2. Trao Thân

1.1K 49 1
                                    

Sáng hôm sau.

Khánh Linh dậy thật sớm tập thể dục rồi ghé ra quánh hàng chợ ăn sáng.

Lần này, cô không đem theo máy ảnh.

...

Trưa cùng ngày, Linh đi bộ đến cái quán nước mà cô và chị đã uống hôm qua.

Linh mong được gặp lại người con gái ấy. Và giác quan đã đưa cô tới đây.

Bước vào trong, Linh thấy các bàn uống đã được lấp đầy bởi những cặp đôi. Chỉ có duy nhất mỗi một người là đang ngồi một mình..

Đồng Ánh Quỳnh.

Phải.

Chị ở đây. Chị ấy có ở đây.

Vậy là giác quan của Khánh Linh đã đúng.

Đoạn, cô tiến về phía người con gái kia.

Lúc này, Đồng Ánh Quỳnh đang ngồi đọc sách. Bên cạnh cô không còn là ly trà đào nữa mà là một cốc cà phê nóng.

Linh đến gần Quỳnh, nhưng có lẽ vì Quỳnh đang say mê đọc sách nên không nhận ra Linh.

"Biết thế em đã mang theo máy ảnh.."

Nguyễn Đặng Khánh Linh nhỏ nhẹ lên tiếng, bàn tay khẽ đặt lên tay người con gái kia.

"Để chụp lại khoảnh khắc xinh đẹp của chị lúc này!"

Ngồi ở bàn, Ánh Quỳnh không giật mình hay có hành động giật tay lại.

Cứ như thể cô biết đó là Linh rồi vậy.

Người con gái lớn tuổi hơn ngước đầu lên nhìn Linh.

Thấy Ánh Quỳnh, Linh nở một nụ cười mỉm.

"Chào chị"

"..."

Ánh Quỳnh không trả lời. Chỉ nhìn Khánh Linh một hồi lâu rồi khẽ cất giọng hỏi:

"Em đến tìm gặp chị để làm gì?"

"Ơ.. chị sao thế?" - Cô nàng tóc nâu ngạc nhiên hỏi lại - "Chị không muốn thấy em sao?"

"Tối qua em đã từ chối chị"

"..."

Khánh Linh im lặng sau câu nói đó của Ánh Quỳnh.

Phải. Tối qua khi Quỳnh chủ động thì cô đã quay đi chỗ khác. Nhưng đó không phải vì cô không muốn, mà là vì cô sợ, cô còn lo ngại.

Phải mất một lúc lâu thì Linh mới ngồi xuống đối diện Quỳnh. Tay nắm chặt bàn tay cô gái kia, Linh âu yếm lên tiếng:

Thất Lạc ở Phố Hà NộiWhere stories live. Discover now