3. Đắm Say

850 34 0
                                    

Khánh Linh bị đánh thức bởi những tia nắng nhỏ từ bên ngoài cửa sổ rọi vào.

Cô nhíu mắt nhìn xung quanh.

Trời sáng rồi.

Chà! Khác xa với căn trọ ở trung tâm của Linh, nơi này buổi sáng không có một tiếng động, chỉ có mỗi tiếng gió thổi và tiếng chim hót líu lo phía ngoài.

Khánh Linh khẽ cục cựa, cơ thể vẫn còn đong đầy những dấu ấn của tối hôm qua.

Tối hôm qua.

Tuyệt vời thật.

Bỗng, Linh vô tình chạm phải người bên cạnh.

Cô nhìn lên.

Lúc này Ánh Quỳnh vẫn còn ngủ. Hàng mi cô khép lại còn khoé miệng thì thỉnh thoảng run lên một cái như đang mơ thấy gì đó.

Linh mỉm cười, đặt tay chống đầu trong khi mắt thì say sưa ngắm nhìn người yêu.

Hình ảnh Ánh Quỳnh đang say giấc nồng tự nhiên khiến Linh cảm thấy yên bình vô cùng. Cô sợ một chiếc lá rơi cũng có thể đánh thức cô ấy.

Sau hàng mi cong vun vút đó, Đồng Ánh Quỳnh đang mơ cái gì nhỉ?

"Ưm.."

Người con gái tóc đen khẽ cất giọng, đôi mắt dần hé mở.

"Chào buổi sáng, chị yêu"

Khánh Linh nhỏ nhẹ nói, kèm theo đó là một nụ cười tươi như ánh mai.

"Ưm..chào buổi sáng.." - Ánh Quỳnh còn đang ngái ngủ, đáp lại - "Em dậy hồi nào đó? Sao không đánh thức chị dậy?"

"Em dậy lâu rồi. Em không muốn đánh thức chị vì em muốn ngắm chị ngủ. Trông chị khi ngủ đẹp lắm!"

Ánh Quỳnh mở to mắt nhìn Khánh Linh rồi bật cười khinh khích.

"Con bé này, chỉ biết nịnh chị là giỏi. Lại đây nào!"

Đoạn, Quỳnh kéo người con gái đang nằm bên cạnh lên phía trên, để cô ngồi trên cơ thể mình.

Họ bắt đầu trao cho nhau nụ hôn đắm đuối.

2 phút đắm chìm trong vị ngọt của đôi môi, Linh dứt môi mình ra khỏi Quỳnh rồi áp đầu lên ngực người con gái lớn tuổi hơn ấy, cảm nhận nhịp tim đang đập thình thịch của cô.

"Em muốn chúng ta sẽ mãi như thế này.." - Khánh Linh thủ thỉ, nhắm mắt tận hưởng khoảnh khắc ấm áp.

"Chị sẽ không rời xa em đâu!" - Quỳnh nằm dưới ôm lấy Linh, đáp.

Thời gian như trôi chậm lại còn trái tim của cả hai như đang hoà chung một nhịp đập.

Thất Lạc ở Phố Hà NộiWhere stories live. Discover now