác chính mình tử thời điểm cảm giác rất kỳ diệu , bởi vì hắn thế nhưng giống chậm động tác giống nhau nhìn viên đạn chậm rãi chiếu vào chính mình trái tim, thậm chí còn có thể cảm giác được trái tim kịch liệt co rút lại, sau đó hắn mới ý thức được chính mình lần này chết chắc rồi.
Kha dịch hoan liền tưởng đến trước kia xem qua một câu "Nếu ngươi sắp chết, ngươi nghĩ đến chính là đối với ngươi trọng yếu nhất." Kha dịch hoan dùng tự mình thể hội nói cho ngươi, hắn lúc ấy duy nhất tưởng chính là "Ta muốn chết......", hơn nữa vô hạn tuần hoàn trung.
Bất quá đẳng kha dịch hoan cảm giác chính mình đã hẳn là đến Thiên Đường hơn nữa thật vất vả mở mắt ra thời điểm, nhìn đến chính là một cái "Đầu heo", xác thực nói là đầy mặt dữ tợn nhất trương đầy mỡ nị đại mặt.
"Ta dựa vào !" Kha dịch hoan theo bản năng nâng tay chính là một quyền, kết quả không nghĩ tới trong dự đoán nam nhân bị đánh bay cảnh tượng không có xuất hiện, ngược lại chính mình thủ quỷ dị lại rủ xuống.
Kha dịch hoan nhanh chóng cảm giác một chút, phát hiện chính mình trên người trên cơ bản không có khí lực, càng đáng sợ là hắn rõ rệt cảm giác được chính mình chính mình cái gì cũng chưa xuyên !
Ta dựa vào ! đây là thũng sao tình huống a ! ai tới nói cho ta biết a ! kha dịch hoan còn chưa tại khiếp sợ trung phản ứng lại đây, liền cảm giác được càng khiếp sợ sự tình -- vừa rồi heo chết đầu hiện tại hàm trư thủ thế nhưng sờ hướng về phía chính mình mông ! ! ! !