Này tổng tài bị ta nhận thầu

6 0 0
                                    

Thư danh: Này tổng tài bị ta nhận thầu

Tác giả: Độc nhất vô nhị ma béo giấy

Văn án:

① luận ao cá tổng tài bị nhận thầu khả năng tính

② luận ao cá tổng tài bị không có tiền không sắc nhân nhận thầu khả năng tính

③ luận ao cá tổng tài bị không có tiền không sắc Hàn Cảnh huy nhận thầu khả năng tính

④ Hàn Cảnh huy:"Đẳng, đợi lát nữa, ta giống như thật sự đem tổng tài đại nhân nhận thầu ???"

Đương nhiên, sự thật chứng minh, nhận thầu là giả, ao cá là thật.

Cố về [ cười ],"Bảo bối, không phải nói muốn nhận thầu ta sao?"

Hàn Cảnh huy:............ Đột nhiên hảo tưởng hối hận là sao thế này?

[ ngươi cho rằng nhận thầu tổng tài là đại hảo sự sao? Ha ha đát, vậy ngươi liền sai lầm............]

Bá đạo phúc hắc tổng tài công vs xuẩn manh tạc mao trung y thụ công sủng thụ, ngọt văn he 1vs1

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hào môn thế gia nghiệp giới tinh anh thương chiến

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hàn Cảnh huy, cố về ┃ phối hợp diễn: Hạ miên, ôn diệc, nghiêm mộc uyên ┃ cái khác:he,1v1, thương chiến? Thoải mái

==================

Đệ nhất quyển: Nhặt được một tiền tổng tài

☆, đệ 1 chương nhặt được một tiền tổng tài

"Phanh...... Đông !" Cự đại nổ vang đánh vỡ yên tĩnh đêm tối, không đãng hẻm nhỏ bên trong truyền đến hai người đối thoại thanh.

"Hắc, ngươi đi xuống xem hắn chết không." Ngồi ở trên ghế điều khiển nam tử hướng tới xe hạ bĩu môi, mi giác xử dữ tợn đao ba theo hắn động tác lúc ẩn lúc hiện, thiếu ba phần hung ác, hơn bảy phân buồn cười.

Cửa xe mở ra, một thân hình đáng khinh nhỏ gầy nam tử dò xét đi ra. Hắn thật cẩn thận tiếp cận mục tiêu, run run đem tay di di:"Lão đại, còn dư một hơi nhi, sao, làm sao được?"

"Giết hắn, còn có thể làm sao được !" Ý thức được chính mình nói lời thanh quá lớn, đao ba nam nhanh chóng nuốt một ngụm nước miếng, nói nhỏ,"Cố tổng cho ta nhiều như vậy tiền, đủ hoa một đời ."

Lão đại ý tứ trong lời nói hắn không phải không hiểu, làm xong vụ này, chạy trốn tới chân trời góc biển. Nhưng hắn thủ chính là không nghe sai sử, trong túi dao như thế nào cũng lấy không ra đến:"Lão, lão đại, ta không dám......"

"Phi, đồ vô dụng, ngươi tránh ra, lão tử từ hắn trên người nghiền quá khứ !" Đao ba nam nhấc chân, làm bộ muốn đạp chân ga.

"Mộc cảnh quan, giống như chính là nơi này phát sinh một vụ tai nạn giao thông, ngài xem xem." Hẻm nhỏ góc xử đột nhiên truyền đến một trận trong trẻo lời nói. Nhỏ gầy nam tử phản xạ tính run lên, vội vàng ba bước cũng làm hai bước lủi hồi trên xe:"Lão đại, điều tử đến đây, mau đi !"

Đao ba nam hai tay gắt gao nắm lấy tay lái:"Hoảng cái gì, đều đến một bước này , dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đem bọn họ làm !" Đao ba nam mắt lộ ra hung quang, khẩn trương không khí tại nhỏ hẹp không gian bên trong lan tràn. Hắn thân mình buộc chặt, ở trong đêm đen càng giống một đầu trạch nhân mà phệ lang.

[công sủng thụ] ngày 29 tháng 06 năm 2017Where stories live. Discover now