6. Đổ Máu

651 34 7
                                    

Khánh Linh bị đánh thức bởi những tiếng gõ công cốc ngoài phòng khách.

Cô mệt mỏi gượng người dậy khỏi nệm.

"Ah.."

Linh nhăn mặt, tay ôm lấy vai.

Kể từ cái đêm bị đánh đập tàn nhẫn đó, những vết đau trên cơ thể cô vẫn còn.

"Chết tiệt.."

Cô muốn nằm ngủ thêm chút nữa nhưng tiếng đập phá bên ngoài cứ làm phiền cô.

Đoạn, Linh khẽ lê cái thân mệt mỏi của mình vào phòng khách. Cô thấy Đồng Ánh Quỳnh đang ở trong, tay cầm chiếc búa sửa lại cái ghế do Linh làm gãy hôm trước.

Nhìn thấy Linh, Quỳnh khẽ cất giọng.

"Chiếc ghế này là của bố chị, chị không nỡ vất đi!"

Linh không nói gì, chỉ đứng tựa người vào thành cửa nhìn cô gái kia loay hoay làm việc.

Quỳnh đóng lại chân ghế rồi dùng tua vít vặn ốc vào cho chắc chắn. Xong việc, cô đứng lên rồi tiến tới chỗ Linh.

"Hôm nay em tự nấu đồ ăn sáng nhé!" - Tay vuốt mồ hôi, Quỳnh nhẹ nhàng nói - "Còn đồ ăn trưa thì em ăn tạm đồ của tối qua nhé. Trong tủ lạnh hết đấy!"

"..."

"Còn thuốc giảm đau, chị để trong ngăn tủ ấy. Nếu em đau thì cứ lấy ra bôi, còn không để chiều chị đi làm về chị bôi cho."

Ánh Quỳnh dặn dò kỹ lưỡng Khánh Linh còn Linh thì chỉ im lặng lắng nghe. Vẻ mặt cô nhạt nhoà, lạnh lẽo như mọi khi.

"Thôi, chị đi làm đây. Em ở nhà nhớ ăn uống, đừng bỏ bữa nữa. Hôm nay nhìn em gầy gò, thiếu sức sống lắm rồi đấy!"

Đoạn, Quỳnh hôn lên trán người con gái tóc nâu một cái trước khi rời đi làm.

Linh đứng đó, không một chút chống cự.

Đôi mắt long lanh trước kia của cô giờ chỉ còn là một màu buồn xám xịt.

Kẹt. Kẹt. Kẹt.

Tiếng khoá cửa liên tục vang lên rồi im hẳn.

Quỳnh đã rời đi.

Lúc này đứng ở phòng khách, giọt nước mắt bỗng lăn xuống trên gò má Linh.

Cô thật sự không biết mình đang ở đâu, làm gì? Liệu mình có thể qua được cơn ác mộng khủng khiếp này không?

Đồng Ánh Quỳnh là một kẻ si tình đáng sợ.

Chị ta không đáng sợ vì sự hung hãn của mình, nhưng chị ta đáng sợ vì chị ta quá yêu Khánh Linh.

Chị ta muốn giữ Khánh Linh cho riêng mình mãi mãi. Chăm sóc cho cô, tắm rửa cho cô, cho cô ăn, rồi quan hệ tình dục với cô như thể Linh là nô lệ tình dục của Quỳnh vậy. Nếu ai không hiểu rõ con người thật của chị ta, họ sẽ tưởng rằng chị ta là một con người hiền lành, ít nói. Những hành động quan tâm, chăm sóc ân cần của chị ta có thể khiến bất cứ con tim nào rung động. Nhưng một khi mặt xấu của chị ta nổi lên, Đồng Ánh Quỳnh phút chốc biến thành một con thú hoang dại, một kẻ si tình đầy tàn ác.

Thất Lạc ở Phố Hà NộiWhere stories live. Discover now