...
Không thể được.
Khánh Linh không thể sống trong căn nhà này thêm một giây phút nào nữa. Bằng mọi giá, Linh phải thoát khỏi đây. Nếu không cô sẽ có kết cục giống như người con gái tóc vàng ấy.
Nhưng, thoát ra bằng cách nào bây giờ? - Linh đưa mắt nhìn xung quanh.
Mọi thứ ở đây đều được khoá chặt chẽ. Một con ruồi cũng không có thể lọt vào trong.
"Làm sao đây? Làm sao đây?"
Linh vò đầu bức tóc.
Chỉ tầm nửa tiếng nữa chị ta sẽ có mặt tại nhà sau cuộc họp.
Cô đã thử la hét kêu cứu, cô đã thử đập vỡ cửa sổ, cô đã thử trộm chìa khoá để mở cửa chính.
Nhưng tất cả đều thất bại.
Vậy còn con đường nào để cô có thể trốn thoát?
Một ý nghĩ mà bấy lâu nay Linh chưa từng nghĩ đến bỗng dấy lên trong đầu cô.
Đây là một căn hộ nên chắc chắn sẽ có người. Có lẽ họ chỉ không nghe được tiếng hét của cô sau bốn bức tường kín mít này thôi nhưng nếu cô tạo tiếng động từ sàn nhà, người ở bên dưới sẽ nghe thấy.
Nghĩ vậy, Khánh Linh liền ngồi xuống, tay bắt đầu đập liên hồi xuống sàn.
Rầm. Rầm. Rầm.
Linh cố tạo ra càng nhiều tiếng động càng tốt.
Rầm. Rầm. Rầm.
"Cứu! Cứu tôi với!"
Vừa đập tay xuống sàn, Linh vừa la lên thật to.
Làm như thế trong một khoảng thời gian dài, Linh bắt đầu mệt lã. Cô áp tai xuống mặt đất, cố lắng nghe liệu bên dưới có động thái gì không.
Nhưng không. Mọi đều im lặng. Ánh Quỳnh thật sự là người duy nhất sống trong căn hộ này.
Linh nằm dài xuống sàn, thở dốc.
Có lẽ số phận của cô đã an bài. Có lẽ Linh sẽ bị nhốt trong đây mãi mãi cho đến cái ngày cô bị giết chết.
Bị giết một cách tàn nhẫn giống như người con gái tóc vàng đó.
Đôi mắt yếu ớt nhìn về phía đồng hồ.
Lúc này là 7h. Cũng là lúc Ánh Quỳnh đang trên đường trở về sau cuộc họp.
.
.
.Rầm. Rầm.
Đang dần thiếp đi vì quá mệt, Linh vô tình bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa ngoài phòng khách.
YOU ARE READING
Thất Lạc ở Phố Hà Nội
FanfictionKhánh Linh, một cô gái trẻ có sở thích chụp hình. Lần ấy, khi quyết định chuyển sang Hà Nội sống một thời gian để theo đuổi ước mơ, Khánh Linh gặp Đồng Ánh Quỳnh, một giáo viên dạy Văn trẻ tuổi. Ngay từ giây phút đó, trái tim Linh đã bị người con gá...