Tôi đã từng kể bạn nghe về căn phòng bí mật trong nhà Ánh Quỳnh? Cái căn phòng mà chị ta luôn khoá kín cửa sau khi ra vào hay dặn Khánh Linh không được tới gần nó?
Có bao giờ Khánh Linh tò mò đó là căn phòng gì? Liệu trong căn phòng đó có ẩn chứa những bí mật gì mà chủ nhà nhất định không cho cô biết?
...
Khánh Linh ngồi sát cửa sổ, lặng lẽ nhìn ra bên ngoài.
Không biết bây giờ ba mẹ cô ở Sài Gòn đang sống như thế nào? Liệu họ có đang tìm kiếm cô? Hay họ nghĩ một khi cô đã dứt khoát ra đi thì mối quan hệ giữa họ và cô đã chấm dứt?
Linh là một đứa con bất hiếu.
Nếu hôm đó cô không vì đam mê của bản thân mà rời Sài Gòn vào Hà Nội. Nếu hôm đó cô chịu nghe lời gia đình đi học đại học. Thì bây giờ cô đâu bị nhốt trong căn nhà này.
Cái căn nhà chết tiệt!
Linh nhớ Sài Gòn, nhớ ba mẹ, nhớ bạn bè, nhớ đường phố, nhớ con người,....
Cô thèm cái cảm giác được đặt chân ra ngoài ấy.
...
Tiếng bước chân vang lên cũng không khiến Linh bận tâm.
Ánh Quỳnh tiến về chỗ Linh đang ngồi, nhẹ nhàng lên tiếng.
"Đã pha nước rồi, đi tắm thôi.."
Linh không đáp lại, chỉ nghe theo lời Quỳnh chậm rãi đứng lên rồi tiến vào phòng tắm.
Gần đầy sức khoẻ Linh yếu đi và cô còn bị thụ động__suốt ngày chỉ biết ngồi yên cạnh cửa sổ và không nói gì. Vì thế mọi chuyện cá nhân như tắm rửa, chải đầu, thay quần áo,... Ánh Quỳnh đều lo cho cô.
Bước vào phòng tắm, vòi hoa sen đang mở.
Sau khi cởi chiếc đầm trắng trên người Linh ra, Quỳnh cũng nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ của mình và vào phòng tắm cùng Linh.
Dòng nước ấm chảy nhẹ xuống cơ thể hai con người. Linh đứng yên cho Quỳnh gội đầu, kỳ cọ tay chân.
Đoạn, Ánh Quỳnh khẽ di chuyển bàn tay xuống vùng giữa hai chân Linh. Người con gái lớn tuổi hơn bắt đầu cho những đầu ngón tay của mình vào phía trong rồi đưa đẩy một cách nhịp nhàng.
"..."
Dưới dòng nước chảy rào rào, Linh áp mặt vào tường.
Không còn tiếng rên rỉ nữa, không còn những cái run bần bật mỗi khi Quỳnh chạm đến chỗ G nữa. Linh chỉ đứng đó, để người con gái phía sau muốn làm gì thì làm.
Vẻ mặt cô lạnh lùng và vô cảm.
"..."
YOU ARE READING
Thất Lạc ở Phố Hà Nội
FanfictionKhánh Linh, một cô gái trẻ có sở thích chụp hình. Lần ấy, khi quyết định chuyển sang Hà Nội sống một thời gian để theo đuổi ước mơ, Khánh Linh gặp Đồng Ánh Quỳnh, một giáo viên dạy Văn trẻ tuổi. Ngay từ giây phút đó, trái tim Linh đã bị người con gá...