Sáng hôm sau.
Đây là buổi sáng thứ hai Linh thức dậy trong vòng tay của Ánh Quỳnh.
"Chào buổi sáng, em yêu"
Thấy Linh mở mắt dậy, Ánh Quỳnh cất giọng ấm áp.
"Ơ. Mấy giờ rồi?" - Khánh Linh đưa tay dụi mắt, liếc nhìn xung quanh - "Sao chị còn chưa đi làm?"
"Còn sớm. Mới 6h thôi." - Quỳnh đáp - "Chị bắt chước em, dậy sớm để ngắm người yêu ngủ!"
"Trời, chị cũng rãnh thiệt!"
"Hì hì"
Khánh Linh cười rồi rướn người ngồi dậy.
"Để em dậy làm cho chị cái gì ăn rồi đi làm nhé!"
"Thôi, nằm xuống với chị. Hôm nay chị lười đi dạy lắm, em tiếp cho chị tí năng lượng đi!"
Cô nàng lớn tuổi hơn níu Linh lại bên mình, nũng nịu lên tiếng.
"Ơ, muốn có năng lượng thì để em đi làm đồ ăn sáng cho ăn.." - Linh nhướn mày ngạc nhiên, đáp.
"Không!" - Quỳnh lắc đầu rồi đè Linh xuống, hôn tới tấp lên người cô - "Chị muốn em cơ!"
"Này. Nhột em!"
Khánh Linh vì buồn nên giẫy dụa.
Đoạn, cô bị Ánh Quỳnh đè xuống dưới rồi trèo lên trên người. Quỳnh hôn rồi liếm láp cổ Khánh Linh trong khi tay lại chơi đùa với phần dưới của cô ấy.
"Ưm.."
Khánh Linh bấu chặt tay, mắt nhắm hưởng thụ.
Những ngón tay thon dài của Quỳnh giống như ma thuật vậy, cứ làm con người cô say đắm, đê mê.
Dưới ánh nắng ban mai, Linh và Quỳnh lại quấn chặt lấy nhau. Những tiếng rên khe khẽ, những tiếng hôn ướt át lên da thịt, những tiếng lắc lư cọt kẹt của chiếc nệm lò xo,... cứ thế khiến cho căn phòng buổi sáng trở nên nóng bỏng đến lạ thường.
Xong xuôi, Linh nằm ngưỡng ra, mồ hôi lấm tấm. Quỳnh thì lo dậy để chuẩn bị đi đến trường.
"Tí nữa em sẽ gọi cho mẹ"
Cô nhiếp ảnh gia nói, tay ôm khăn che tấm thân trần của mình.
"Ừ, thế em định nói với mẹ về việc quay về à?" - Quỳnh lụi hụi mang giày, hỏi.
"Vâng.. dù gì thì tháng sau em cũng phải sắp xếp về thăm gia đình" - Linh trả lời - "Với lại em muốn kể cho mẹ về chị nữa. Mẹ mà nghe về chị thì không còn lo lắng khi để em ở đây một mình nữa đâu. Hì!"
"Ừm.." - Quỳnh gật đầu có chút gượng gạo.
"Chị sao thế?"
YOU ARE READING
Thất Lạc ở Phố Hà Nội
FanfictionKhánh Linh, một cô gái trẻ có sở thích chụp hình. Lần ấy, khi quyết định chuyển sang Hà Nội sống một thời gian để theo đuổi ước mơ, Khánh Linh gặp Đồng Ánh Quỳnh, một giáo viên dạy Văn trẻ tuổi. Ngay từ giây phút đó, trái tim Linh đã bị người con gá...