Jin's POV
*KRIIING *KRIIING
"Hello?" Sabi ko sa kabilang linya.
"Hello?Jin ?"
"Speaking.Any good news?"
"Eto na nga Jinny ehh...--"
"Don't call me Jinny..I'm not that Jinny anymore !!!"
"Weh...??Anywayss...eto na nga."
"Ano na nga?"
"Yun na nga."
"Isa pa..Sige pagpatuloy mopa !!"
"Eto na eto na.Kumpirmado na nga na nandon si Xia."
Agad naman akong napaayos ng upo sa sinabi nya.
"Really?How?"
"My lil brother told me.She stayed in our house pa nga one night and then kinuha ulit sya nung Jungkook."
"Talaga ba?Sige sige.Maraming Salamat.Pupuntahan ko agad ang lugar na yon."sabi ko sa kanya.
Hindi ako nagkamali ng pinili.Matutulungan nya talaga ako.
"Welcome Jinny..oopss..Jin pala !!Hahaha!"
Loko talaga.
"Tnx Hobi." And i ended the call.
Yes.He's Hobi.I ask him if he knows where my sister is.. kasi sabi nya saken nakausap nya si Xia.
So I ask him a favor kung nasan ang kapatid ko.He answered na baka daw alam ng kapatid nya kung nasan si Xia.At kung sinuswerte nga naman...tama pa ang nilapitan ko.
Kaya dapat...sa lalong madaling panahon,masundo kona si Xia.Dahil bukod sa miss na namin sya nina 3 eggoks(WonHo,Namjoon,YoonGi)..marami din syang dapat malaman tungkol sa business namin.
●●●●●●
Xia's POVKasalukuyan ako ngayong nakasakay sa kotse ng dalawang ugok nato.Ewan koba kung bakit kopa naisipan na sumama dito sa mga ito,nasa isip kolang talaga kanina ehh ang matulungan sina Tita Mommy.
Pero grabe nemen...di ko akalain na aabot yung utabg nele sa ganoong kalaking halaga !!
Pero imposible naman dba..kung nakuha na ng mga to yung ibang gamit nila,tapos hindi na sila pa mangungutang sa mga to?Bakit kailangang umabot sa 300,000 ang utang nila? Esep Xea !!
Kasi nga Utak,masyadong matalino ang mga to.Nakotongan na nila yung utang nina Tita mommy.Hah !!Sorrey kayo kasi mas matalino ako sa inyo !!
"Nandito na tayo"sabi nung payatot boy kaya lumabas na ako ng Kotse.Isa tong parang mini office.
Siguro ito yung opisina ng boss ng mga to.Hindi naman ganoon kalaki at kaliit ehh.Parang isang agency nga ehh,bakit naman nila naisipang magpautang?
Pumasok na ako ng walang pag-aalinlangan dahil nagugutom na ako.Miss kona ulit yung luto ni Tita Mommy plus,hindi pa ako tapos sa pagkain ko ng breakfast kanina.Wawa na me !!
Pumunta ako sa nag-iisang opisina at pumasok.Hindi na ako nabigla kung sinong naka-upo sa swivel chair na to dahil naging bwisita na namin to sa bahay namin ehh.Plus lagi pa nya akong inaasar kay Won ho na magiging kami daw.As in kami in a serious way,as in a romantic way !!
Tss asa sya.
"Mr. Lee"tawag ko sa kanya dahikan para mapa-angat sya ng tingin.Halata sa mukha nya ang gulat at unti-untu ring ngumitimSiguro dahil namukaan na nya ako.
"Ow..Xia Right?How have you been?It's been a while nung bumisita ako sa inyo ahh...!!"sabi nya kaya nginitian ko sya.Kasing edad sya nina Daddy.Kasi nga mag-bwestpwend daw sila noong highschool.
BINABASA MO ANG
Lost My Way
Humor"I lost My Way?So where am I?" Xiandria Zyrish Dela Cruz lost her way in the first day of her vacation in her grandparents rest house...that leads the way to meet her... DESTINY? BTS Jungkook Fanfic ○ May 31,2017 ● Nov. 15,2017 ○ Editing ○