Guys! Saya! Kahit papaano may nagbabasa ng story ko…..
Hehe XD!
Mga dude add nyo naman ako sa fb oh:
shalangxiecruz@yahoo.com
Nagustuhan nyo ba?
please leave a comment and vote…
Un lang hehe! Oh sha! Ituloy na natin ang story!
**********************************************************************************************************************************************************************
Kinabukasan eh nakapasok na ako… sinalubong kaagad ako nila Jekki at Leslie… tinawag ko si Leslie para makapagusap tungkol kay Ken… Eton a yun oh! Magkakalovelife na ang bezz ko!
“Oh Leslie may sasabihin ako sayo…” sana maganda ang kalalabasan nito!
“Anu yun fwend?” Tanung niya sa akin
“Eh kasi nagkausap kami ni Ken kahapon at na-” pinutol niya ang sasabihin ko.
“Kung tungkol lang yan kay Ken na yon ay wag mo nalang ituloy dahil sisirain mo lang ang araw ko!” Ouch! Nasigawan pa ako! Kasalanan ni Ken to eh!
Hinawakan ko si Leslie sa dlawang balikat at iniharap saakin…
“Teka nga at makinig ka saakin! May gusto sayo si Ken at inamin niya eto kahapon! Kaya ka raw niya inaaway dahil gusto niya ng atensyon mula saiyo!” Napasigaw tuloy ako!
O_O – Leslie
Wow! Ang ate mo namumula!
“Totoo ba yan?! Baka joke time nanaman ito ha?!”
Anu daw?! Joke time?! Muka ba akong nagbibiro?!
“Sa tingin mo eh sa mukang ito ay nagbibiro ako?!”
~o~ - me
“Mahal ka niya at nakikita ko iyon sa mga mata niya.. maniwala ka… ako mismo ang nakakita…”
“May aaminin ako…” what kaya yun?
parang alam ko na ah!!!
“Anu yun?! Na matagal mo na siya mahal simula pa nuon hanggang ngayon?!”
“Pa-panu mo nalaman?! Na-nasabi ko na sa sayo yun?!”
O_O
OHMG!
Shemay! Tuwaba itong nararamdaman ko o pagtatampo dahil hindi niya sinabi ito saakin?!
“Ayieee!!! Hihintayin ka raw niya sa isang buwan kasi nagpatulong siya saakin na ilakad daw kita sa kanya!”
*KRINGGG*KRINGGG*KRINGGG*
“Leslie, nagring na yung bell… mamaya nalang ulit tayo magusap.”
Nagpuntana kami sa classroom namin… magkaklase naman kami kaya hindi rin kami mashadong magkakahiwalay…
Blah…Blah…Blah… Says our teacher
ZZzz…ZZzz…ZZzz… Says our class
How boring! Hearing her voice makes us want to puke until the end of her class!
~END OF CLASS~
“Tara mall tayo! Pangalis lang ng BV na dinulot ni ma’am!” yaya ni Shanne
“Oo nga jekki at Geca! Taralets!” pagsangayon naman ni Leslie
Pagdating sa mall ay naghanap kaagad kami ng makakainan at pagkatapos kumain eh manunuod kami ng sine…
Bago kami manuod ng sine eh nagtanung ako kay Leslie kung gusto niya ba makausap si Ken at papupuntahin ko siya dito sa mall para magkaaminan na ang lahat…
**********************************************************************************************************************************************************************
Please vote and leave a comment! Hihi!
BINABASA MO ANG
Suffering Comes with a Price (on hold)
Teen FictionSometimes people ask themselves "can we still manage to work this out?" but others ask themselves "why of all people did they chose us to be in this position were one has to tolerate?" but others says that "I think we struggled enough, we have to...